กรุงเทพฯ – 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 – แอสเพค ซอฟท์แวร์ ( Aspect Software ) ผู้ให้บริการซอฟต์แวร์โซลูชั่นชั้นนำด้านการปฏิสัมพันธ์สื่อสารกับลูกค้าแบบครบวงจร การเอื้อประโยชน์อย่างเต็มที่จากทีมงานบุคลากร และโซลูชั่นสำหรับการทำงานแบ็คออฟฟิศ ได้ตอกหมุดปักธงแอสเพค คลาวด์ ( Aspect Cloud ) ชูพันธกิจจับมือพันธมิตร และเน้นความสำคัญยุทธศาสตร์อาเซียน แต่งตั้งผู้บริหารชั้นนำเข้าดูแลเอเชียแปซิฟิก
จากัน นเรนทรา ( Jagannath Narendran ) รองประธานอาวุโส ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและตะวันออกกลาง บริษัท แอสเพค ซอฟท์แวร์ กล่าวว่า “คนคือรากฐานของทุกสิ่งที่เราประสบความสำเร็จในการเดินทางมาถึงวันนี้ รวมทั้งทุกสิ่งที่เราจะได้รับต่อไปอีกในอนาคต ในฐานะที่เป็นบริษัท เราวางความสำคัญที่คุณค่าของคนและความเป็นผู้นำไว้สูงสุด เรายึดมั่นต่อการทำงาน การให้บริการ และสร้างความแตกต่างให้แก่ลูกค้าและพันธมิตรคู่ค้าของเรา ซานเจย์ ริชาร์ด และชิลปิต่างเป็นผู้มีศักยภาพระดับแถวหน้าที่ได้ให้ความสนใจเข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนาผลักดัน สนับสนุนการสร้างความแตกต่างให้แก่องค์กร ด้วยความสามารถในการเป็นผู้นำที่เป็นที่เชื่อถือ รวมทั้งความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ขณะเดียวกับที่ได้น้อมรับค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กรไว้อย่างดี”

ช่วงสองสามปีที่ผ่านมา มีองค์กรจำนวนมากที่หันมาใช้ประโยชน์จากศูนย์บริการลูกค้าผ่านคลาวด์สนับสนุนธุรกิจของตน จากข้อมูลของฟรอสต์ & ซัลลิแวน อัตราการเติบโตเฉลี่ยต่อปี ( CAGR ) ของศูนย์บริการลูกค้าผ่านคลาวด์เอเชียแปซิฟิก อยู่ที่ 14.1% จนถึงปี 2021 และ ศูนย์บริการลูกค้าผ่านคลาวด์อาเซียน ก็มีเติบโตที่รวดเร็วถึง 22.8% CAGR จนถึงปี 2021 แสดงนัยยะสำคัญว่าบริษัทธุรกิจต่างมุ่งไปที่วิวัฒนาการ และพัฒนาปรับปรุงปฏิบัติการการให้บริการแก่ลูกค้าของตนเอง พร้อมกับที่ลูกค้าเองก็เรียกร้องคุณภาพการบริการที่ดีขึ้น
จากัน กล่าวว่า “ขณะที่เราสร้างแรงขับเคลื่อนทางการตลาดในฐานะผู้ให้บริการซอฟต์แวร์ชั้นนำเพื่อการสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจแก่ลูกค้า พร้อม ๆ กับที่เราได้ขยายขอบเขตของคลาวด์พอร์ตโฟลิโอชั้นนำในตลาดภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ด้วยการสนับสนุนจากพันธมิตรแนวร่วมหุ้นส่วนเชิงกลยุทธ์นั้น ผมมีความมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าความมุ่งมั่นทุ่มเทของซานเจย์และประสบการณ์ในวงการ ควบคู่กับความสามารถในการปฏิบัติการที่เป็นที่ยอมรับ จะได้ส่งเสริมการเติบโตของแอสเพคคลาวด์เป็นอย่างดีในภูมิภาคนี้”
จากัน เสริมอีกว่า “ขณะที่กลยุทธ์ในการเข้าถึงตลาดภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของเรานั้นเป็นแบบผ่านพันธมิตรโดยส่วนมาก เราจึงมีแผนงานส่งเสริมสร้างช่องทางจำหน่ายผ่านพันธมิตรให้ดียิ่งขึ้น และเรามั่นใจว่าจะเป็นส่วนที่ช่วยขยายตลาดไปได้กว้างขวางยิ่งขึ้น รวมทั้งสร้างโอกาสสำหรับรายรับให้แก่แอสเพคได้อีกด้วย ส่วนฝีมือการทำงานของคุณชิลปิ ปูรีนั้นเป็นผู้ที่มีความสามารถในการดูแลสร้างสัมพันธ์กับพันธมิตรที่มีอยู่อย่างดีเยี่ยม และยังช่วยเหลือในการเริ่มหาคู่ค้าใหม่ ๆ และพันธมิตรที่สำคํญ ๆ และมีความยินดีที่จะแจ้งการเลื่อนตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและตะวันออกกลาง”
จากันย้ำถึงความสำคัญของตลาดในภูมิภาคนี้ว่า “อาเซียนยังคงเป็นตลาดที่มีความสำคัญสำหรับเราในเอเชียแปซิฟิก และเพื่อให้เราได้ทุ่มเทต่อตลาดนี้เต็มที่ ได้แต่งตั้งริชาร์ด โลเบราส เข้าดำรงตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายขาย อาเซียนและเกาหลี ริชาร์ดเป็นผู้ที่มีศักยภาพในการปฏิบัติงานดีเยี่ยมสม่ำเสมอ และจะได้สร้างความเติบโตให้แก่อาเซียนอย่างต่อเนื่อง”
ผู้บริหารทั้งสาม ซานเจย์ ชิลปิ และริชาร์ด ทำงานรายงานตรงต่อจากัน
เกี่ยวกับแอสเพค
โซลูชั่นที่ครบวงจรของแอสเพคได้รวมเอาสามสิ่งที่สำคัญยิ่งของกลยุทธ์การดูแลผู้บริโภคสมัยใหม่เข้าไว้ด้วยกันอย่างสมบูรณ์แบบ ได้แก่ การบริหารปฏิสัมพันธ์กับลูกค้า การใช้ประโยชน์เต็มที่จากทีมบุคลากร และการสนับสนุนการทำงานแบคออฟฟิศ ด้วยสูทของคลาวด์ที่ครบสำหรับใช้งาน ที่มีตัวเลือกใช้งานทั้งแบบติดตั้งอยู่กับที่ ( hosted ) หรือแบบไฮบริดลูกผสม เราได้สนับสนุนช่วยเหลือศูนย์บริการลูกค้าที่มีกิจกรรมหนักหน่วงที่สุดของโลก และแบคออฟฟิศ ให้รองรับความต้องการของผู้คนและขั้นตอนการปฏิบัติงานได้ต่อเนื่องลื่นไหล รวมไปถึงจุดบริการลูกค้าเพื่อให้ประสบการณ์ที่น่าประทับใจแก่ผู้มาใช้บริการ สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.aspect.com
ติดตามแอสเพคผ่านทวิตเตอร์ @AspectSoftware อ่านบลอกที่ http://blogs.aspect.com