TechTalkThai ขอเรียนเชิญผู้สนใจทุกท่านเข้าร่วมงานสัมมนา “เสริมสร้างศักยภาพให้กับทีมบริการเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุด การบริการลูกค้าจะเป็นเรื่องง่ายด้วย Salesforce Service Cloud” โดย Berly 8 Plus ซึ่งจะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 3 สิงหาคม 2564 เวลา 14.00 – 15.30 น.
รายละเอียดการบรรยาย
หัวข้อ : เสริมสร้างศักยภาพให้กับทีมบริการเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุด การบริการลูกค้าจะเป็นเรื่องง่ายด้วย Salesforce Service Cloud
ผู้บรรยาย : คุณพัฒนพันธุ์ วนาพิทักษ์ ตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายโซลูชั่นเซลส์ บริษัท Beryl 8 Plus และ คุณวิรุฬณ์ ฤทัยกาญจนา ตำแหน่งเจ้าหน้าที่กลยุทธ์การขาย บริษัท Beryl 8 Plus
วันเวลา : วันอังคารที่ 3 สิงหาคม 2564 เวลา 14.00 – 15.30 น.
ภาษา : ไทย
ช่องทางการบรรยาย : Zoom Webinar
ลิงก์ลงทะเบียน : https://zoom.us/webinar/register/WN_7zUo9j1IQV2Zr5pzK1qjJw
ในโลกของยุคดิจิทัล พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ลูกค้าคาดหวังที่จะได้รับบริการที่มีประสิทธิภาพและรวดเร็วในทุกช่องทาง ทำให้การให้บริการมีความท้าทายมากและซับซ้อนยิ่งขึ้น Salesforce Service Cloud สามารถช่วยให้การบริการลูกค้าง่ายขึ้นด้วยการปรับการทำงานเป็นแบบอัตโนมัติ เชื่อต่อข้อมูลลูกค้าจากทุกระบบเพื่อการบริการที่ตรงใจ และ ช่วยเสนอการตอบสนองที่ถูกต้องให้ผู้ให้บริการเพื่อปิดเคส ยกระดับการบริการเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าของคุณ