Breaking News

NTT Data เชิญร่วมงานสัมมนา Customer Experience Revolution in Digital Era

NTT Data (Thailand) หนึ่งในผู้นำด้าน Digital Transformation & Global Innovator ร่วมกับ Locus Telecommunication จัดงานสัมมนา Customer Experience Revolution in Digital Era พร้อมอัปเดตแนวโน้มด้าน Customer Relationship Management ล่าสุดในปี 2020 ในวันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ฟรี

รายละเอียดงานสัมมนา

หัวข้อ: Customer Experience Revolution in Digital Era
วัน: วันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ 2020
เวลา: 13:30 – 17:00 น.
สถานที่: Sheraton Grande Sukhumvit (BTS อโศก, แผนที่)
ลิงค์ลงทะเบียน: https://bit.ly/2w7PfWc

ปัจจุบัน Customer Relationship Management (CRM) หรือระบบบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าขององค์กร เข้ามามีบทบาทสำคัญกับหลาย ๆ ธุรกิจ และเป็นอีกหนึ่งระบบที่ช่วยทำให้เกิดความสำเร็จในภาคธุรกิจได้อย่างยั่งยืน โดยเฉพาะในแง่ของการสร้างและรักษาลูกค้า ให้มี Loyalty กับแบรนด์ในระยะยาว ซึ่งถือเป็นเรื่องที่มีความสำคัญอย่างมาก และส่งผลต่อความสำเร็จในธุรกิจได้โดยตรง

ด้วยเหตุนี้ NTT Data (Thailand) จึงร่วมกับ Locus Telecommunication จัดงานสัมมนานี้ขึ้นเพื่ออัปเดตเทรนด์ด้าน CRM ไม่ว่าจะเป็นทิศทาง CRM ในปัจจุบัน การทำ Customer Loyalty ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น และการผนวก CRM กับ Digital Marketing Solution เพื่อวางแผนกลยุทธ์การตลาดในยุคดิจิทัลให้ประสบความสำเร็จ

กำหนดการ



About techtalkthai

ทีมงาน TechTalkThai เป็นกลุ่มบุคคลที่ทำงานในสาย Enterprise IT ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้าน Network, Security, Server, Storage, Operating System และ Virtualization มารวมตัวกันเพื่ออัพเดตข่าวสารทางด้าน Enterprise IT ให้แก่ชาว IT ในไทยโดยเฉพาะ

Check Also

[Guest Post] The Future of Shopping Valentine’s Day with Retail and E-Commerce

“The Future of Shopping Valentine’s Day with Retail and E-Commerce” วันสำคัญอย่างวาเลนไทน์ที่ผ่านมาหลายคนมองหา “Perfect Gift” สำหรับเพื่อนสนิท ครอบครัวหรือคนรัก …

Food Passion กับการทำ Digital Transformation ด้วยนวัตกรรม, วัฒนธรรม และเทคโนโลยี

หากจะพูดถึงเรื่องราวของการทำ Digital Transformation แล้ว เส้นทางของ Food Passion ธุรกิจเจ้าของแบรนด์ร้านอาหารชื่อดังอย่างบาร์บีคิวพลาซ่าและจุ่มแซ่บฮัทในการก้าวสู่การเป็นองค์กรนวัตกรรมนั้นก็ถือเป็นอีกเรื่องราวที่น่าสนใจไม่น้อย เพราะนอกจากเรื่องของการพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ เข้ามาแล้ว อีกส่วนหนึ่งที่คุณเรืองชาย สุพรรณพงศ์ Chief Disruption Officer แห่ง Food Passion ให้ความสำคัญไม่แพ้กันนั้นก็คือเรื่องของวัฒนธรรมและพนักงาน ที่เข้ามามีส่วนช่วยให้การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของ Food Passion นี้ประสบความสำเร็จลุล่วงได้ด้วยดี