“kintone” เครื่องมือสำหรับการทำงานในองค์กรแบบ all-in-one ที่จะช่วยให้คุณทำงานกันเป็นทีมได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น โดยทำหน้าที่เปรียบเสมือนระบบศูนย์กลางเพื่อให้สมาชิกในทีมสามารถแชร์ข้อมูลร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพียงแค่ใช้ฟังก์ชั่น Drag & Drop ง่ายๆ ก็จะสามารถช่วยเปลี่ยนการทำงานแบบฟอร์มที่เป็นเอกสารต่างๆ ให้เป็นแบบฟอร์มออนไลน์บน Web Application ได้
หากคุณกำลังประสบกับปัญหาเหล่านี้อยู่?
- การทำงานจาก Excel เกิดความผิดพลาดบ่อยครั้งเนื่องจากมีข้อมูลมากเกินไป
- ไม่สามารถติดตามสถานะหรือขั้นตอนการดำเนินการได้
- ข้อมูลจากการทำงานไม่สามารถส่งต่อกันได้
- การทำงานเกิดการล่าช้าเนื่องจากใช้เอกสารจากกระดาษมากเกินไป
kintone จะสามารถช่วยพัฒนาองค์กรของคุณได้อย่างไร?
- ช่วยให้พนักงานสามารถทำงานกับทีมได้อย่างง่ายดาย
– ด้วยคอนเซปที่ว่า ทำงานได้ทุกที่ ทุกเวลา ทุก device - ช่วยให้ประหยัดเวลาในการทำงาน ส่งผลให้การทำงานเป็นไปอย่างรวดเร็วฃ
– ประหยัดเวลาในการทำงานได้มาก เช่น ไม่ต้องเสียเวลาไปกับการหา file ต่าง ๆ ที่เก็บไว้ อยากได้ข้อมูลเกี่ยวกับอะไรก็สามารถ search หาได้เลย - ผลงานหรือการสรุปงาน สามารถแสดงผลให้เห็นได้เลยโดยไม่ต้องสร้างเอง
– มี template สำเร็จรูปสำหรับการใช้งานมากกว่า 100+ templates
– สามารถลด human error ได้ - เป็น Collaboration tool ที่ถูกมาก
– ไม่ต้องมี server / ไม่ต้องลงทุนกับระบบแพงๆ / และไม่ต้องจ้าง programmer
– โดยที่ค่าใช้จ่ายทั้งหมดจะอยู่ที่ประมาณแค่ 10% เมื่อเทียบกับระบบทั่วไป
ชมวีดีโอ Concepts การใช้งาน kintone ได้ที่นี่
สำหรับผู้ที่สนใจและต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อทีมงาน Material Automation (Thailand) Co., Ltd. ได้ที่ โทร. 02-261-5100 | E-mail: mat_marketing@mat.co.th | Website: https://www.mat.co.th/kintone-lp/
