Breaking News

[PR] ทิบโก้ขับเคลื่อน Digital Service อุตสาหกรรมโรงแรมในไทย รองรับการท่องเที่ยวเติบโตสูง

บริษัท ทิบโก้ ซอฟต์แวร์ ( TIBCO Software Inc. ) ผู้นำระดับโลกด้านการวางระบบและการวิเคราะห์ ประกาศว่า บริษัท โคแมนชี่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด บริษัทด้านไอทีโซลูชั่นที่มีสำนักงานใหญ่ที่กรุงเทพฯ ได้วางใจเลือกใช้ซอฟต์แวร์ TIBCO Spotfire™ ในการสร้างดิจิทัลแพลตฟอร์มแห่งอนาคต สำหรับงานบริการของโรงแรม รองรับการทำวิช่วลไลเซชั่นและการวิเคราะห์ข้อมูลบนแพลตฟอร์มโซลูชั่นสำหรับการจองโรงแรมของบริษัท

tibco-spotfire-driving-thailand-digital-service

นายสมบูรณ์ ศุขีวิริยะ ซีอีโอ บริษัท โคแมนชี่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า ในภาวะการแข่งขันที่เข้มข้น ลูกค้าต้องการความชัดเจนและข้อมูลเชิงลึกเพื่อสร้างการเติบโตธุรกิจ ศักยภาพในการทำวิช่วลไลเซชั่นและการวิเคราะห์ข้อมูลที่แข็งแกร่งของ Spotfire™ จะช่วยให้การตัดสินใจเป็นไปได้อย่างถูกต้องและรวดเร็ว มีการแสดงข้อมูลธุรกิจในรูปแบบกราฟิก ซึ่งจะช่วยให้โรงแรมและเซอร์วิสอพาร์ทเมนต์สามารถการทำงาน รวมทั้งการมีปฏิสัมพันธ์และสานสัมพันธ์การให้บริการแก่ลูกค้าได้อย่างดี

tibco-spotfire-driving-thailand-digital-service-2

ซอฟต์แวร์ Spotfire ทำงานสอดคล้องกับกลยุทธ์การบริหารโรงแรมแบบเรียลไทม์และกระบวนการทำดิจิทัลของแผนกธุรกิจต่าง ๆ ของโคแมนชี่ ทั้งแผนกบริการส่วนหน้า ระบบ Point of Sales ( POS ) การจัดการกิจกรรม อินเตอร์เฟซการรับจองออนไลน์ และโมบิลิตี้โมดูล อาทิ POS บนแท็บเล็ต การรับออเดอร์ผ่านแอนดรอยด์

tibco-spotfire-driving-thailand-digital-service-3

โคแมนชี่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปีในอุตสาหกรรมโรงแรมและการให้บริการ สำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงเทพฯ และมีลูกค้าอยู่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในกว่า 18 ประเทศ มีลูกค้าจำนวนมากกว่า 400 รายในประเทศไทย ลูกค้ามากกว่า 30% เป็นธุรกิจโรงแรมและเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ทต์เปลี่ยนการใช้ซอฟต์แวร์ระบบอื่นมาใช้บริการของโคแมนชี่

tibco-logo



About TechTalkThai_PR

Check Also

[Guest Post] iZeno รับมอบรางวัล Atlassian Partner of the Year 2019: Rising Star APAC

วันนี้ Atlassian ได้ประกาศสู่สาธารณะว่า บริษัท iZeno ถูกเลือกให้ได้รับรางวัล Atlassian Partner of the Year 2019: Rising Star APAC สืบเนื่องมาจากผลงานและความสำเร็จที่โดดเด่นในช่วงปีปฏิทิน 2019 โดยรางวัลอันทรงเกียรตินี้สะท้อนให้เห็นถึงความพยายามในการสร้างธุรกิจใหม่, การขับเคลื่อนความเป็นผู้นำเชิงความคิด รวมถึงเชื่อมต่อผลิตภัณฑ์และบริการเป็น solution stack ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทั้งในส่วนของ DevOps และ IT Service Management Solution (ITSM) ทั้งหมดนี้ได้เติมเต็ม Atlassian ในภาพรวมให้มีความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

Cloudflare ยกเลิกการใช้งาน reCAPTCHA เนื่องจากปัญหาด้าน Privacy และค่าใช้จ่าย

Cloudflare ได้ประกาศยกเลิกการใช้งาน reCAPTCHA ของ Google ในบริการต่างๆของตนเอง เนื่องจากปัญหาทางด้าน Privacy และค่าใช้จ่ายจำนวนมากที่เกิดขึ้น