ADPT

[Guest Post] เซลส์ฟอร์ซประกาศเปิดตัวออฟฟิศแห่งแรกในประเทศไทย สานต่อความ มุ่งมั่นในการส่งเสริมธุรกิจไทย

ออฟฟิศใหม่ในประเทศไทยจะเป็นตัวเชื่อมกลางระหว่างเซลส์ฟอร์ซและลูกค้าไทย เพื่อส่งมอบบริการและประโยชน์ที่สูงสุดให้กับธุรกิจและเศรษฐกิจในประเทศ

เซลส์ฟอร์ซ ผู้นำระดับโลกด้านการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) ประกาศเปิดสำนักงานในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดยสำนักงานแห่งนี้ตั้งอยู่ที่อาคาร T-One ในย่านทองหล่อ ถนนสุขุมวิท 

การเปิดสำนักงานในประเทศไทยถือเป็นอีกก้าวสำคัญทางธุรกิจของเซลส์ฟอร์ซ โดยเซลส์ฟอร์ซมีเป้าหมายในการส่งเสริมธุรกิจไทยให้สามารถสร้างรายได้และเติบโตขึ้นอย่างยั่งยืนด้วยเทคโนโลยีและบริการที่มีประสิทธิภาพของเซลส์ฟอร์ซภายใต้ Salesforce Ecosystem นอกจากนี้ยังเป็นการนำทีมงานคุณภาพจากเซลส์ฟอร์ซมาช่วยดูแลและให้บริการลูกค้าไทยอย่างใกล้ชิดมากขึ้น รวมถึงเปิดโอกาสให้เซลส์ฟอร์ซได้มีส่วนร่วมทางสังคมและวงการธุรกิจไทยอีกด้วย 

 

ยกระดับความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นมากขึ้นระหว่างลูกค้าไทยด้วยออฟฟิศแห่งใหม่

เซลส์ฟอร์ซมีความภาคภูมิใจที่ได้ทำงานร่วมกับลูกค้ารายใหญ่มากมายจากประเทศไทยไม่ว่าจะเป็น Roojai.com, Anantara Vacation Club รวมไปถึง Beryl8 ซึ่งอยู่ภายใต้พอร์ตฟอลิโอของ Salesforce Venture โดยออฟฟิศใหม่แห่งนี้จะเป็นตัวยืนยันความมุ่งมั่นของเซลส์ฟอร์ซในการให้บริการและรองรับลูกค้าชาวไทยได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เพื่อให้ธุรกิจลูกค้าสามารถเติบโตได้อย่างรวดเร็ว

 

ลงทุนในการเติบโตและพัฒนาโอกาสใหม่ ๆ ให้คนไทย 

การมีออฟฟิศประจำประเทศไทยจะเปิดโอกาสให้เซลส์ฟอร์ซสามารถเข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น ซึ่งเซลส์ฟอร์ซกำลังมีแผนในการขยายทีมงานประจำประเทศไทย เพิ่มการจ้างงานในประเทศ เพื่อช่วยรองรับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

คลาวด์คอมพิวติ้งกำลังเป็นตัวผลักดันผลประโยชน์ทางเศรษฐกิจให้แก่ประเทศไทย และเซลส์ฟอร์ซก็พร้อมที่จะช่วยสร้างการเติบโตทางธุรกิจให้กับสังคมไทยอย่างเต็มที่ อุตสาหกรรมดังกล่าวนี้คาดว่าจะเติบโตขึ้นอีก 19% จากปี 2018 ถึง 2024 และคาดว่าลูกค้าของเซลส์ฟอร์ซจะเพิ่มรายได้จากธุรกิจใหม่ให้กับเศรษฐกิจของประเทศไทยได้มากถึง 15 พันล้านบาท (1.6 พันล้านเหรียญสหรัฐ) ด้วยเหตุนี้รายงานของ IDC Salesforce Economy จึงคาดการณ์ว่า เซลส์ฟอร์ซและพันธมิตรจะสร้างงานในประเทศโดยตรงมากกว่า 24,000 ตำแหน่งภายในปี 2024 อีกทั้งจะมีการสร้างงานทางอ้อมอีก 33,570 ตำแหน่งในขณะเดียวกัน

นอกเหนือจากการสร้างงานจำนวนมากแล้ว ทีมงานเซลส์ฟอร์ซในประเทศไทยยังได้ให้การสนับสนุนชุมชนท้องถิ่น ผ่านการทำชั่วโมงอาสาสมัครหรือ Volunteer Time Off (VTO) ร่วมกับองค์กรไทยที่ไม่หวังผลประโยชน์มากกว่า 900 ชั่วโมงอีกด้วย 

คำกล่าวจากผู้บริหาร:

มร. สุจิธ อับบราฮัม รองประธานอาวุโส ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคอาเซียน เซลส์ฟอร์ซ กล่าวว่า ในขณะที่เซลส์ฟอร์ซกำลังมีโมเมนตัมที่ดีในประเทศอาเซียน เราตื่นเต้นและดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสขยายออฟฟิศเซลส์ฟอร์ซในประเทศไทย เพราะการขยายออฟฟิศเซลส์ฟอร์ซในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการทำให้ลูกค้าชาวไทยของเราเห็นถึงความมุ่งมั่นและใส่ใจที่เซลส์ฟอร์ซมีต่อธุรกิจของพวกเขาแล้ว ยังเป็นโอกาสดีเยี่ยมให้เราในการคืนประโยชน์สู่สังคมไทยอีกด้วย โดยทีมเซลส์ฟอร์ซได้ทำงานอาสาสมัครกับมูลนิธิท้องถิ่นเพื่อส่งเสริมและสนับสนุนสังคมไทยไปบ้างแล้วด้วย มากไปกว่านั้น ออฟฟิศแห่งนี้จะช่วยให้เซลส์ฟอร์ซสามารถทำงานใกล้ชิดกับลูกค้าได้มากขึ้น และช่วยให้ลูกค้าไทยของเราสามารถเติบโต รับแรงบันดาลใจเชิงนวัตกรรม และช่วยให้พวกเขาสามารถเข้าถึงลูกค้าของตนเองด้วยวิธีใหม่ๆที่ตอบโจทย์อีกด้วย”

 

เกี่ยวกับเซลล์ฟอร์ซ

Salesforce (เซลล์ฟอร์ซ) คือผู้ให้บริการแพลตฟอร์มการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ Customer Relationship Management (CRM) ระดับโลก ช่วยให้ธุรกิจเข้าถึงลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพในยุคดิจิทัล เซลล์ฟอร์ซก่อตั้งขึ้นในปพ.ศ. 2542 เพื่อให้บริการธุรกิจทั้งขนาดเล็ก กลาง และใหญ่ในการเข้าถึงลูกค้าผ่านการใช้ประโยชน์ของเทคโนโลยีอย่าง คลาว์ด, เทคโนโลยีเคลื่อนที่ไร้สาย, เทคโนโลยีด้านโซเชียล, IoT, AI, เทคโนโลยีการสั่งงานด้วยเสียงและบล็อกเชน เพื่อสร้างการเข้าถึงผู้บริโภคแบบ 360 องศา  ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเซลล์ฟอร์ซ เข้าไปที่ https://www.salesforce.com


About Maylada

Check Also

Salesforce Webinar: เมื่อพฤติกรรมลูกค้าเปลี่ยน ธุรกิจต้องรับมือยังไงในยุค Next Normal

M Intelligence ร่วมกับ Salesforce ขอเรียนเชิญผู้ประกอบการธุรกิจ Digital Leaders และผู้ที่สนใจ เข้าร่วมงานสัมมนาออนไลน์ Salesforce Webinar เรื่อง "เมื่อพฤติกรรมลูกค้าเปลี่ยน ธุรกิจต้องรับมือยังไงในยุค Next Normal" ในวันจันทร์ที่ 27 กันยายน 2021 เวลา 14:00 น.​ ลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ฟรี

[Guest Post] เซลส์ฟอร์ซ ชี้นักการตลาดไทยยก ‘Customer Journey’ ที่เชื่อมต่อบนทุกช่องทาง และทุกอุปกรณ์เป็นความสำคัญอันดับ 1 ในการทำการตลาด

รายงาน State of Marketing ประจำปี 2021 เผยนักการตลาดไทยกำลังเดินหน้ายกระดับด้านการจัดการความสำคัญ ความท้าทาย และกลยุทธ์ทางการตลาด ให้ตอบรับการเปลี่ยนแปลงและพร้อมรองรับลูกค้าเชิงดิจิทัลมากขึ้น Customer Journey ที่เชื่อมต่อบนทุกช่องทางและอุปกรณ์เป็นความสำคัญอันดับ 1 ในขณะที่การเชื่อมต่อกับลูกค้าแบบเรียลไทม์จัดเป็นความท้าทายอันดับ …