ขอเรียนเชิญทุกท่านเข้าร่วมงานสัมมนาออนไลน์ในหัวข้อ “Streamline ITSM , ITAM & Service Desk Workflows with Workspace ONE and NetkaQuartz” [29 พ.ย. 2565 — 10.00น.]

Netka System , Fusion และ VMware ขอเรียนเชิญ IT infrastructure, IT Manager, IT Operation, IT Security และชาวไอทีผู้สนใจเข้าร่วมงานสัมมนาออนไลน์หัวข้อ“Streamline ITSM , ITAM & Service Desk Workflows with Workspace ONE and NetkaQuartz” ในงานครั้งนี้ท่านจะได้เรียนรู้การที่ Workspace ONE สามารถทำงานร่วมกับโซลูชัน NetkaQuartz Service Desk X ที่ช่วยตอบโจทย์ด้าน IT Service Management โดยงานจะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน 2565 เวลา 10.00น. – 12.00น.

รายละเอียดการบรรยาย 

หัวข้อ : Streamline ITSM , ITAM & Service Desk Workflows with Workspace ONE and NetkaQuartz

วันเวลา : อังคารที่ 29 พฤศจิกายน 2565 เวลา 10.00น. – 12.00น.

ผู้บรรยาย

  • คุณ Sarayut Yooin ตำแหน่ง Senior System Engineer จาก VMware
  • คุณ  Krongkran Phuetphan ตำแหน่ง Product Manager จาก Netka
  • คุณ Nattapon Noosengsrisuk ตำแหน่ง Service Delivery Manager จาก Fusion

ลิงก์ลงทะเบียนhttps://zoom.us/webinar/register/9416678847337/WN_o8vqN1lnSBqpO1uxDNXL2w

ในช่วงหลายปีที่ผ่านเชื่อว่ามีองค์กรได้นำแพลตฟอร์ม VMware Workspace ONE ไปใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ โดยเฉพาะโจทย์การทำงานแบบ Work from Home หรือ Work Anywhere ซึ่งต้องเผชิญกับการบริหารจัดการอุปกรณ์ต่างๆทั้ง มือถือ หรือคอมพิวเตอร์ที่ใช้งาน Windows10 และ macOS ทั้งนี้ Workspace ONE สามารถช่วยงานขององค์กรในหลายด้านเช่น Remote Support , Per Application VPN , Improve VDI Security ,Software Distribution , Patch Management , Security Control และ อื่นๆอีกมากมาย ทำให้องค์กรมี Visibility ในการ Control&Manage Device ที่มีความหลากหลาย เพิ่มความปลอดภัยและเป็นส่วนหนึ่งของ Zero Trust Security

งานสัมมนาครั้งนี้ท่านจะได้เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการที่ Workspace ONE สามารถทำงานร่วมกับแพลตฟอร์มอื่นอย่าง NetkaQuartz Service Desk X (NSDX) ที่มีจุดเด่นเรื่องบริหารจัดการงานบริการด้าน IT แบบครบวงจร (IT Service Management) เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการรับรองคุณสมบัติ ITIL4 Certifiedโดยรองรับการจัดการบริการ IT ในเรื่อง Incident Management, Problem Management, Knowledge Management รวมถึง Service Asset & Configuration Management และ Service Level Management

ผู้เข้าร่วมการบรรยายจะมีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัล Lucky Draw เป็น หูฟังบลูธูท 1 รางวัลและ Grab Gift จำนวน 20 รางวัล

About nattakon

จบการศึกษา ปริญญาตรีและโท สาขาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ KMITL เคยทำงานด้าน Engineer/Presale ดูแลผลิตภัณฑ์ด้าน Network Security และ Public Cloud ในประเทศ ปัจจุบันเป็นนักเขียน Full-time ที่ TechTalkThai

Check Also

Google Cloud เพิ่ม BigQuery datasets บน Marketplace แล้ว

Google Cloud ประกาศเปิดให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงชุดข้อมูล BigQuery datasets ผ่าน Google Cloud Marketplace ด้วยการผสานการทำงานร่วมกับ BigQuery Analytics Hub เพื่อเพิ่มช่องทางการเข้าถึงข้อมูลสำหรับองค์กร

Goldman Sachs คาดการณ์การใช้พลังงานของศูนย์ข้อมูลจะเพิ่มขึ้นกว่า 2 เท่าภายในปี 2030 เหตุจาก AI

การแข่งขันด้าน AI ส่งผลให้ความต้องการใช้พลังงานในศูนย์ข้อมูลทั่วโลกพุ่งสูงขึ้นอย่างมาก โดย Goldman Sachs คาดว่าจะเพิ่มขึ้นจาก 55 GW เป็น 122 GW ภายในปี 2030