Cisco เสร็จสิ้นกระบวนการเข้าซื้อ BroadSoft แล้ว พร้อมขยายขีดจำกัดในด้าน Cloud Calling และ Contact Center

Cisco ประกาศเสร็จสิ้นกระบวนการเข้าซื้อ BroadSoft แล้วอย่างเป็นทางการ หลังจากเริ่มขั้นตอนการซื้อกิจการไปเมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา คิดเป็นมูลค่าทั้งสิ้น $1,900 ล้าน หรือประมาณ 63,100 ล้านบาท

Credit: Cisco

ปัจจุบันลูกค้าองค์กรในหลายๆ แห่ง ต่างมองหาโซลูชันเกี่ยวกับ Unified Communication ที่มีฟีเจอร์ที่ครบครัน ตอบโจทย์ทั้ง Calling, Meeting, Messaging และ Contact Center แต่ต้องสามารถติดตั้งได้อย่างยืดหยุ่น ไม่ว่าจะเป็น On-premise หรือบน Cloud หรือแม้กระทั่งระบบ Hybrid เชื่อมต่อระหว่าง Cloud กับระบบปัจจุบันของลูกค้าที่่มีอยู่เดิม

การเข้าซื้อกิจการ BroadSoft ในครั้งนี้ จะช่วยขยายขีดความสามารถให้กับ Cisco ในด้านของ Cloud Communication และ Contact Center รวมไปถึงโซลูชันทางด้าน Collaboration ต่างๆ เพิ่มเข้าไปใน Portfolio ของ Cisco ครอบคลุมสำหรับกิจการทุกขนาด ทุกอุตสาหกรรม

การเพิกถอนหุ้นสามัญ BroadSoft (NASDAQ: BSFT) ออกจากตลาดหุ้น NASDAQ น่าจะแล้วเสร็จภายในวันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้

ที่มา: https://newsroom.cisco.com/press-release-content?type=webcontent&articleId=1908621


About นักเขียนฝึกหัดหมายเลข 3

Check Also

บริหารองค์กรได้เหนือชั้นกว่าด้วยระบบ Data Center ยุคใหม่กับ VxRail

มารู้จักกับ VxRail Hyper-Converged อุปกรณ์ที่ช่วยให้องค์กรจัดการระบบ Server, Storage และ Softwareได้ง่าย ครบจบในที่เดียว

Sponsored Webinar: สาธิตการใช้ระบบ Poly Collaboration เพื่อการประชุมออนไลน์แห่งอนาคต [วิดีโอ]

สำหรับผู้ที่ไม่ได้เข้าชมการบรรยาย Sponsored Webinar เรื่อง “Plantronics & Polycom | Now Together as “Poly” – Power of …