Breaking News

[PR] งาน “Connect 2016” พลิกโฉมอุตสาหกรรมมาสู่ยุค 4.0

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค จัดงาน Connect 2016” งานแสดงนวัตกรรมโซลูชันด้านความปลอดภัย และระบบควบคุม รวมถึงกระบวนการอัตโนมัติ ที่สะท้อนถึงความเป็นผู้นำทางความคิด และนวัตกรรมสำหรับภาคอุตสาหกรรม นับเป็นการพลิกโฉมวงการ มาสู่ยุค Industry 4.0 ได้อย่างล้ำหน้าก่อนใคร ด้วยเทคโนโลยี IIOT ( Industry Internet of Things ) ที่ช่วยประสานการทำงานระหว่างระบบปฏิบัติการ และไอทีมารวมกัน ช่วยให้สามารถบริหารจัดการสินทรัพย์ได้ทั้งหมด และใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ทำให้เกิดความแม่นยำ รวดเร็ว และคาดการณ์ได้ นำโดย มร.เดวิด ออกาซ รองประธานอาวุโส ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค ชไนเดอร์ อิเล็คทริค และ มร.แมทธิว กอนซาเลซ รองประธาน หน่วยธุรกิจอุตสาหกรรม ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ประเทศไทย ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนมิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา เมื่อเร็ว ๆ นี้

มร.เดวิด ออกาซ ( ซ้าย ) รองประธานอาวุโส ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค ชไนเดอร์ อิเล็คทริค และ มร.แมทธิว กอนซาเลซ ( ขวา ) รองประธาน หน่วยธุรกิจอุตสาหกรรม ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ประเทศไทย
มร.เดวิด ออกาซ ( ซ้าย ) รองประธานอาวุโส ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค ชไนเดอร์ อิเล็คทริค และ มร.แมทธิว กอนซาเลซ ( ขวา ) รองประธาน หน่วยธุรกิจอุตสาหกรรม ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ประเทศไทย

schneider-electric-connect-2016-2

schneider-electric-connect-2016-3

schneider-electric-connect-2016-4

schneider-electric-connect-2016-5

schneider-electric-connect-2016-6

schneider-electric-connect-2016-7

schneider-electric-connect-2016-8

schneider-electric-connect-2016-9



About TechTalkThai_PR

Check Also

ขอเรียนเชิญเข้าร่วมฟังสัมมนาออนไลน์ Emerging Stronger Series

การแพร่ระบาดของ COVID-19 ก่อให้เกิดผลกระทบไปทั่วทุกมุมโลก การเตรียมความพร้อมและวางแผนรับมือที่ชัดเจนกับความไม่แน่นอนท่ามกลาง “ความปกติใหม่” ที่เกิดขึ้น รวมถึงกลยุทธ์ดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นที่องค์กรตั้งรับในวันนี้ จะเป็นตัวกำหนดความสำเร็จอย่างยั่งยืนในอนาคต

Cloudflare รับมือกับ DDoS Attack ขนาด 754 ล้านแพ็กเก็ตต่อวินาที ด้วยระบบอัตโนมัติได้อย่างไร

Cloudflare ได้ออกมาเปิดเผยว่าตนถูก DDoS Attack หลายต่อหลายครั้งช่วงปลายมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งความน่าประทับใจคือระบบอัตโนมัติสามารถจัดการการโจมตีขนาดสูงสุดกว่า 754 ล้านแพ็กเก็ตต่อวินาทีได้ตลอดความพยายามหลายรูปแบบกว่า 4 วันของคนร้าย โดยที่ทีมงานไม่ได้รับการเตือนจากระบบหรือเสียงบ่นจากลูกค้าว่ามีปัญหาด้วยซ้ำ