
M Intelligence ร่วมกับ Salesforce ขอเรียนเชิญผู้ประกอบการธุรกิจ Digital Leaders และผู้ที่สนใจ เข้าร่วมงานสัมมนาออนไลน์ Salesforce Webinar เรื่อง “เมื่อพฤติกรรมลูกค้าเปลี่ยน ธุรกิจต้องรับมือยังไงในยุค Next Normal” ในวันจันทร์ที่ 27 กันยายน 2021 เวลา 14:00 น. ลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ฟรี

รายละเอียดการบรรยาย
หัวข้อ: เมื่อพฤติกรรมลูกค้าเปลี่ยน ธุรกิจต้องรับมือยังไงในยุค Next Normal
ผู้บรรยาย: Ruthairat Protpakorn, Regional Account Director, Salesforce และ Aratchaporn Mongkolnut, Senior Presales Solution Consultant | Business Development, M Intelligence
วันเวลา: วันจันทร์ที่ 27 กันยายน 2021 เวลา 14:00 – 15:00 น.
ช่องทางการบรรยาย: Online Web Conference
จำนวนผู้เข้าร่วมสูงสุด: 500 คน
ภาษา: ไทย
ลิงก์ลงทะเบียน: https://us06web.zoom.us/webinar/register/9116312509789/WN_s_pdjvLxTI-FbFfS8PVeNQ
ภายใน Webinar นี้ ท่านจะได้เรียนรู้วิธีจัดการธุรกิจในยุค Next Normal ที่พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม พร้อมหาคำตอบว่าทำไมเครื่องมือ Live Chat, Service Delivery, Field Service และ Customer Survey จึงกลายเป็นกุญแจสำคัญทางด้านบริการที่จะช่วยให้ธุรกิจตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าในยุคนี้ได้ดียิ่งขึ้น
หัวข้อการบรรยายประกอบด้วย
- เชื่อมโยงประสบการณ์ดิจิทัลทั้งหมดเข้าด้วยกันได้อย่างไร
- การนำ AI เข้ามาใช้เพื่อสร้างกระบวนการเชิงธุรกิจแบบอัตโนมัติ
- พลิกโฉม Contact Center ให้เข้ากับยุค Next Normal
- เทคนิคการปรับปรุงงานภาคสนามให้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น
- กรณีศึกษาการปรับตัวของธุรกิจในยุค Next Normal