Breaking News

Google ประกาศขึ้นราคา G Suite ในเดือนเมษายน 2019

Google เตรียมขึ้นราคา Subscription สำหรับ Google G Suite แล้วในวันที่ 2 เมษายน 2019 ที่กำลังจะถึงนี้

Credit: Google

ในการขึ้นราคาครั้งนี้ Google G Suite Basic Edition จะขึ้นราคาจาก 5 เหรียญต่อคนต่อเดือนเป็น 6 เหรียญต่อคนต่อเดือนแทน ในขณะที่ Google G Suite Business Edition จะขึ้นราคาจาก 10 เหรียญต่อคนต่อเดือนไปเป็น 12 เหรียญต่อคนต่อเดือน ส่วน Google G Suite Enterprise นั้นจะราคาเท่าเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

การขึ้นราคาในครั้งนี้ถือเป็นการขึ้นราคาครั้งแรกในรอบ 10 ปีที่ผ่านมาของ Google G Suite ในขณะที่ความสามารถใหม่ๆ นั้นถูกเสริมเพิ่มเติมเข้ามาโดยตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานี้ก็ได้มีการเพิ่มความสามารถใหม่ๆ รวมถึงนำ Machine Learning และ AI เข้ามาเสริมมากมาย

ในปี 2018 ที่ผ่านมา มีธุรกิจต่างๆ ที่ใช้งาน Google G Suite ทั่วโลกรวมกันกว่า 4 ล้านราย

ที่มา: https://www.computerworld.com/article/3334580/collaboration/google-ups-prices-for-g-suite-basic-and-business-customers.html



About techtalkthai

ทีมงาน TechTalkThai เป็นกลุ่มบุคคลที่ทำงานในสาย Enterprise IT ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้าน Network, Security, Server, Storage, Operating System และ Virtualization มารวมตัวกันเพื่ออัพเดตข่าวสารทางด้าน Enterprise IT ให้แก่ชาว IT ในไทยโดยเฉพาะ

Check Also

Leadership Vision: New Normal Data-Driven Business บทสัมภาษณ์คุณสันติสุข ลิ้มปิติเจริญโชติ STelligence

ปี 2020 ที่ทุกธุรกิจและผู้ประกอบการทุกรายต้องเผชิญกับความเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วที่คาดการณ์ไม่ได้นี้ การใช้ข้อมูลมาตัดสินใจในธุรกิจถือเป็นหัวใจสำคัญของการอยู่รอดและเติบโตท่ามกลางภาวะนี้ ทิศทางการลงทุนด้าน Data ของธุรกิจองค์กรควรเป็นอย่างไร? หลักคิดในการตัดสินใจโครงการด้าน Data สำหรับธุรกิจในยามนี้มีอะไรบ้าง? พบคำตอบของคำถามเหล่านี้ได้ในบทความ "Leadership Vision: New Normal Data-Driven Business" บทสัมภาษณ์คุณสันติสุข ลิ้มปิติเจริญโชติ กรรมการผู้จัดการและผู้ก่อตั้ง บริษัท STelligence จำกัด

ขอเรียนเชิญเข้าร่วมฟังสัมมนาออนไลน์ Emerging Stronger Series

การแพร่ระบาดของ COVID-19 ก่อให้เกิดผลกระทบไปทั่วทุกมุมโลก การเตรียมความพร้อมและวางแผนรับมือที่ชัดเจนกับความไม่แน่นอนท่ามกลาง “ความปกติใหม่” ที่เกิดขึ้น รวมถึงกลยุทธ์ดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นที่องค์กรตั้งรับในวันนี้ จะเป็นตัวกำหนดความสำเร็จอย่างยั่งยืนในอนาคต