SIFT Analytics Group TH ขอเรียนเชิญท่านเจ้าของธุรกิจ ผู้ประกอบการ ผู้เชี่ยวชาญด้าน Customer Experience, Customer Service ผู้นำการตลาดและการขาย รวมทั้งผู้ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีเกี่ยวกับการให้บริการลูกค้า หรือผู้ที่ต้องการยกระดับการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า มาเข้าร่วมในงาน “Transforming Customer Experience 2024: Your Journey to Automated Excellence”
เพราะประสบการณ์ลูกค้า (Customer Experience) กำลังจะเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว ทาง SIFT Analytics Group TH และ Freshworks จึงจะพาทุกท่านมาเรียนรู้ “Freshworks Customer Service Suite” ผลิตภัณฑ์การให้บริการลูกค้าแบบอัตโนมัติ (Customer Service Automation) พร้อมขับเคลื่อนด้วย AI ที่จะทำให้ประสบการณ์ของลูกค้ารวมทั้งประสบการณ์ของพนักงานในองค์กรดีขึ้น งานเสร็จเร็วขึ้น หาข้อมูลได้ง่ายขึ้น และมีเครื่องมือการให้บริการทุกอย่างรวมไว้ในที่เดียว
งานนี้จะจัดขึ้นในช่วงบ่ายของวันที่ 21 มิถุนายน 2024 ตั้งแต่เวลา 13:00 – 16:30 น. ณ โรงแรม MeStyle Museum Hotel ที่สำคัญ เป็นแบบ “Invitation Only” เพราะที่นั่งมีจำนวนจำกัด เฉพาะผู้ที่ได้รับอีเมลยืนยันเท่านั้นจึงจะสามารถเข้างานได้ ดังนั้น หากใครสนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรอรับอีเมลคอนเฟิร์มที่ได้แล้วตั้งแต่วันนี้
Freshworks Customer Service Suite ชุดเครื่องมือพร้อมให้บริการลูกค้าแบบรวมศูนย์ที่ขับเคลื่อนด้วย AI
Freshworks คือผู้ให้บริการ Total Experience แบบครบวงจรที่มีผลิตภัณฑ์หลากหลายรูปแบบเพื่อเสริมประสบการณ์ลูกค้าและพนักงานให้มีความสุขในทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะเป็นการสนับสนุนลูกค้าในหลากหลายช่องทาง (Omnichannel) การจัดการการขาย (Deal Management) ไปจนถึงการทำการตลาดอัตโนมัติ (Marketing Automation) การจัดการบริการไอที (IT Service Management) หรือการทำ e-Request ต่าง ๆ ที่สามารถใช้งานผ่านระบบ Freshworks ได้ในแพลตฟอร์มเดียว
และ Freshworks Customer Service Suite คือโซลูชันที่รวบรวมชุดเครื่องมือการให้บริการลูกค้าแบบ All-In-One พร้อมใช้งานได้ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นช่องทางการสื่อสารแบบ Omnichannel การติดตาม Ticket การเชื่อมโยงข้อมูลจากแหล่งต่าง ๆ ให้สามารถใช้งานบนผลิตภัณฑ์นี้ที่เดียว
นอกจากนี้ ภายในยังขับเคลื่อนด้วย “Freddy AI” ซึ่งเป็น Generative AI ที่จะเสริมให้ผลิตภาพ (Productivity) ของลูกค้าเพิ่มขึ้นไปอีกระดับขั้น ถามตอบด้วยภาษาธรรมชาติได้ตลอดเวลา 24 ชั่วโมงแบบส่วนบุคคล (Personalized) พร้อมทั้งมีข้อมูลเชิงลึกที่ทำให้พนักงานสามารถนำไปดำเนินการ (Action) ดูแลลูกค้าได้อย่างต่อเนื่องและรวดเร็ว
Transforming Customer Experience 2024: Your Journey to Automated Excellence
วันที่: วันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน 2024
เวลา: 13:00 – 16:30 น.
สถานที่: MeStyle Museum Hotel (https://maps.app.goo.gl/zkgJhMbqSc5hXhY18)
ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน (ไม่มีค่าใช้จ่าย): https://sift-ag.com/th/transforming-customer-experience-2024-th/
หมายเหตุ: ไม่รับผู้เข้าร่วมงานแบบ Walk-in และขอสงวนสิทธิ์ให้แก่ผู้เข้าร่วมงานที่ได้รับอีเมลคอนเฟิร์มเท่านั้น
รายละเอียดกำหนดการ
เวลา | รายละเอียด |
13:00 – 14:00 น. | Registration |
14:00 – 14:15 น. | Welcome Address กล่าวต้อนรับพร้อมแนะนำบริษัท SIFT Analytics Group TH |
14:15 – 14:45 น. | Unveiling 2024 CX Trends อัปเดตเทรนด์ประสบการณ์ลูกค้า (Customer Experience) และภาพรวมผลิตภัณฑ์ Freshworks |
14:45 – 15:00 น. | Spotlight on Leading CX Innovators แบ่งปัน Customer Success Story โดยทีมผู้นำด้าน Customer Service Suite จาก Freshworks |
15:00 – 15:15 น. | Refreshment Break |
15:15 – 15:45 น. | Freshworks Showcase: Demos and Roadmaps สาธิตการใช้งาน Freshworks Customer Service Suite พร้อมอัปเดต Roadmap ของ Freshworks ในอนาคต |
15:45 – 16:00 น. | Interactive Q&A |
16:00 น. เป็นต้นไป | Networking Cocktail Dinner |
ภายในงาน ทางทีม SIFT Analytics Group TH และ Freshworks จะพาผู้เข้าร่วมงานมาอัปเดตเทรนด์การพัฒนาประสบการณ์ลูกค้าและพนักงาน พร้อมกับเจาะลึกเทคโนโลยีล่าสุดของ Freshworks ผ่านการสาธิตการใช้งานโซลูชัน Freshworks Customer Service Suite และ AI กันให้เห็นสด ๆ แบบ Interactive ที่จะทำให้เห็นว่าหลากหลายกระบวนการสนับสนุนลูกค้านั้นสามารถปรับให้เป็นกระบวนการอัตโนมัติ (Automation) ได้มากยิ่งขึ้น
นอกจากนี้ ทั้งสององค์กรจะหยิบยกกรณีศึกษาและเรื่องราวความสำเร็จขององค์กรที่ปรับใช้โซลูชัน Freshworks Customer Service Suite และสามารถเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า และสร้าง Customer Loyalty เพื่อรักษาฐานลูกค้าไว้ได้อย่างเหนียวแน่น พร้อมทั้งเคล็ดลับที่จะมาเล่าสู่กันฟังภายในงาน
และที่สำคัญ ผู้เข้าร่วมงานยังมีโอกาสได้มาร่วมสร้างเครือข่ายกับผู้นำองค์กรต่าง ๆ แลกเปลี่ยนแนวคิดกับผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม ที่อาจจะมีโอกาสได้ร่วมงานกันในอนาคตอีกด้วย
ลงทะเบียนรออีเมลยืนยันเข้าร่วมงานได้แล้ววันนี้
เช่นเคย งาน Transforming Customer Experience 2024: Your Journey to Automated Excellence จากทาง SIFT Analytics Group TH และ Freshworks ครั้งนี้จะเป็นแบบ “Invitation Only” โดยทางผู้จัดงานจะไม่รับผู้เข้าร่วมงานแบบ Walk-in ใด ๆ ทั้งสิ้นและจะสงวนสิทธิ์ให้แก่ผู้เข้าร่วมงานที่ได้รับอีเมลคอนเฟิร์มเท่านั้น
ดังนั้น หากใครอยากเข้าร่วมงานสามารถลงทะเบียนเพื่อรอยืนยันสิทธิ์ได้แล้วผ่านลิงก์นี้
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ SIFT Analytics Group TH
โทร. 02-645-2544
อีเมล sift-th@sift-ag.com
Facebook : SIFT Analytics Group TH
Line: @siftthailand (https://lin.ee/baUUeAi)
LinkedIn: SIFT Analytics Group Thailand