สำหรับผู้ที่ต้องรับผิดชอบงานด้าน Customer Experience (CX) ไม่ว่าจะเป็นฝ่าย CX โดยตรง, ฝ่ายการตลาด หรือฝ่ายบริการหลังการขาย ทาง Zendesk ได้ร่วมมือกับ ESG Research ทำการสำรวจความคิดเห็นจากผู้เชี่ยวชาญด้าน CX ในธุรกิจองค์กรทั่วโลกถึงความสำคัญของ CX, แนวทางการส่งมอบ CX ที่ดี และผลลัพธ์ของการมี CX ที่ดีต่อธุรกิจ และเปิดให้ทุกท่านโหลดไปศึกษาได้ทันที
รายงานฉบับนี้มีชื่อว่า CX Champions: How CX Leaders Who Raise Their Game Are Driving Business Success โดยมีความยาว 35 หน้า เนื้อหาเป็นภาษาอังกฤษที่อ่านเข้าใจง่ายและมีตัวเลขเชิงสถิติประกอบเพื่อให้เห็นภาพในเชิงลึกมากขึ้น ซึ่งมีเนื้อหาครอบคลุมประเด็นดังนี้
- บทบาทของ CX ต่อธุรกิจ
- แนวทางการส่งมอบ CX ที่ดีให้ประสบความสำเร็จ
- การสร้างทีมงานให้ส่งมอบ CX ที่ดีแก่ลูกค้าได้
- การสร้าง CX ในงานบริการ
- บทสรุปของรายงาน
ผู้ที่สนใจสามารถโหลดรายงานฉบับนี้ได้ที่ https://www.zendesk.com/th/blog/cx-champion-maturity-report/
รับชม On-Demand Webinar สรุปแนวทางการส่งมอบ CX ที่ดีในงานบริการลูกค้า
สำหรับผู้ที่ยังต้องการเจาะลึกด้านการส่งมอบ CX แก่งานบริการลูกค้ามากยิ่งขึ้นไปอีก ทาง Zendesk เองก็ได้มีการเผยแพร่ On-Demand Webinar ในหัวข้อ Go from CX Starter to Champion ที่ได้สรุปถึงประเด็นสำคัญด้าน CX สำหรับงานบริการลูกค้าในธุรกิจองค์กรร่วมกับ Enterprise Strategy Group (ESG) ในประเด็นดังต่อไปนี้
- ทำนายแนวโน้มในอนาคตของ CRM 5 ประการ
- 3 ระดับของการทำ CX ได้แก่ Starter, Riser และ Champion
- แนวโน้มด้าน CX ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
ผู้ที่สนใจรับชม On-Demand Webinar สามารถลงทะเบียนรับชมได้ทันทีที่นี่