SUSE by Ingram

Zendesk แจกฟรีรายงาน CX Champions สรุปปัจจัยสำคัญในการส่งมอบ Customer Experience ให้ประสบความสำเร็จ

สำหรับผู้ที่ต้องรับผิดชอบงานด้าน Customer Experience (CX) ไม่ว่าจะเป็นฝ่าย CX โดยตรง, ฝ่ายการตลาด หรือฝ่ายบริการหลังการขาย ทาง Zendesk ได้ร่วมมือกับ ESG Research ทำการสำรวจความคิดเห็นจากผู้เชี่ยวชาญด้าน CX ในธุรกิจองค์กรทั่วโลกถึงความสำคัญของ CX, แนวทางการส่งมอบ CX ที่ดี และผลลัพธ์ของการมี CX ที่ดีต่อธุรกิจ และเปิดให้ทุกท่านโหลดไปศึกษาได้ทันที

รายงานฉบับนี้มีชื่อว่า CX Champions: How CX Leaders Who Raise Their Game Are Driving Business Success โดยมีความยาว 35 หน้า เนื้อหาเป็นภาษาอังกฤษที่อ่านเข้าใจง่ายและมีตัวเลขเชิงสถิติประกอบเพื่อให้เห็นภาพในเชิงลึกมากขึ้น ซึ่งมีเนื้อหาครอบคลุมประเด็นดังนี้

  • บทบาทของ CX ต่อธุรกิจ
  • แนวทางการส่งมอบ CX ที่ดีให้ประสบความสำเร็จ
  • การสร้างทีมงานให้ส่งมอบ CX ที่ดีแก่ลูกค้าได้
  • การสร้าง CX ในงานบริการ
  • บทสรุปของรายงาน

ผู้ที่สนใจสามารถโหลดรายงานฉบับนี้ได้ที่ https://www.zendesk.com/th/blog/cx-champion-maturity-report/

รับชม On-Demand Webinar สรุปแนวทางการส่งมอบ CX ที่ดีในงานบริการลูกค้า

สำหรับผู้ที่ยังต้องการเจาะลึกด้านการส่งมอบ CX แก่งานบริการลูกค้ามากยิ่งขึ้นไปอีก ทาง Zendesk เองก็ได้มีการเผยแพร่ On-Demand Webinar ในหัวข้อ Go from CX Starter to Champion ที่ได้สรุปถึงประเด็นสำคัญด้าน CX สำหรับงานบริการลูกค้าในธุรกิจองค์กรร่วมกับ Enterprise Strategy Group (ESG) ในประเด็นดังต่อไปนี้

  • ทำนายแนวโน้มในอนาคตของ CRM 5 ประการ
  • 3 ระดับของการทำ CX ได้แก่ Starter, Riser และ Champion
  • แนวโน้มด้าน CX ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

ผู้ที่สนใจรับชม On-Demand Webinar สามารถลงทะเบียนรับชมได้ทันทีที่นี่

About techtalkthai

ทีมงาน TechTalkThai เป็นกลุ่มบุคคลที่ทำงานในสาย Enterprise IT ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้าน Network, Security, Server, Storage, Operating System และ Virtualization มารวมตัวกันเพื่ออัพเดตข่าวสารทางด้าน Enterprise IT ให้แก่ชาว IT ในไทยโดยเฉพาะ

Check Also

Google เปิดบริการ Cyber Insurance สำหรับลูกค้า Google Cloud ประกันลดความเสียหายจาก Cyberattack

Google ได้ประกาศเปิดตัวบริการ Cyber Insurance ประกันลดความเสียหายในกรณีที่ถูกโจมตีที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับผู้ใช้งาน Google Cloud โดยเฉพาะ

Cisco Webex เพิ่มความสามารถแปลภาษาแบบ Real-Time รองรับการแปลจากภาษาอังกฤษเป็นภาษาอื่นได้มากกว่า 100 ภาษา พร้อมความสามารถอื่นๆ อีกมากมาย

Cisco ได้ออกมาเผยถึงแผนการพัฒนา Cisco Webex ระบบประชุมออนไลน์ชั้นนำให้รองรับความสามารถใหม่ๆ ได้มากมายในอนาคต ดังนี้