iZeno ขอเชิญทุกท่านเข้าร่วมงานสัมมนาออนไลน์ในหัวข้อ “Enabling Service Management Transformation with Jira Service Management (JSM)” ที่จะทุกท่านได้เรียนรู้เกี่ยวกับโซลูชัน Jira Service Management (JSM) เพื่อพัฒนาแนวทางสำหรับบริหารจัดการองค์กรอย่างเป็นระบบตามแนวทาง ITSM
โดยงานจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน 2567 เวลา 10.00 – 11.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
หัวข้อ : Enabling Service Management Transformation with Jira Service Management (JSM)
วันเวลา : วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน 2567 เวลา 10.00 – 11.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
ลิงก์ลงทะเบียน : https://us06web.zoom.us/webinar/register/1517246504692/WN_TyDwnXJ6TN6FC26gHN1N5A
องค์กรของคุณกำลังเผชิญปัญหากับความไม่สอดคล้องกันในกระบวนการทำงาน หรือยังไม่มีระบบการทำงานที่เป็นขั้นเป็นตอนอยู่หรือเปล่า? หากคุณกำลังคิดถึงสิ่งนั้นหรือแนวทาง ITSM โซลูชัน Jira Service Management(JSM) ช่วยคุณได้
ในงานครั้งคุณจะได้เรียนรู้ถึงการยกระดับประสบการณ์ทำงานในองค์กรให้เป็นมืออาชีพ เร่งประสิทธิภาพให้ทำงานได้อย่างมีคุณภาพ ตั้งแต่การบริการจัดการ
- เหตุการณ์ไม่คาดฝัน (incident management)
- การดูแลเคสที่ผู้ใช้ร้องขออย่างเป็นระบบ (Service Request)
- การจัดการกระบวนการปรับปรุงระบบไอที (Change Management)
- การจัดการปัญหาสู่ตนตอ (Problem Mangement)
นอกจากนี้ Jira Service Management ยังสามารถทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ของ Atlassian ตัวอื่นเช่น Jira Software และ Confluence เพื่อการประสานงานและระบบคลังข้อมูลเป็นต้น ทีมงาน iZeno ขอเชิญทุกท่านร่วมเข้าฟังงานสัมมนาออนไลน์ในครั้งนี้ได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย