CDIC 2023

[Guest Post] เซลส์ฟอร์ซประกาศเปิดตัวออฟฟิศแห่งแรกในประเทศไทย สานต่อความ มุ่งมั่นในการส่งเสริมธุรกิจไทย

ออฟฟิศใหม่ในประเทศไทยจะเป็นตัวเชื่อมกลางระหว่างเซลส์ฟอร์ซและลูกค้าไทย เพื่อส่งมอบบริการและประโยชน์ที่สูงสุดให้กับธุรกิจและเศรษฐกิจในประเทศ

เซลส์ฟอร์ซ ผู้นำระดับโลกด้านการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) ประกาศเปิดสำนักงานในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดยสำนักงานแห่งนี้ตั้งอยู่ที่อาคาร T-One ในย่านทองหล่อ ถนนสุขุมวิท 

การเปิดสำนักงานในประเทศไทยถือเป็นอีกก้าวสำคัญทางธุรกิจของเซลส์ฟอร์ซ โดยเซลส์ฟอร์ซมีเป้าหมายในการส่งเสริมธุรกิจไทยให้สามารถสร้างรายได้และเติบโตขึ้นอย่างยั่งยืนด้วยเทคโนโลยีและบริการที่มีประสิทธิภาพของเซลส์ฟอร์ซภายใต้ Salesforce Ecosystem นอกจากนี้ยังเป็นการนำทีมงานคุณภาพจากเซลส์ฟอร์ซมาช่วยดูแลและให้บริการลูกค้าไทยอย่างใกล้ชิดมากขึ้น รวมถึงเปิดโอกาสให้เซลส์ฟอร์ซได้มีส่วนร่วมทางสังคมและวงการธุรกิจไทยอีกด้วย 

 

ยกระดับความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นมากขึ้นระหว่างลูกค้าไทยด้วยออฟฟิศแห่งใหม่

เซลส์ฟอร์ซมีความภาคภูมิใจที่ได้ทำงานร่วมกับลูกค้ารายใหญ่มากมายจากประเทศไทยไม่ว่าจะเป็น Roojai.com, Anantara Vacation Club รวมไปถึง Beryl8 ซึ่งอยู่ภายใต้พอร์ตฟอลิโอของ Salesforce Venture โดยออฟฟิศใหม่แห่งนี้จะเป็นตัวยืนยันความมุ่งมั่นของเซลส์ฟอร์ซในการให้บริการและรองรับลูกค้าชาวไทยได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เพื่อให้ธุรกิจลูกค้าสามารถเติบโตได้อย่างรวดเร็ว

 

ลงทุนในการเติบโตและพัฒนาโอกาสใหม่ ๆ ให้คนไทย 

การมีออฟฟิศประจำประเทศไทยจะเปิดโอกาสให้เซลส์ฟอร์ซสามารถเข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น ซึ่งเซลส์ฟอร์ซกำลังมีแผนในการขยายทีมงานประจำประเทศไทย เพิ่มการจ้างงานในประเทศ เพื่อช่วยรองรับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

คลาวด์คอมพิวติ้งกำลังเป็นตัวผลักดันผลประโยชน์ทางเศรษฐกิจให้แก่ประเทศไทย และเซลส์ฟอร์ซก็พร้อมที่จะช่วยสร้างการเติบโตทางธุรกิจให้กับสังคมไทยอย่างเต็มที่ อุตสาหกรรมดังกล่าวนี้คาดว่าจะเติบโตขึ้นอีก 19% จากปี 2018 ถึง 2024 และคาดว่าลูกค้าของเซลส์ฟอร์ซจะเพิ่มรายได้จากธุรกิจใหม่ให้กับเศรษฐกิจของประเทศไทยได้มากถึง 15 พันล้านบาท (1.6 พันล้านเหรียญสหรัฐ) ด้วยเหตุนี้รายงานของ IDC Salesforce Economy จึงคาดการณ์ว่า เซลส์ฟอร์ซและพันธมิตรจะสร้างงานในประเทศโดยตรงมากกว่า 24,000 ตำแหน่งภายในปี 2024 อีกทั้งจะมีการสร้างงานทางอ้อมอีก 33,570 ตำแหน่งในขณะเดียวกัน

นอกเหนือจากการสร้างงานจำนวนมากแล้ว ทีมงานเซลส์ฟอร์ซในประเทศไทยยังได้ให้การสนับสนุนชุมชนท้องถิ่น ผ่านการทำชั่วโมงอาสาสมัครหรือ Volunteer Time Off (VTO) ร่วมกับองค์กรไทยที่ไม่หวังผลประโยชน์มากกว่า 900 ชั่วโมงอีกด้วย 

คำกล่าวจากผู้บริหาร:

มร. สุจิธ อับบราฮัม รองประธานอาวุโส ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคอาเซียน เซลส์ฟอร์ซ กล่าวว่า ในขณะที่เซลส์ฟอร์ซกำลังมีโมเมนตัมที่ดีในประเทศอาเซียน เราตื่นเต้นและดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสขยายออฟฟิศเซลส์ฟอร์ซในประเทศไทย เพราะการขยายออฟฟิศเซลส์ฟอร์ซในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการทำให้ลูกค้าชาวไทยของเราเห็นถึงความมุ่งมั่นและใส่ใจที่เซลส์ฟอร์ซมีต่อธุรกิจของพวกเขาแล้ว ยังเป็นโอกาสดีเยี่ยมให้เราในการคืนประโยชน์สู่สังคมไทยอีกด้วย โดยทีมเซลส์ฟอร์ซได้ทำงานอาสาสมัครกับมูลนิธิท้องถิ่นเพื่อส่งเสริมและสนับสนุนสังคมไทยไปบ้างแล้วด้วย มากไปกว่านั้น ออฟฟิศแห่งนี้จะช่วยให้เซลส์ฟอร์ซสามารถทำงานใกล้ชิดกับลูกค้าได้มากขึ้น และช่วยให้ลูกค้าไทยของเราสามารถเติบโต รับแรงบันดาลใจเชิงนวัตกรรม และช่วยให้พวกเขาสามารถเข้าถึงลูกค้าของตนเองด้วยวิธีใหม่ๆที่ตอบโจทย์อีกด้วย”

 

เกี่ยวกับเซลล์ฟอร์ซ

Salesforce (เซลล์ฟอร์ซ) คือผู้ให้บริการแพลตฟอร์มการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ Customer Relationship Management (CRM) ระดับโลก ช่วยให้ธุรกิจเข้าถึงลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพในยุคดิจิทัล เซลล์ฟอร์ซก่อตั้งขึ้นในปพ.ศ. 2542 เพื่อให้บริการธุรกิจทั้งขนาดเล็ก กลาง และใหญ่ในการเข้าถึงลูกค้าผ่านการใช้ประโยชน์ของเทคโนโลยีอย่าง คลาว์ด, เทคโนโลยีเคลื่อนที่ไร้สาย, เทคโนโลยีด้านโซเชียล, IoT, AI, เทคโนโลยีการสั่งงานด้วยเสียงและบล็อกเชน เพื่อสร้างการเข้าถึงผู้บริโภคแบบ 360 องศา  ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเซลล์ฟอร์ซ เข้าไปที่ https://www.salesforce.com


About Maylada

Check Also

Salesforce เปิดตัว Einstein GPT

พลังของเทคโนโลยี OpenAI กับ CRM ด้วย Einstein GPT ลูกค้าของ Salesforce สามารถเชื่อมต่อข้อมูลนั้นกับโมเดล AI ขั้นสูงของ OpenAI ได้ทันที  

ตลาด SaaS มีแนวโน้มจะแข่งขันดุเดือดมากขึ้นทุกปี

อัตราการเติบโต Dynamics 365 ของ Microsoft กำลังถูกเบียดพื้นที่ส่วนแบ่งตลาดจากผู้เล่นรายใหญ่อย่าง Oracle, SAP, Workday และ Salesforce ซึ่งได้รับรายรับโตขึ้นตามลำดับอย่างน่าพอใจ