Avaya พ้นสถานะล้มละลายแล้ว กลับสู่ตลาด Contact Center และ Unified Communications ด้วย Cloud

Avaya Holding Corp. หรือ Avaya ได้ออกมาประกาศพ้นสถานะล้มละลายเพื่อประนอมหนี้ตาม Chapter 11 แล้วอย่างเป็นทางการ พร้อมกลับสู่ตลาด Contact Center และ Unified Communications อีกครั้งหนึ่ง

Credit: Avaya

 

เดิมที Avaya มีหนี้อยู่ประมาณ 6,000 ล้านเหรียญหรือราวๆ 210,000 ล้านบาทจนต้องประกาศล้มละลายเพื่อจัดการกับหนี้เหล่านั้นเสียก่อน แต่ภายในเวลาเพียงไม่ถึงหนึ่งปี ทาง Avaya ก็สามารถจัดการลดหนี้ของตนเองได้ไปประมาณ 3,000 ล้านเหรียญหรือราวๆ 105,000 ล้านบาท และยังมีเงินสดพร้อมใช้อีก 300 ล้านเหรียญหรือราวๆ 10,500 ล้านบาท เพื่อใช้ลงทุนให้กิจการเติบโตต่อไป

เป้าหมายของ Avaya ถัดจากนี้คือการกลายเป็น Software, Services, Cloud Solutions Provider ในตลาด Contact Center และ Unified Communications และกำลังเตรียมการเพื่อเข้าสู่ตลาด New York Stock Exchange ในอีกไม่นานนี้

 

ที่มา: https://www.avaya.com/en/about-avaya/newsroom/news-releases/2017/pr-us-171215/


About techtalkthai

ทีมงาน TechTalkThai เป็นกลุ่มบุคคลที่ทำงานในสาย Enterprise IT ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้าน Network, Security, Server, Storage, Operating System และ Virtualization มารวมตัวกันเพื่ออัพเดตข่าวสารทางด้าน Enterprise IT ให้แก่ชาว IT ในไทยโดยเฉพาะ

Check Also

Google เผยพบรหัสของผู้ใช้งาน G Suite บางส่วนถูกเก็บแบบ Plaintext ระบุไม่กระทบกับผู้ใช้ Gmail แบบฟรี

Google ได้ออกมาเผยถึงการค้นพบบั๊กในระบบของ Google G Suite ทำให้มีรหัสผ่านของผู้ใช้งาน G Suite บางส่วนถูกเก็บอยู่บน Server ของ Google ในรูปแบบ Plaintext โดยบั๊กนี้ปรากฏมาเป็นเวลานานกว่า 14 ปี

SD-WAN มอบประสบการณ์การใช้แอปพลิเคชันบนคลาวด์ให้ดียิ่งขึ้นได้อย่างไร

การเปลี่ยนรูปแบบระบบดิจิทัลส่งผลต่อเครือข่าย แอปพลิเคชันจำนวนมากกำลังย้ายไปคลาวด์ IDC ได้คาดการณ์ว่าภายในปี 2020 [1] องค์กร 90% จะใช้งานมัลติคลาวด์ นั่นคือ บริการและแพลตฟอร์มคลาวด์แบบสาธารณะและส่วนตัวหลายระบบ เพื่อรองรับความต้องการใช้งานแอปพลิเคชันที่ขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ผู้ให้บริการจึงมีโอกาสอันยอดเยี่ยมในการใช้ประโยชน์จากโซลูชัน SD-WAN ที่มีการจัดการประสิทธิภาพสูงเพื่อมอบการเชื่อมต่อคลาวด์ที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ …