Black Hat Asia 2023

NTT Data เชิญร่วมงานสัมมนา Customer Experience Revolution in Digital Era

NTT Data (Thailand) หนึ่งในผู้นำด้าน Digital Transformation & Global Innovator ร่วมกับ Locus Telecommunication จัดงานสัมมนา Customer Experience Revolution in Digital Era พร้อมอัปเดตแนวโน้มด้าน Customer Relationship Management ล่าสุดในปี 2020 ในวันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ฟรี

รายละเอียดงานสัมมนา

หัวข้อ: Customer Experience Revolution in Digital Era
วัน: วันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ 2020
เวลา: 13:30 – 17:00 น.
สถานที่: Sheraton Grande Sukhumvit (BTS อโศก, แผนที่)
ลิงค์ลงทะเบียน: https://bit.ly/2w7PfWc

ปัจจุบัน Customer Relationship Management (CRM) หรือระบบบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าขององค์กร เข้ามามีบทบาทสำคัญกับหลาย ๆ ธุรกิจ และเป็นอีกหนึ่งระบบที่ช่วยทำให้เกิดความสำเร็จในภาคธุรกิจได้อย่างยั่งยืน โดยเฉพาะในแง่ของการสร้างและรักษาลูกค้า ให้มี Loyalty กับแบรนด์ในระยะยาว ซึ่งถือเป็นเรื่องที่มีความสำคัญอย่างมาก และส่งผลต่อความสำเร็จในธุรกิจได้โดยตรง

ด้วยเหตุนี้ NTT Data (Thailand) จึงร่วมกับ Locus Telecommunication จัดงานสัมมนานี้ขึ้นเพื่ออัปเดตเทรนด์ด้าน CRM ไม่ว่าจะเป็นทิศทาง CRM ในปัจจุบัน การทำ Customer Loyalty ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น และการผนวก CRM กับ Digital Marketing Solution เพื่อวางแผนกลยุทธ์การตลาดในยุคดิจิทัลให้ประสบความสำเร็จ

กำหนดการ


About techtalkthai

ทีมงาน TechTalkThai เป็นกลุ่มบุคคลที่ทำงานในสาย Enterprise IT ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้าน Network, Security, Server, Storage, Operating System และ Virtualization มารวมตัวกันเพื่ออัพเดตข่าวสารทางด้าน Enterprise IT ให้แก่ชาว IT ในไทยโดยเฉพาะ

Check Also

พลิกมุมคิดการจัดการคลาวด์ไอทีอย่างสมาร์ตฉบับวีเอ็มแวร์ [Guest Post]

แม้คลาวด์จะกลายเป็นส่วนหนึ่งของการพาองค์กรก้าวข้ามวิกฤตไปสู่การสร้างสรรค์โมเดลธุรกิจหรือกลยุทธ์การแข่งขันใหม่ ด้วยคุณลักษณะที่คล่องตัว (Agility) ในการปรับความต้องการใช้งานโดยอัตโนมัติ (Auto-Scaling) ได้ด้วยตัวเอง (Self-Services) ทว่าหลายองค์กรซึ่งเลือกปฏิวัติระบบธุรกิจขึ้นสู่คลาวด์กลับประสบปัญหาการจัดการทรัพยากรที่ยิบย่อยบนคลาวด์ไม่ไหว แถมหัวจะปวดกับภัยคุกคามที่ยุ่งยากในการป้องกัน ด้วยเหตุนี้ ความคาดหวังต่อไอทีคลาวด์ยุคถัดไป คือ การปรับแต่งแอปพลิเคชันและแพลตฟอร์มคลาวด์ไอทีให้ทันสมัยตรงต่อความต้องการทางธุรกิจ ภายใต้ระบบการรักษาความปลอดภัยแบบองค์รวมที่แข็งแกร่ง ทั่วถึง และเป็นอัตโนมัติกว่าเดิม

เสริมแกร่งความมั่นคงปลอดภัยในที่ทำงานด้วยบริการไอทีฉลาดล้ำกว่าเคย

บทความโดย คุณธเนศ อังคศิริสรรพ ผู้จัดการทั่วไป ประจำภูมิภาคอินโดจีน เลอโนโว ด้วยรูปแบบการทำงานแบบไฮบริดและยืดหยุ่นในองค์กรหลายแห่ง บริษัทหลายแห่งต่างกำลังพยายามตอบสนองต่อความคาดหวังและลำดับความสำคัญของพนักงาน ฝั่งทีมไอทีเองก็ต้องรักษามาตรฐานการให้บริการจากทางไกลในระดับสูงเพื่อสนับสนุนให้พนักงานยังคงสามารถทำงานได้มีประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง การทำให้พนักงานมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลนั้น บริษัทจะต้องสร้างระบบไอทีที่แข็งแกร่งทนทานยิ่งขึ้นพร้อมกับคงไว้ซึ่งแนวทางใหม่ในการทำงาน  อย่างไรก็ตาม ความท้าทายคือ สภาพแวดล้อมการทำงานแบบไฮบริดในทุกวันนี้ทำให้การจัดการจากระยะไกลนั้นซับซ้อนยุ่งยาก ระบบการจัดการทรัพยากรรุ่นเก่ายิ่งทำให้ผู้ดูแลระบบไอทีจัดการงานและภัยคุกคามเชิงรุกได้ยากกว่าเดิม …