Breaking News

[Guest Post] iZeno ขอเสนอ Atlassian Incident Management Handbook และ Jira Service Desk

โซลูชันที่ปรับแต่งมาเพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการได้ในทุกอุตสาหกรรม

Jira Service Desk คือหัวใจสำคัญของการทำ ITSM ในโซลูชันของเรา โดย Jira ได้ทำการจัดการกับคำร้องขอในการใช้บริการ, การแจ้งเหตุและปัญหา รวมถึงการบริหารจัดการความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น ความสามารถเหล่านี้ได้ทำให้ Jira Service Desk กลายเป็น Platform ที่มีความสามารถครบถ้วนสำหรับรองรับงานของแผนก IT ของคุณได้ และเป็นหนึ่งโซลูชันทางด้าน Service Desk ที่ช่วยให้เกิดการสื่อสารได้อย่างคล่องตัวที่สุดในตลาด ผู้ใช้งานภายในองค์กรหรือลูกค้าสามารถส่งคำร้องขอบริการได้ผ่านทางระบบ Self-Service Potal โดยระบบ Machine Learning จะทำการแนะนำบริการที่เหมาะสมที่สุดให้อย่างชาญฉลาด ในขณะที่ทีมงานเองก็สามารถจัดการงานทั้งหมดได้แบบอัตโนมัติ ตั้งแต่การจัดการส่งต่อ Ticket ไปยังแผนกที่เกี่ยวข้อง จนถึงการแจ้งเตือนเหตุร้ายแรง

iZeno เป็น Platinum Solution Partner อย่างเป็นทางการของ Atlassian ทางบริษัทมีทีม consultant ผู้เชี่ยวชาญที่สามารถช่วยลูกค้า design และ implement ระบบตาม best practice ของ DevSecOps, Agile Development, และ Service Management รวมถึงเชื่อมต่อกับระบบต่างๆภายในบริษัท เพือตอบโจทย์ในการดำเนินงาน และส่งมอบคุณค่าให้กับลูกค้าของท่านได้เร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้น.

ติดต่อเรา เพื่อรับทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Atlassian DevOps solution และ Download เอกสาร Incident Management Handbook ได้ฟรีที่ https://www.izeno.com/incident-management-handbook/

สนใจกรุณาติดต่อ
Suthipong Songwattana
โทร: (66) 83 443 3321
Email: marketing@izeno.com



About techtalkthai

ทีมงาน TechTalkThai เป็นกลุ่มบุคคลที่ทำงานในสาย Enterprise IT ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้าน Network, Security, Server, Storage, Operating System และ Virtualization มารวมตัวกันเพื่ออัพเดตข่าวสารทางด้าน Enterprise IT ให้แก่ชาว IT ในไทยโดยเฉพาะ

Check Also

IBM เปิดตัวโซลูชัน Storage ใหม่ รองรับ AI Journey โดยเฉพาะ เก็บข้อมูลได้ระดับ Yottabyte

ทีม IBM Storage ได้ออกมาประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Storage ใหม่ที่ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับ AI Journey โดยเฉพาะ เพื่อให้ธุรกิจองค์กรที่มีวิสัยทัศน์ด้าน Big Data และ AI สามารถนำไปปรับใช้ได้ทั้งในการจัดเก็บรวบรวมข้อมูล, จัดระเบียบข้อมูล ไปจนถึงการวิเคราะห์ข้อมูลได้อย่างครบวงจร โดยในการเปิดตัวในครั้งนี้ก็มีผลิตภัณฑ์หลากหลายที่ประกอบรวมกันเป็นโซลูชันเดียวกัน

MariaDB ระดมทุนเพิ่ม 750 ล้านบาท เสริมบริการ SkySQL Cloud Database

MariaDB ได้ทำการระดมทุนเพิ่มอีก 25 ล้านเหรียญ หรือประมาณ 750 ล้านบาท เพื่อขยายบริการ SkySQL Database-as-a-Service บน Cloud ให้เติบโตยิ่งขึ้น ซึ่งการระดมทุนครั้งนี้ก็ถือเป็นส่วนเพิ่มเติมจากการระดมทุน Series C ครั้งก่อนหน้า