[PR] ซีบรา เทคโนโลยีส์ เปิดตัว สายบริการ OneCare เพื่อขยายขีดความสามารถในการสอดส่องดูแลโซลูชันซีบราให้มีความพร้อมใช้งานตลอดเวลา

ซีบรา เทคโนโลยีส์ คอร์ปอเรชั่น ผู้นำระดับโลกด้านผลิตภัณฑ์ และการบริการที่ให้ความสามารถในการสอดส่องสินทรัพย์ บุคลากร และธุรกรรมต่างๆ ในองค์กร ประกาศเปิดตัว Zebra OneCare สายบริการสนับสนุนที่ช่วยขยายศักยภาพในเรื่องระยะเวลาในการให้บริการได้อย่างมีประสิทธิภาพและต่อเนื่องสำหรับ โมบาย คอมพิวเตอร์, พรินเตอร์, เครื่องสแกนบาร์โค้ด, อุปกรณ์ RFID และระบบโครงสร้าง wireless LAN ซึ่งบริการใหม่ที่นำเสนอให้ความยืดหยุ่นและช่วยคู่ค้าสร้างการเติบโตของรายได้และขยายความสัมพันธ์ไปยังลูกค้าปลายทาง นอกจากนี้ ซีบรายังได้แนะนำ Operational Visibility Service (OVS) บริการด้านการบริหารจัดการใหม่ที่ให้ความสามารถในการสอดส่องการดำเนินงาน ให้ทั้งแพลตฟอร์มและแดชบอร์ดที่ช่วยให้สามารถสอดส่องประสิทธิภาพการทำงานของสินทรัพย์จำพวกอุปกรณ์โมบายของซีบรารวมไปถึงประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจ

zebra-technologies-onecare

ข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับ OVS

  • OVS สร้างบนแพลตฟอร์มด้านการสอดส่องดูแลสินทรัพย์ของซีบรา ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มรวมและระบบบริหารจัดการบนคลาวด์ ที่สร้างขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยในเรื่องการควบคุมและบริหารจัดการสินทรัพย์สำคัญทางธุรกิจ โดยแพลตฟอร์มดังกล่าวให้ความสามารถในการดูแลสอดส่องและควบคุมสินทรัพย์ที่เจาะลงไปถึงในระดับการใช้งานอุปกรณ์ เพื่อจับข้อมูลพร้อมทำการวิเคราะห์ ให้ความชาญฉลาดในเรื่องการดูแลสินทรัพย์ในองค์กรเอ็นเตอร์ไพร์ซ
  • แดชบอร์ดที่ให้มุมมองเกี่ยวกับการดำเนินธุรกิจ ของบริการ OVS (OVS Operational Dashboard) จะให้ข้อมูล การวิเคราะห์ และความสามารถในการสอดส่องดูแลที่จำเป็นเพื่อช่วยให้การลงทุนเกิดความคุ้มค่ามากที่สุด เพิ่มประสิทธิภาพ และสร้างเสริมประสบการณ์ที่ดีสำหรับลูกค้า นอกจากในมุมการใช้งานอุปกรณ์แล้ว OVS Operational Dashboard ยังอัพเดทสถานะของอุปกรณ์ได้แบบเรียลไทม์ในช่วงระหว่างการซ่อมบำรุง
  • OVS จะให้มุมมองเชิงลึกในเรื่องของการตรวจเช็คสภาพอุปกรณ์ ตำแหน่งที่ตั้ง การใช้งาน แนวโน้มในการดำเนินการ และบริการต่างๆ เพื่อช่วยให้องค์กรธุรกิจได้รับประโยชน์สูงสุดในแง่ของผลิตผลรวมถึงประสิทธิภาพทางธุรกิจ
  • OVS ของซีบรา ยังช่วยให้บริษัทลดค่าใช้จ่ายด้านการสนับสนุน และช่วยเพิ่มผลิตภาพการทำงานของพนักงาน จากการที่สามารถใช้อุปกรณ์ได้เต็มประสิทธิภาพมากขึ้น และลดเวลาดาวน์ไทม์ของอุปกรณ์โมบาย
  • OVS ออกแบบมาเพื่อเสริมความสามารถด้านการให้บริการของคู่ค้าซีบรา ช่วยให้คู่ค้าทั้งขายและรีแบรนด์ หรือปรับเปลี่ยนทัศนคติมุมมองเกี่ยวกับ OVS และตระหนักถึงโอกาสในการสร้างรายได้เพิ่มในขณะที่ช่วยสานสัมพันธ์กับลูกค้าได้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น

ข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับ OneCare

  • Zebra OneCare นำเสนอบริการการสนับสนุนในระดับโลกเพื่อช่วยปรับปรุงกระบวนการทางธุรกิจ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน และช่วยลดค่าใช้จ่ายในการทำธุรกิจ
  • มี 3 ระดับการให้บริการที่แตกต่างกัน ซึ่งล้วนออกแบบมาเพื่อให้องค์กรธุรกิจได้เลือกใช้บริการที่ตรงต่อความต้องการทางธุรกิจและงบประมาณให้มากที่สุด
    • Zebra OneCare Essential ให้การรับประกันพื้นฐานที่ครอบคลุมทั้งเรื่องการสนับสนุนด้านเทคนิค การวินิจฉัยปัญหาของตัวอุปกรณ์ และการซ่อมบำรุงให้แล้วเสร็จภายในระยะเวลา 3 วัน
    • Zebra OneCare Select มีบริการตลอด 24 ชั่วโมง และมีบริการที่ให้ความสามารถในการสอดส่องดูแลต่างๆ รวมถึงดูแดชบอร์ดผ่านทางออนไลน์ ให้การสนับสนุน 24×7 และจัดส่งอุปกรณ์ที่ตั้งค่าการใช้งานมาแล้ว รวมถึงการเปลี่ยนอุปกรณ์ที่สามารถใช้งานได้เลยในทันทีที่ได้รับของภายในวันเดียวกัน
    • สำหรับบริการในระดับพรีเมียร์ ทั้งซีบราและพันธมิตรด้านช่องทางจำหน่ายจะร่วมมือกันเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในกรณีที่ลูกค้ามีความต้องการนอกเหนือจากแพคเกจด้านการบริการที่นำเสนอ บริการระดับพรีเมียร์จะครอบคลุมเรื่องของแดชบอร์ดที่ปรับมุมมองให้ตรงความต้องการของลูกค้า รวมถึงการวินิจฉัยล่วงหน้า และการสนับสนุนซอฟต์แวร์ของผู้จำหน่ายรายอื่น รวมถึงการสนับสนุนจากเฮลป์เดสก์ที่ตั้งขึ้นมาเฉพาะสำหรับลูกค้ารายนั้นๆ
  • การบริการ Zebra OneCare ในทุกระดับจะให้เครื่องมือในการวินิจฉัยอุปกรณ์ เพื่อช่วยแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นกับอุปกรณ์ได้อย่างรวดเร็วจากระยะไกล และมีแดชบอร์ดที่ให้มุมมองด้านการบริการที่ให้ความสามารถในการสอดส่องเกี่ยวกับสถานะการซ่อมบำรุงอุปกรณ์ในทุกขั้นตอน
  • บริการ Zebra OneCare ช่วยให้พันธมิตรธุรกิจรับรู้ถึงรายได้ที่เข้ามาใหม่และมีรายได้เพิ่มเติมโดยที่แทบจะไม่ต้องลงทุนเพิ่ม

คำกล่าวจากผู้บริหาร

ลุค ดรูเลอร์ส ผู้อำนวยการฝ่ายขายของ Norcod กล่าว “Norcod กำลังจะนำ Operational Visibility Service ของซีบรามาให้บริการลูกค้ารายแรกในฝรั่งเศสในเดือนนี้ ซึ่งแดชบอร์ดที่ให้ความแม่นยำของ OVS สามารถช่วยคาดการณ์เรื่องการซ่อมบำรุงระบบไอทีได้ล่วงหน้า อีกทั้งยังเพิ่มผลิตผลการทำงานของพนักงานที่ทำงานผ่านระบบโมบายได้ ตัวอย่าง เช่น แดชบอร์ด สามารถช่วยเตือนในเวลาที่ต้องมีการเปลี่ยนแบตเตอรีก่อนที่จะเสื่อมสภาพนับเป็นการช่วยลูกค้าป้องกันเรื่องการซ่อมบำรุงได้”

ไรอัน โกห์ รองประธาน และผู้จัดการทั่วไป ซีบรา เทคโนโลยีส์ ประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “ในการทำงานร่วมกับพันธมิตร เรารับฟังอย่างตั้งใจในเวลาที่ลูกค้ามีความต้องการเพิ่มมากขึ้น เพื่อพิจารณา ประเมิน พร้อมดำเนินการในสิ่งที่จะช่วยให้ลูกค้าได้รับผลตอบแทนมากขึ้นจากการลงทุนด้านโมบิลิตี้ และการดำเนินงานตามที่ลูกค้าควรจะได้รับ การเปิดตัวบริการ Zebra OneCare นอกจากจะช่วยให้องค์กรธุรกิจเพิ่มผลิตผลจากการใช้เทคโนโลยีโมบาย การบริการ Operational Visibility Service ยังช่วยให้ทั้งซีบราและพันธมิตรธุรกิจ มองเห็นสินทรัพย์ในเวลาที่มีการนำมาใช้งานได้ครบทุกมิติ อีกทั้งยังให้บริการผ่านระบบดิจิตอลได้อย่างโปร่งใสและให้คุณค่าสูงระหว่างฝ่ายปฏิบัติการของลูกค้า และฝ่ายปฏิบัติการด้านการบริการของซีบรา 

เกี่ยวกับซีบรา เทคโนโลยีส์

zebra-technologies-logo

ซีบรา (NASDAQ: ZBRA) ช่วยให้ธุรกิจประสบความสำเร็จและสามารถเชื่อมโยงกันกับโลกที่เราอาศัยอยู่ โดยมีโซลูชันการติดตามและการสอดส่องดูแล จะช่วยแปลงสภาพสิ่งที่จับต้องได้ให้กลายเป็นดิจิตอล ซึ่งก่อให้เกิดกระแสการหลั่งไหลของข้อมูลที่องค์กรต้องการ เพื่อช่วยให้การดำเนินธุรกิจง่ายดายขึ้น เรียนรู้เกี่ยวกับธุรกิจได้มากขึ้น และเสริมสร้างประสิทธิภาพให้กับพนักงานที่ทำงานจากอุปกรณ์ไร้สาย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่ www.zebra.com/possibilities

Facebook:  Zebra Technologies
Twitter: @ZebraTechnology



About techtalkthai

ทีมงาน TechTalkThai เป็นกลุ่มบุคคลที่ทำงานในสาย Enterprise IT ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้าน Network, Security, Server, Storage, Operating System และ Virtualization มารวมตัวกันเพื่ออัพเดตข่าวสารทางด้าน Enterprise IT ให้แก่ชาว IT ในไทยโดยเฉพาะ

Check Also

ISS Consulting ลงนามความร่วมมือจัดทำหลักสูตรเสริมทักษะตอบโจทย์ EEC กับมหาวิทยาลัยราชภัฏนคริทร์ ให้กับสถานประกอบการในพื้นที่เขต EEC

เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา คุณวิศิษฐ์ วิระยากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ISS Consulting (Thailand) Ltd.  ในฐานะที่ปรึกษาในการวางระบบซอฟแวร์ ERP …

ISS Consulting จับมือ SAP Concur เปิดตัวเป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นการบริหารจัดการการเดินทางและค่าใช้จ่ายพนักงานในองค์กรรายเดียวในประเทศไทยแล้ววันนี้

ISS Consulting ประกาศเป็นพาร์ทเนอร์รายแรกในประเทศไทยกับ SAP Concur และเป็นรายเดียวที่ให้บริการให้คำปรึกษาและติดตั้งโซลูชั่นบริหารจัดการการเดินทางและค่าใช้จ่ายของพนักงานในองค์กร ซึ่งจะช่วยธุรกิจจัดการขั้นตอนการวางแผนการเดินทางและรายจ่ายของพนักงานอย่างเป็นระบบ ช่วยลดต้นทุนและเพิ่มความเร็วในกระบวนการทำงานด้วยขั้นตอนแบบดิจิตอล