Sanook.com และ WeChat จับมือตลาดหลักทรัพย์ฯ จัดงานเสวนาฟรี !!

ภายใต้หัวข้อ “ลงทุนสไตล์สนุก กับนักวิเคราะห์คุยสนุก” เสริมความรู้นักลงทุนรุ่นใหม่ในสไตล์ดิจิตอล

Sanook.com และ WeChat จับมือตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยชวนนักลงทุนรุ่นใหม่เข้าร่วมงานเสวนา “ลงทุนสไตล์สนุก กับนักวิเคราะห์คุยสนุก” ฟรี !! โดยในงานเสวนาครั้งนี้ จะได้พบกับนักลงทุนวัยรุ่นเงินล้านชื่อดัง  “นานิ นิธินวกร”  ดำเนินรายการร่วมกับ คุณสุภัทกิตต์ เจตทวีกิจ จาก Money Channel พร้อมร่วมเสวนากับนักวิเคราะห์จากบริษัทหลักทรัพย์ชื่อดัง อาทิ คุณธริศา ชัยสุนทรโยธิน ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายวิเคราะห์การลงทุนบริษัทหลักทรัพย์ เคเคเทรด จำกัด  คุณณัฐวัฒน์ อ้นรัตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายค้าหลักทรัพย์ บล.ซีไอเอ็มบี (ประเทศไทย)  และ นพ.ศุภศักดิ์ หล่อธนวณิชย์ นักลงทุนหุ้นคุณค่า ที่จะมาพูดคุยถึงเรื่องราวการวิเคราะห์ข้อมูลพื้นฐานพร้อมเทคนิคต่างๆ และข้อมูลด้านการลงทุน ที่จะช่วยให้การลงทุนของคุณประสบความสำเร็จในแบบสนุกๆ

งานเสวนาจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 6 กันยายน 2557 เวลา 09.00-12.00 น. ณ หอประชุมศาสตราจารย์สังเวียน อินทรวิชัย  ชั้น 3 ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ ผ่านทาง http://money.sanook.com/207873/ และแอพพลิเคชั่น WeChat เพียงกดติดตาม (Follow) “SET – TFEX activity Official Account” จากนั้นพิมพ์คำว่า SET ตามด้วยชื่อ-นามสกุล และเบอร์โทรศัพท์ แล้วส่งเข้ามาที่ SET – TFEX activity Official Account … ด่วน !! รับจำนวนจำกัดเพียง 300 ท่านแรกเท่านั้น

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสนุกๆ ลุ้นรับของที่ระลึกจาก WeChat รออยู่อีกมากมาย รายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://money.sanook.com/207873/

sanook_wechat_set_seminar


About techtalkthai

ทีมงาน TechTalkThai เป็นกลุ่มบุคคลที่ทำงานในสาย Enterprise IT ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้าน Network, Security, Server, Storage, Operating System และ Virtualization มารวมตัวกันเพื่ออัพเดตข่าวสารทางด้าน Enterprise IT ให้แก่ชาว IT ในไทยโดยเฉพาะ

Check Also

[Guest Post] ตลาดการชำระเงินผ่านโทรศัพท์มือถือในประเทศไทยขยายตัวเป็นอันดับ 2 ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

การที่ผู้ใช้งานโทรศัพท์มือถือมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมากอย่างต่อเนื่องนั้น มีส่วนผลักดันให้สังคมไร้เงินสดได้ขึ้นเป็นวาระแห่งชาติ โดย 71% ของผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตใช้โทรศัพท์มือถือเพื่อซื้อสินค้าออนไลน์

Segmentation, Targeting, และ Positioning (STP) ในธุรกิจ B2B

B2B เป็นโมเดลของการทำธุรกิจรูปแบบหนึ่งที่เน้นไปที่การค้าขายระหว่างองค์กร โดยองค์กรลูกค้าอาจซื้อสินค้าหรือบริการขององค์กรผู้ขายไปเพื่อใช้เป็นส่วนหนึ่งของการผลิตสินค้าไปยังผู้บริโภค หรือไปใช้ในการพัฒนาธุรกิจ การทำธุรกิจในแบบ B2B นั้นจึงมีรายละเอียดที่แตกต่างออกไปจากธุรกิจแบบ B2C ที่คนส่วนมากคุ้นเคยกันดี รวมไปถึงความต่างในการวางแผนการตลาดด้วย