Free Webinar by Classmethod Thailand : “Cloud CRM ให้ทีมดูแลลูกค้าของคุณ WFH อย่าง Productive”

ขอเชิญผู้ที่สนใจทุกท่านเข้าร่วม Classmethod Webinar สัมมนาออนไลน์ฟรี ในหัวข้อ “Cloud CRM ให้ทีมดูแลลูกค้าของคุณ WFH อย่าง Productive” เพื่อหาทางออกของปัญหาการทำงานที่บ้านในสายงานบริการดูแลลูกค้า 

ช่องทางการบรรยาย : Online Web Conference (Webinar in Zoom) 

วันเวลา : พฤหัสบดี ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ.2564 เวลา 14.00น.-15.00น. 

ภาษา : ไทย 

หากท่านกำลังมีปัญหา… 

  1. ระบบในบริษัทไม่พร้อมให้เจ้าหน้าที่ทำงานที่บ้าน คอมพิวเตอร์ของเจ้าหน้าที่ไม่มีซอฟต์แวร์ทำได้แค่ให้สลับวันทำงานที่บริษัท
  2. ติดตามการทำงานของเจ้าหน้าที่ไม่ได้เก็บข้อมูลการติดต่อกับลูกค้าไม่ได้ 
  3. จัดการคำร้องของลูกค้าได้ไม่เป็นระบบ เจ้าหน้าที่ทำงานร่วมกันลำบาก 

รายละเอียดงานสัมมนาโดยย่อ

สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ยังคงมีความรุนแรงอย่างต่อเนื่อง วิถีชีวิตของผู้คนเริ่มเปลี่ยนแปลงไป กิจกรรมหลายอย่างจัดเป็นแบบออนไลน์มากขึ้น และพนักงานยังต้องพยายามทำงานจากที่บ้านกันอยู่ กุญแจในการแก้ปัญหาในครั้งนี้ก็คือ คลาวด์ เพื่อให้ธุรกิจของคุณยังดำเนินต่อไปได้อย่างราบรื่น แม้ต้องจัดการงานจากที่บ้าน 

งานสัมมนาครั้งนี้จะพูดถึงปัญหาเกี่ยวกับการบริการช่วยเหลือลูกค้าที่มักจะเกิดขึ้นและยิ่งเป็นปมยุ่งเหยิงขึ้นเมื่อต้องจัดการงานเหล่านั้นจากที่บ้าน ไปจนถึงกุญแจที่จะช่วยรับมืองานบริการช่วยเหลือลูกค้า 

ปิดท้ายงานสัมมนาด้วยการแนะนำ Platform บริหารจัดการคำร้องของลูกค้าอันดับ 1 อย่าง Zendesk พร้อมยกตัวอย่างการใช้งานเพื่อให้คุณเห็นภาพได้ชัดเจนยิ่งขึ้น 

สัมมนานี้เหมาะสำหรับผู้ที่… 

  • ผู้ที่ทำธุรกิจแบบ B2C หรือ B2B 
  • ผู้ที่กำลังหาคำตอบว่าเครื่องมือช่วยดูแลลูกค้าจำเป็นกับองค์กรของคุณหรือไม่ 
  • ผู้ที่กำลังมองหาเครื่องมือช่วยสนับสนุนการดูแลลูกค้า 
  • ผู้ที่กำลังมองหาเครื่องมือช่วยจัดการคำถามและคำร้องจากลูกค้า 
  • ผู้ที่ต้องการบริการด้านความช่วยเหลือเกี่ยวกับ Zendesk เป็นภาษาญี่ปุ่น ภาษาไทย และ ภาษาอังกฤษ 

หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติม ท่านสามารถติดต่อสอบถามมาได้ช่องทางติดต่อ 

About nittaya

Previously worked as an English lecturer and eventually becomes an ADPT content writer to inspire readers under "ADAPT, ADEPT, ADOPT" concepts อดีตอาจารย์สอนภาษาอังกฤษ ผู้ผันตัวมาเป็นนักเขียน ADPT หวังสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้อ่านภายใต้แนวคิด "ADAPT, ADEPT, ADOPT"

Check Also

อาลีบาบา คลาวด์ เปิด ดาต้าเซ็นเตอร์ แห่งที่สองในประเทศไทยมาพร้อมกลุ่มผลิตภัณฑ์หลากหลายเพื่อรองรับ Generative AI และโซลูชันเฉพาะทางสำหรับแต่ละอุตสาหกรรม [PR]

อาลีบาบา คลาวด์ ธุรกิจด้านเทคโนโลยีดิจิทัลและหน่วยงานหลักด้านอินเทลลิเจนซ์ของอาลีบาบา กรุ๊ป ประกาศเปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์แห่งที่สองในประเทศไทย มุ่งเพิ่มสมรรถนะในการตอบสนองความต้องการบริการคลาวด์คอมพิวติ้งที่เพิ่มขึ้นในประเทศไทย โดยเฉพาะเพื่อรองรับแอปพลิเคชัน generative AI และสนับสนุนนโยบายของรัฐบาลไทยที่มุ่งส่งเสริมนวัตกรรมดิจิทัลและการพัฒนาเทคโนโลยีที่นำสู่ความยั่งยืน

Soft De’but จัดงาน Soft De’but : Breakthrough 2025 เพื่อขอบคุณพาร์ทเนอร์ พร้อมเปิดเวทีอัปเดตโซลูชันแห่งปี 2025 [Guest Post]

Soft De’but  ผู้นำเข้าและพัฒนาซอฟต์แวร์ชั้นนำระดับโลก จัดงาน Soft De’but : Breakthrough 2025 เมื่อวันที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา ณ BDMS Connect …