ขอเชิญร่วมงาน “Transforming Customer Experience 2024: Your Journey to Automated Excellence” [21 มิ.ย.2024 ณ โรงแรม MeStyle Museum Hotel] 

SIFT Analytics Group TH ขอเรียนเชิญท่านเจ้าของธุรกิจ ผู้ประกอบการ ผู้เชี่ยวชาญด้าน Customer Experience, Customer Service ผู้นำการตลาดและการขาย รวมทั้งผู้ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีเกี่ยวกับการให้บริการลูกค้า หรือผู้ที่ต้องการยกระดับการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า มาเข้าร่วมในงาน “Transforming Customer Experience 2024: Your Journey to Automated Excellence” 

เพราะประสบการณ์ลูกค้า (Customer Experience) กำลังจะเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว ทาง SIFT Analytics Group TH และ Freshworks จึงจะพาทุกท่านมาเรียนรู้ “Freshworks Customer Service Suite” ผลิตภัณฑ์การให้บริการลูกค้าแบบอัตโนมัติ (Customer Service Automation) พร้อมขับเคลื่อนด้วย AI ที่จะทำให้ประสบการณ์ของลูกค้ารวมทั้งประสบการณ์ของพนักงานในองค์กรดีขึ้น งานเสร็จเร็วขึ้น หาข้อมูลได้ง่ายขึ้น และมีเครื่องมือการให้บริการทุกอย่างรวมไว้ในที่เดียว

งานนี้จะจัดขึ้นในช่วงบ่ายของวันที่ 21 มิถุนายน 2024 ตั้งแต่เวลา 13:00 – 16:30 น. ณ โรงแรม MeStyle Museum Hotel ที่สำคัญ เป็นแบบ “Invitation Only” เพราะที่นั่งมีจำนวนจำกัด เฉพาะผู้ที่ได้รับอีเมลยืนยันเท่านั้นจึงจะสามารถเข้างานได้ ดังนั้น หากใครสนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรอรับอีเมลคอนเฟิร์มที่ได้แล้วตั้งแต่วันนี้

Freshworks คือผู้ให้บริการ Total Experience แบบครบวงจรที่มีผลิตภัณฑ์หลากหลายรูปแบบเพื่อเสริมประสบการณ์ลูกค้าและพนักงานให้มีความสุขในทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะเป็นการสนับสนุนลูกค้าในหลากหลายช่องทาง (Omnichannel) การจัดการการขาย (Deal Management) ไปจนถึงการทำการตลาดอัตโนมัติ (Marketing Automation) การจัดการบริการไอที (IT Service Management) หรือการทำ e-Request ต่าง ๆ ที่สามารถใช้งานผ่านระบบ Freshworks ได้ในแพลตฟอร์มเดียว

และ Freshworks Customer Service Suite คือโซลูชันที่รวบรวมชุดเครื่องมือการให้บริการลูกค้าแบบ All-In-One พร้อมใช้งานได้ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นช่องทางการสื่อสารแบบ Omnichannel การติดตาม Ticket การเชื่อมโยงข้อมูลจากแหล่งต่าง ๆ ให้สามารถใช้งานบนผลิตภัณฑ์นี้ที่เดียว

นอกจากนี้ ภายในยังขับเคลื่อนด้วย “Freddy AI” ซึ่งเป็น Generative AI ที่จะเสริมให้ผลิตภาพ (Productivity) ของลูกค้าเพิ่มขึ้นไปอีกระดับขั้น ถามตอบด้วยภาษาธรรมชาติได้ตลอดเวลา 24 ชั่วโมงแบบส่วนบุคคล (Personalized) พร้อมทั้งมีข้อมูลเชิงลึกที่ทำให้พนักงานสามารถนำไปดำเนินการ (Action) ดูแลลูกค้าได้อย่างต่อเนื่องและรวดเร็ว

วันที่: วันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน 2024

เวลา: 13:00 – 16:30 น.

สถานที่: MeStyle Museum Hotel (https://maps.app.goo.gl/zkgJhMbqSc5hXhY18)

ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน (ไม่มีค่าใช้จ่าย): https://sift-ag.com/th/transforming-customer-experience-2024-th/

หมายเหตุ: ไม่รับผู้เข้าร่วมงานแบบ Walk-in และขอสงวนสิทธิ์ให้แก่ผู้เข้าร่วมงานที่ได้รับอีเมลคอนเฟิร์มเท่านั้น

เวลารายละเอียด
13:00 – 14:00 น.Registration
14:00 – 14:15 น.Welcome Address
กล่าวต้อนรับพร้อมแนะนำบริษัท SIFT Analytics Group TH
14:15 – 14:45 น.Unveiling 2024 CX Trends
อัปเดตเทรนด์ประสบการณ์ลูกค้า (Customer Experience) และภาพรวมผลิตภัณฑ์ Freshworks 
14:45 – 15:00 น.Spotlight on Leading CX Innovators
แบ่งปัน Customer Success Story โดยทีมผู้นำด้าน Customer Service Suite จาก Freshworks
15:00 – 15:15 น.Refreshment Break
15:15 – 15:45 น.Freshworks Showcase: Demos and Roadmaps
สาธิตการใช้งาน Freshworks Customer Service Suite พร้อมอัปเดต Roadmap ของ Freshworks ในอนาคต
15:45 – 16:00 น.Interactive Q&A
16:00 น. เป็นต้นไปNetworking Cocktail Dinner

ภายในงาน ทางทีม SIFT Analytics Group TH และ Freshworks จะพาผู้เข้าร่วมงานมาอัปเดตเทรนด์การพัฒนาประสบการณ์ลูกค้าและพนักงาน พร้อมกับเจาะลึกเทคโนโลยีล่าสุดของ Freshworks ผ่านการสาธิตการใช้งานโซลูชัน Freshworks Customer Service Suite และ AI กันให้เห็นสด ๆ แบบ Interactive ที่จะทำให้เห็นว่าหลากหลายกระบวนการสนับสนุนลูกค้านั้นสามารถปรับให้เป็นกระบวนการอัตโนมัติ (Automation) ได้มากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ทั้งสององค์กรจะหยิบยกกรณีศึกษาและเรื่องราวความสำเร็จขององค์กรที่ปรับใช้โซลูชัน Freshworks Customer Service Suite และสามารถเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า และสร้าง Customer Loyalty เพื่อรักษาฐานลูกค้าไว้ได้อย่างเหนียวแน่น พร้อมทั้งเคล็ดลับที่จะมาเล่าสู่กันฟังภายในงาน 

และที่สำคัญ ผู้เข้าร่วมงานยังมีโอกาสได้มาร่วมสร้างเครือข่ายกับผู้นำองค์กรต่าง ๆ แลกเปลี่ยนแนวคิดกับผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม ที่อาจจะมีโอกาสได้ร่วมงานกันในอนาคตอีกด้วย

เช่นเคย งาน Transforming Customer Experience 2024: Your Journey to Automated Excellence จากทาง SIFT Analytics Group TH และ Freshworks ครั้งนี้จะเป็นแบบ “Invitation Only” โดยทางผู้จัดงานจะไม่รับผู้เข้าร่วมงานแบบ Walk-in ใด ๆ ทั้งสิ้นและจะสงวนสิทธิ์ให้แก่ผู้เข้าร่วมงานที่ได้รับอีเมลคอนเฟิร์มเท่านั้น 

ดังนั้น หากใครอยากเข้าร่วมงานสามารถลงทะเบียนเพื่อรอยืนยันสิทธิ์ได้แล้วผ่านลิงก์นี้

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ SIFT Analytics Group TH

โทร. 02-645-2544 

อีเมล sift-th@sift-ag.com 

Facebook : SIFT Analytics Group TH

Line: @siftthailand (https://lin.ee/baUUeAi)

LinkedIn: SIFT Analytics Group Thailand

About chatchai

Tech Writer แห่ง TechTalk Thai ที่สนใจในทุกนวัตกรรมและเทคโนโลยี

Check Also

Overhaul ระดมทุน 55 ล้านดอลลาร์ ขยายแพลตฟอร์มจัดการสินค้าระหว่างขนส่งด้วย AI

Overhaul Group สตาร์ทอัพที่ช่วยองค์กรปกป้องสินค้าในระหว่างการขนส่งผ่านซัพพลายเชน ระดมทุนได้มูลค่า 55 ล้านดอลลาร์ในรอบที่นำโดย Springcoast Partners โดยมีนักลงทุนเดิมอย่าง Edison Partners และ Americo เข้าร่วมสนับสนุนด้วย การระดมทุนครั้งนี้ส่งผลให้บริษัทมีเงินทุนจากภายนอกรวมประมาณ …

[รีวิว] TP-Link OMADA EAP723 ง่าย เร็ว คุ้ม ตอบโจทย์ทุกธุรกิจ

ในปี 2025 มาตรฐาน Wi-Fi 7 ได้ถูกบรรจุเข้ามาแล้วในอุปกรณ์เครือข่ายไร้สาย ซึ่งสำหรับ TP-Link OMADA EAP723 ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ธุรกิจสามารถสัมผัสกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดนี้ได้ในราคาย่อมเยา เพราะเครือข่ายในธุรกิจมีความจำเป็นอย่างยิ่งต่อการดำเนินธุรกิจ โดยคอนเซปต์ของ TP-Link OMADA …