โซลูชันที่ปรับแต่งมาเพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการได้ในทุกอุตสาหกรรม
Jira Service Desk คือหัวใจสำคัญของการทำ ITSM ในโซลูชันของเรา โดย Jira ได้ทำการจัดการกับคำร้องขอในการใช้บริการ, การแจ้งเหตุและปัญหา รวมถึงการบริหารจัดการความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น ความสามารถเหล่านี้ได้ทำให้ Jira Service Desk กลายเป็น Platform ที่มีความสามารถครบถ้วนสำหรับรองรับงานของแผนก IT ของคุณได้ และเป็นหนึ่งโซลูชันทางด้าน Service Desk ที่ช่วยให้เกิดการสื่อสารได้อย่างคล่องตัวที่สุดในตลาด ผู้ใช้งานภายในองค์กรหรือลูกค้าสามารถส่งคำร้องขอบริการได้ผ่านทางระบบ Self-Service Potal โดยระบบ Machine Learning จะทำการแนะนำบริการที่เหมาะสมที่สุดให้อย่างชาญฉลาด ในขณะที่ทีมงานเองก็สามารถจัดการงานทั้งหมดได้แบบอัตโนมัติ ตั้งแต่การจัดการส่งต่อ Ticket ไปยังแผนกที่เกี่ยวข้อง จนถึงการแจ้งเตือนเหตุร้ายแรง
iZeno เป็น Platinum Solution Partner อย่างเป็นทางการของ Atlassian ทางบริษัทมีทีม consultant ผู้เชี่ยวชาญที่สามารถช่วยลูกค้า design และ implement ระบบตาม best practice ของ DevSecOps, Agile Development, และ Service Management รวมถึงเชื่อมต่อกับระบบต่างๆภายในบริษัท เพือตอบโจทย์ในการดำเนินงาน และส่งมอบคุณค่าให้กับลูกค้าของท่านได้เร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้น.
ติดต่อเรา เพื่อรับทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Atlassian DevOps solution และ Download เอกสาร Incident Management Handbook ได้ฟรีที่ https://www.izeno.com/incident-management-handbook/
สนใจกรุณาติดต่อ
Suthipong Songwattana
โทร: (66) 83 443 3321
Email: marketing@izeno.com