CDIC 2023

Avaya พ้นสถานะล้มละลายแล้ว กลับสู่ตลาด Contact Center และ Unified Communications ด้วย Cloud

Avaya Holding Corp. หรือ Avaya ได้ออกมาประกาศพ้นสถานะล้มละลายเพื่อประนอมหนี้ตาม Chapter 11 แล้วอย่างเป็นทางการ พร้อมกลับสู่ตลาด Contact Center และ Unified Communications อีกครั้งหนึ่ง

Credit: Avaya

 

เดิมที Avaya มีหนี้อยู่ประมาณ 6,000 ล้านเหรียญหรือราวๆ 210,000 ล้านบาทจนต้องประกาศล้มละลายเพื่อจัดการกับหนี้เหล่านั้นเสียก่อน แต่ภายในเวลาเพียงไม่ถึงหนึ่งปี ทาง Avaya ก็สามารถจัดการลดหนี้ของตนเองได้ไปประมาณ 3,000 ล้านเหรียญหรือราวๆ 105,000 ล้านบาท และยังมีเงินสดพร้อมใช้อีก 300 ล้านเหรียญหรือราวๆ 10,500 ล้านบาท เพื่อใช้ลงทุนให้กิจการเติบโตต่อไป

เป้าหมายของ Avaya ถัดจากนี้คือการกลายเป็น Software, Services, Cloud Solutions Provider ในตลาด Contact Center และ Unified Communications และกำลังเตรียมการเพื่อเข้าสู่ตลาด New York Stock Exchange ในอีกไม่นานนี้

 

ที่มา: https://www.avaya.com/en/about-avaya/newsroom/news-releases/2017/pr-us-171215/


About techtalkthai

ทีมงาน TechTalkThai เป็นกลุ่มบุคคลที่ทำงานในสาย Enterprise IT ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้าน Network, Security, Server, Storage, Operating System และ Virtualization มารวมตัวกันเพื่ออัพเดตข่าวสารทางด้าน Enterprise IT ให้แก่ชาว IT ในไทยโดยเฉพาะ

Check Also

Sirisoft ผนึกกำลัง Red Hat และ VST ECS นำเสนอ Red Hat OpenShift Platform Plus [Guest Post]

Sirisoft (สิริซอฟต์) ผู้ให้บริการด้านการให้คำปรึกษาและพัฒนาเทคโนโลยีสารสนเทศชั้นนำของไทย ผนึกกำลัง Red Hat (เร้ดแฮท (ประเทศไทย) ผู้ให้บริการด้านโซลูชันโอเพ่นซอร์สระดับแนวหน้าของโลก และ VST ECS (วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) …

Intel ออกบริการ Trust-as-a-Service ภายใต้โปรเจ็ค ‘Amber’

Project Amber ถูกวางตัวให้เป็นบริการ SaaS ที่จะช่วยเรื่องของการตรวจสอบว่าสภาพแวดล้อมนั้นๆมีความถูกต้องน่าเชื่อถือหรือไม่ โดยเป็นบริการแรกในส่วนของ Trust Authority ที่ถูกเปิดตัวออกมา