SUSE by Ingram

ก้าวสู่ธุรกิจในโลกดิจิทัลอย่างยั่งยืนกับ ATOS และ SAP Solutions

Atos (อาโทส) บริษัทระดับโลกที่ให้บริการด้านกลยุทธ์ทางธุรกิจและไอทีโซลูชันแบบครบวงจรอันดับหนึ่งของทวีปยุโรป มีพนักงานกว่า 120,000 คน ใน 78 ประเทศทั่วโลก และมีรายได้ต่อปี มากกว่า 14 พันล้านยูโร อีกทั้งยังเป็นผู้ออกแบบและพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศมาอย่างยาวนานให้กับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิก โดยดำเนินการภายใต้แบรนด์ Atos, Atos Syntel และ Unify ซึ่งวัตถุประสงค์ทางธุรกิจของอาโทสคือการเป็นที่ปรึกษา พัฒนาออกแบบ และวางระบบด้วยระบบเทคโนโลยีสารสนเทศที่ทันสมัย โดยอาศัยความเชี่ยวชาญและการบริการเพื่อสนับสนุนและพัฒนาองค์กรต่าง เพื่อเพิ่มศักยภาพด้านการบริหารและการดำเนินการให้มีประสิทธิภาพในยุคดิจิทัล รวมทั้งมีนักวิจัยทั่วโลกที่ทำการวิจัยและนำมาประยุกต์และหลวมรวมเป็นเทคโนโลยีสารสนเทศที่สามารถทำงานร่วมกันได้อย่างลงตัวและมีประสิทธิภาพ

สำหรับ บริษัท อาโทส ไอที โซลูชัน แอนด์ เซอร์วิสเซส จำกัด (ประเทศไทย) หรือ อาโทส ประเทศไทย เป็นบริษัทชั้นนำผู้ให้บริการในการพัฒนากลยุทธ์ธุรกิจ ออกแบบเพื่อปรับปรุงกระบวนการดำเนินงาน ติดตั้ง ดูแลระบบ รวมถึงให้คำปรึกษาเกี่ยวกับซอฟต์แวร์ด้านการจัดการข้อมูลระดับโลกอย่าง SAP โดยสามารถการันตีได้จากรางวัล SAP Partner Performance Award เเละ SAP Innovation Award ถึง 3 ปีติดต่อกัน และยังได้รับเลือกให้เป็น SAP Platinum Partner อีกด้วย

ด้วยชื่อเสียงที่มีมายาวนานและระบบการจัดการข้อมูลที่มีความปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสูง ทำให้อาโทสและ SAP ได้รับความไว้วางใจจากหน่วยงานและบริษัทชั้นนำในประเทศไทยหลายแห่งให้เป็นผู้ติดตั้งและดูแลระบบ รวมถึงบริการแบบครบวงจร นอกจากนี้ SAP ยังมีโซลูชันอันหลากหลาย เช่น SAP S/4HANA,  SAP C/4HANA, SAP Fiori, SAP Ariba และ SAP SuccessFactors ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความเหมาะสมเพื่อให้เข้ากับรูปแบบและความต้องการขององค์กร ช่วยเสริมศักยภาพ ความคล่องตัวในการทำงาน รวมถึงการสื่อสารและอัพเดทข้อมูลแบบเรียลไทม์ เพิ่มโอกาสและความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจให้สามารถแข่งขันในตลาดระดับสากล ช่วยจัดการระบบต่างๆ อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะการพัฒนาและออกแบบระบบที่ทำให้องค์กรสามารถปรับตัวสู่ New Normal อาทิ

  • Customer Excellence: การออกแบบและพัฒนาโซลูชัน SAP ให้สามารถสร้างขีดความสามารถในการดูแลลูกค้า ดังนี้
    • สามารถเข้าถึงและตอบสนองความต้องการของลูกค้ารายบุคคลได้
    • วิเคราะห์ข้อมูลลูกค้า (Analytics) เพื่อเข้าพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าได้ทุกที่ ทุกเวลา โดยใช้โซลูชัน Atos คือ ATOS CODEX 
    • บริหารจัดการข้อมูลจำนวนมหาศาล (Big Data)
    • พัฒนาและปรับปรุงการสร้างประสบการณ์ลูกค้าในการสั่งซื้อ และให้บริการได้อย่างมีคุณภาพในทุกช่องทาง ซึ่งรวมถึง Digital Channel
  • Agile Organization: เทคโนโลยีการเชื่อมต่อสื่อสารและการทำงานร่วมกันได้หลากหลายช่องทางผ่านเครื่องมือดิจิทัลต่าง สามารถอัพเดทข้อมูลได้แบบเรียลไทม์ อาทิ
    • กระตุ้นและสนับสนุนให้พนักงานทำงานผ่านการทำงานร่วมกัน (Collaboration) เพื่อสร้างวัฒนธรรมที่เน้นการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ (Premium Culture)
    • สร้างสภาพแวดล้อมให้สามารถทำงานได้ทุกที่ ทุกเวลา โดยการพัฒนาระบบ Cloud, Collaboration, Mobility และ Atos Digital Workplace
    • สร้างองค์กรลูกค้าให้เป็นองค์กรแห่งนวัตกรรม
    • พัฒนาหลักการ BYOD ทำให้องค์กรลูกค้าสามารถทำงานผ่านอุปกรณ์อะไรก็ได้
  • Digital Supply Chain (Supply Chain): เทคโนโลยีในการสนับสนุนให้มีประสิทธิภาพในด้านห่วงโซ่อุปทาน อาทิ 
    • พัฒนาและออกแบบระบบ Supply Chain เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการดำเนินการ
    • พัฒนาระบบ Digital Procurement เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการ Supplier Relationship Management

อาโทส (ประเทศไทย) ยังมีดิจิทัลโซลูชันและบริการต่างๆ อีกมากมาย ที่สามารถตอบโจทย์หน่วยงานหรือบริษัทที่ต้องการปรับเปลี่ยนรูปแบบองค์กรเข้าสู่ระบบดิจิทัล (Digital Transformation) อย่างเต็มตัว ซึ่งเหมาะสมกับสภาวะของเศรษฐกิจและสังคมในปัจจุบัน รวมถึงแนวโน้มในอนาคตอีกด้วย ดังนั้นการปรับตัวเข้าสู่ระบบดิจิทัลได้ก่อน จึงเป็นกลไกการตลาดที่สำคัญที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของพนักงาน  ลดต้นทุน และการบริหารจัดการเวลาได้คุ้มค่า ทำให้บริษัทหรือองค์กรก้าวไปได้ไกลและเติบโตขึ้นอย่างมั่นคงและยั่งยืน พร้อมรับสถานการณ์ต่างๆ ในอนาคตได้อย่างทันท่วงที

สนใจโซลูชัน SAP และบริการจากอาโทสสามารถติดต่อได้ที่ https://atos.net/en/thailand   

About techtalkthai

ทีมงาน TechTalkThai เป็นกลุ่มบุคคลที่ทำงานในสาย Enterprise IT ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้าน Network, Security, Server, Storage, Operating System และ Virtualization มารวมตัวกันเพื่ออัพเดตข่าวสารทางด้าน Enterprise IT ให้แก่ชาว IT ในไทยโดยเฉพาะ

Check Also

Citrix เข้าซื้อกิจการ Wrike ระบบ Work Management สำหรับองค์กรมูลค่า 67,500 ล้านบาท

Citrix ได้ออกมายืนยันถึงการเข้าซื้อ Wrike ธุรกิจ Startup ที่เติบโตมาเป็นระบบ Work Management Platform สำหรับธุรกิจองค์กรที่มูลค่า 2,250 ล้านเหรียญหรือราวๆ 67,500 ล้านบาท

รู้จักกับแนวทาง Unified Fast File and Object (UFFO) สำหรับจัดเก็บข้อมูลสมัยใหม่เพื่อนำไปใช้วิเคราะห์ประมวลผลได้อย่างง่ายดาย

ท่ามกลางยุคสมัยที่ข้อมูลใหม่ๆ ถูกสร้างขึ้นอยู่ตลอดเวลา และความต้องการในการนำข้อมูลไปใช้ต่อยอดสร้างโอกาสใหม่ๆ ให้กับธุรกิจนั้นเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง แนวทางการในการจัดเก็บข้อมูลเพื่อให้พร้อมต่อการนำไปใช้อยู่เสมอนั้นจึงกลายเป็นโจทย์สำคัญโจทย์หนึ่งขององค์กร