ServiceNow ออกอัปเดต Utah Release เพิ่มความสามารถด้าน AI, Search, Workforce Optimization for HR และปรับปรุง Incident Management
ServiceNow ผู้พัฒนาโซลูชัน Digital Workflow ประกาศออกอัปเดต Utah Release มีการเสริมฟีเจอร์ใหม่ทางด้าน AI เข้ามาช่วยในการประมวลผลและเสริมฟีเจอร์ใหม่ๆ สำหรับความสามารถที่ AI เข้ามาช่วยเสริมมีดังนี้
- AI Search: รองรับการใช้งาน AI เพื่อช่วยตอบคำถามของผู้ใช้งานเกี่ยวกับข้อมูล โดยยังมีฟีเจอร์เสริมอื่นๆอีกด้วย เช่น Auto-complete Suggestion, Exact match และการตรวจสอบความผิดพลาดในการพิมพ์ (Typo handling)
- Process Optimization: นำ AI เข้ามาช่วยปรับปรุง Workflow ต่างๆ เช่น Field Service Management (FSM) ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น โดย AI จะช่วยแนะนำโซลูชันที่ ServiceNow RPA สามารถเข้ามาช่วยแก้ไขปัญหาได้
- Workforce Optimization: นำ AI เข้ามาช่วยปรับปรุง Workflow ของระบบ HR Service Delivery ช่วยเป็นศูนย์กลางของการจัดการพนักงานและทีมในองค์กรให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น มีระบบ Dynamic Scheduling, Performance Reporting, Omnichannel Optimization และ Skills and coaching
- Document Intelligence: รองรับการดึงข้อความจากเอกสารผ่านการใช้งาน AI เพื่อลดเวลาในการทำงานและลดความผิดพลาดลง เพื่อให้องค์กรสามารถเก็บข้อมูลในลักษณะดิจิทัลได้มากที่สุด
- ServiceNow Impact: โซลูชันที่ช่วยให้องค์กรสามารถนำ Digital Transformation มาใช้งานและเห็นผลได้อย่างรวดเร็ว มีเครื่องมือในการวิเคราะห์ประสิทธิภาพการใช้งานระบบ และมี Dashboard สำหรับแสดงภาพรวม
นอกจากนี้ ServiceNow ยังเสริมความสามารถด้าน Health and Safety Incident Management เพื่อตอบโจทย์การบริหารจัดการ Incident กับพนักงานในองค์กร รองรับการทำ Action ต่างๆทั้งทางด้าน Corrective และ Preventative รวมถึงมีระบบ Security Incident Response Workspace สำหรับผู้เชี่ยวชาญทางด้านความมั่นคงปลอดภัยเพื่อใช้วิเคราะห์ Security Incident อีกด้วย