
NTT Data (Thailand) หนึ่งในผู้นำด้าน Digital Transformation & Global Innovator ร่วมกับ Locus Telecommunication จัดงานสัมมนา Customer Experience Revolution in Digital Era พร้อมอัปเดตแนวโน้มด้าน Customer Relationship Management ล่าสุดในปี 2020 ในวันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ฟรี

รายละเอียดงานสัมมนา
หัวข้อ: Customer Experience Revolution in Digital Era
วัน: วันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ 2020
เวลา: 13:30 – 17:00 น.
สถานที่: Sheraton Grande Sukhumvit (BTS อโศก, แผนที่)
ลิงค์ลงทะเบียน: https://bit.ly/2w7PfWc
ปัจจุบัน Customer Relationship Management (CRM) หรือระบบบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าขององค์กร เข้ามามีบทบาทสำคัญกับหลาย ๆ ธุรกิจ และเป็นอีกหนึ่งระบบที่ช่วยทำให้เกิดความสำเร็จในภาคธุรกิจได้อย่างยั่งยืน โดยเฉพาะในแง่ของการสร้างและรักษาลูกค้า ให้มี Loyalty กับแบรนด์ในระยะยาว ซึ่งถือเป็นเรื่องที่มีความสำคัญอย่างมาก และส่งผลต่อความสำเร็จในธุรกิจได้โดยตรง
ด้วยเหตุนี้ NTT Data (Thailand) จึงร่วมกับ Locus Telecommunication จัดงานสัมมนานี้ขึ้นเพื่ออัปเดตเทรนด์ด้าน CRM ไม่ว่าจะเป็นทิศทาง CRM ในปัจจุบัน การทำ Customer Loyalty ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น และการผนวก CRM กับ Digital Marketing Solution เพื่อวางแผนกลยุทธ์การตลาดในยุคดิจิทัลให้ประสบความสำเร็จ
กำหนดการ
