Breaking News

Gartner ประกาศผลรางวัล Gartner Peer Insights Customers’ Choice ทางด้าน Wired and Wireless LAN Access Infrastructure ประจำปี 2020

Gartner บริษัทวิจัยและให้คำปรึกษาชื่อดังจากสหรัฐฯ ประกาศผลรางวัล Gartner Peer Insights Customers’ Choice ทางด้าน Wired and Wireless LAN Access Infrastructure ประจำปี 2020 ซึ่งพิจารณาจากผลการรีวิวผลิตภัณฑ์และคะแนนรวมจากผู้ใช้งาน โดยขั้นต่ำต้องมี 50 รีวิวและคะแนนระดับ 4.2 ดาวขึ้นไป ซึ่งมีเจ้าของผลิตภัณฑ์รวม 7 รายที่ได้รับรางวัลในปีนี้

Credit: Gartner.com

Gartner Peer Insights Customers’ Choice ช่วยให้ผู้ที่เชี่ยวชาญทางด้าน IT สามารถตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ด้าน Wired and Wireless LAN Access Infrastructure ได้ง่ายมากยิ่งขึ้น โดยอาศัยการนำทั้งความรู้และข้อเสนอแนะมาจากผู้ที่ใช้งานจริง ซึ่ง Gartner พยายามอย่างหนักเพื่อให้มั่นใจว่า ในแต่ละรีวิวที่ส่งมา จะต้องมาจากผู้ที่เชี่ยวชาญทางด้าน IT ที่มีประสบการณ์และมีประโยชน์ต่อการพิจารณาเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านั้น ที่สำคัญคือต้องปราศจากความขัดแย้งทางผลประโยชน์

Gartner จะมอบรางวัลแก่เจ้าของผลิตภัณฑ์สูงสุดจำนวน 7 รายเท่านั้น โดยต้องผ่านเกณฑ์ดังนี้

  • ภายในระยะเวลา 12 เดือนของช่วงการเปิดให้มีการส่งรีวิว เจ้าของผลิตภัณฑ์ต้องมี Publish Reviews จำนวนอย่างน้อย 50 หรือมากกว่า และมีคะแนน Rating เฉลี่ยอย่างน้อย 4.2 ดาวขึ้นไป
  • หากในตลาดมีเจ้าของผลิตภัณฑ์มากกว่า 7 รายที่ผ่านเกณฑ์ขั้นต่ำ Gartner จะเลือกเจ้าของผลิตภัณฑ์เพียง 7 รายที่มีจำนวน Publish Reviews สูงสุดเท่านั้น
  • เจ้าของผลิตภัณฑ์จะต้องมีผลิตภัณฑ์อย่างน้อย 1 อย่างที่ผ่านทดสอบและวิเคราะห์จาก Gartner

สำหรับเจ้าของผลิตภัณฑ์ด้าน Endpoint Protection Platforms ที่ได้รับเลือกประจำปี 2020 มีทั้งหมด 7 ราย ได้แก่ Cisco, CommScope, Extreme, Fortinet, HPE Aruba, Huawei, Juniper Networks และ Ubiquiti Networks

ผู้ที่สนใจสามารถอ่านรีวิวการใช้งานของทั้ง 7 ผลิตภัณฑ์ได้ที่: https://www.gartner.com/reviews/customers-choice/wired-wireless-lan-access-infrastructure



About techtalkthai

ทีมงาน TechTalkThai เป็นกลุ่มบุคคลที่ทำงานในสาย Enterprise IT ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้าน Network, Security, Server, Storage, Operating System และ Virtualization มารวมตัวกันเพื่ออัพเดตข่าวสารทางด้าน Enterprise IT ให้แก่ชาว IT ในไทยโดยเฉพาะ

Check Also

[Guest Post] The Future of Shopping Valentine’s Day with Retail and E-Commerce

“The Future of Shopping Valentine’s Day with Retail and E-Commerce” วันสำคัญอย่างวาเลนไทน์ที่ผ่านมาหลายคนมองหา “Perfect Gift” สำหรับเพื่อนสนิท ครอบครัวหรือคนรัก …

Food Passion กับการทำ Digital Transformation ด้วยนวัตกรรม, วัฒนธรรม และเทคโนโลยี

หากจะพูดถึงเรื่องราวของการทำ Digital Transformation แล้ว เส้นทางของ Food Passion ธุรกิจเจ้าของแบรนด์ร้านอาหารชื่อดังอย่างบาร์บีคิวพลาซ่าและจุ่มแซ่บฮัทในการก้าวสู่การเป็นองค์กรนวัตกรรมนั้นก็ถือเป็นอีกเรื่องราวที่น่าสนใจไม่น้อย เพราะนอกจากเรื่องของการพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ เข้ามาแล้ว อีกส่วนหนึ่งที่คุณเรืองชาย สุพรรณพงศ์ Chief Disruption Officer แห่ง Food Passion ให้ความสำคัญไม่แพ้กันนั้นก็คือเรื่องของวัฒนธรรมและพนักงาน ที่เข้ามามีส่วนช่วยให้การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของ Food Passion นี้ประสบความสำเร็จลุล่วงได้ด้วยดี