CDIC 2023

Zendesk แจกฟรีรายงาน CX Champions สรุปปัจจัยสำคัญในการส่งมอบ Customer Experience ให้ประสบความสำเร็จ

สำหรับผู้ที่ต้องรับผิดชอบงานด้าน Customer Experience (CX) ไม่ว่าจะเป็นฝ่าย CX โดยตรง, ฝ่ายการตลาด หรือฝ่ายบริการหลังการขาย ทาง Zendesk ได้ร่วมมือกับ ESG Research ทำการสำรวจความคิดเห็นจากผู้เชี่ยวชาญด้าน CX ในธุรกิจองค์กรทั่วโลกถึงความสำคัญของ CX, แนวทางการส่งมอบ CX ที่ดี และผลลัพธ์ของการมี CX ที่ดีต่อธุรกิจ และเปิดให้ทุกท่านโหลดไปศึกษาได้ทันที

รายงานฉบับนี้มีชื่อว่า CX Champions: How CX Leaders Who Raise Their Game Are Driving Business Success โดยมีความยาว 35 หน้า เนื้อหาเป็นภาษาอังกฤษที่อ่านเข้าใจง่ายและมีตัวเลขเชิงสถิติประกอบเพื่อให้เห็นภาพในเชิงลึกมากขึ้น ซึ่งมีเนื้อหาครอบคลุมประเด็นดังนี้

  • บทบาทของ CX ต่อธุรกิจ
  • แนวทางการส่งมอบ CX ที่ดีให้ประสบความสำเร็จ
  • การสร้างทีมงานให้ส่งมอบ CX ที่ดีแก่ลูกค้าได้
  • การสร้าง CX ในงานบริการ
  • บทสรุปของรายงาน

ผู้ที่สนใจสามารถโหลดรายงานฉบับนี้ได้ที่ https://www.zendesk.com/th/blog/cx-champion-maturity-report/

รับชม On-Demand Webinar สรุปแนวทางการส่งมอบ CX ที่ดีในงานบริการลูกค้า

สำหรับผู้ที่ยังต้องการเจาะลึกด้านการส่งมอบ CX แก่งานบริการลูกค้ามากยิ่งขึ้นไปอีก ทาง Zendesk เองก็ได้มีการเผยแพร่ On-Demand Webinar ในหัวข้อ Go from CX Starter to Champion ที่ได้สรุปถึงประเด็นสำคัญด้าน CX สำหรับงานบริการลูกค้าในธุรกิจองค์กรร่วมกับ Enterprise Strategy Group (ESG) ในประเด็นดังต่อไปนี้

  • ทำนายแนวโน้มในอนาคตของ CRM 5 ประการ
  • 3 ระดับของการทำ CX ได้แก่ Starter, Riser และ Champion
  • แนวโน้มด้าน CX ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

ผู้ที่สนใจรับชม On-Demand Webinar สามารถลงทะเบียนรับชมได้ทันทีที่นี่


About techtalkthai

ทีมงาน TechTalkThai เป็นกลุ่มบุคคลที่ทำงานในสาย Enterprise IT ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้าน Network, Security, Server, Storage, Operating System และ Virtualization มารวมตัวกันเพื่ออัพเดตข่าวสารทางด้าน Enterprise IT ให้แก่ชาว IT ในไทยโดยเฉพาะ

Check Also

Pure Storage ผ่านการรับรอง NIVIDA DGX BasePOD มุ่งขยายตลาด AI ภาคธุรกิจด้วย 3 โซลูชัน

NVIDIA ได้ประกาศการรับรอง NVIDIA DGX BasePOD Certification ให้กับ Pure Storage แล้ว ส่งผลให้ Pure Storage กลายเป็น Enterprise Data Storage Vendor รายแรกๆ ของโลกที่ผ่านการรับรองนี้ และสามารถนำเสนอโซลูชันด้าน AI สำหรับภาคธุรกิจได้อย่างมั่นใจ

ยอดขายกว่า 79% ของ ChatGPT ในกลุ่มลูกค้าธุรกิจองค์กร มาจาก Microsoft Azure-OpenAI

Moneycontrol และ UnearthInsight ได้ออกมาเผยถึงการประมาณช่องทางการหารายได้ของ OpenAI ว่ามีลูกค้ากลุ่มธุรกิจองค์กรผ่านความร่วมมือระหว่าง Microsoft Azure และ OpenAI อยู่ที่ 70-79% โดยปัจจุบันเชื่อว่า OpenAI น่าจะมีลูกค้ากลุ่มธุรกิจองค์กรสำหรับ ChatGPT Enterprise มากแล้วราวๆ 22,000 - 25,000 องค์กรทั่วโลก