Salesforce อัปเดตฟีเจอร์ใหม่ให้ผลิตภัณฑ์เสริมแกร่งด้าน Analytics ให้ Marketing Cloud

Salesforce ผู้ให้บริการ Cloud-based CRM ได้ประกาศอัปเดตความสามารถใหม่ให้ผลิตภัณฑ์ Marketing Cloud อย่าง Interaction Studio, Pardot และ Datorama

Credit: Salesforce

Interaction Studio คือโซลูชันที่ช่วยทำโปรโมชัน การลดราคา และการเข้าถึงลูกค้าผ่านช่องทางต่างๆ ได้ถูกเสริมความสามารถด้วย Einstein AI และเทคโนโลยีที่ได้จากการเข้าควบรวมกิจการของ Evergage เช่น Personalization Receipt, Decision และ A/B/n Testing

Pardot หรือซอฟต์แวร์อัตโนมัติในการทำ B2B Marketing ซึ่งได้มากการเข้าซื้อกิจการ ExactTarget ก็ได้ถูกเสริมพลังของ AI เข้ามาเช่นกันเพื่อช่วยเรื่องวิเคราะห์การทำการตลาด

สุดท้าย Datorama มีการ Integrate ให้เชื่อมต่อกับ Tableau ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งกิจการที่เพิ่งซื้อมาใหม่ๆ เมื่อปลายปีก่อนด้วยมูลค่ากว่า 1,500 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ทั้งหมดนี้ก็เพื่อประโยชน์ด้าน Analytics ล้วนๆ

ที่มา :  https://www.zdnet.com/article/salesforce-rolls-out-new-marketing-cloud-features-datorama-integration-with-tableau/

About nattakon

จบการศึกษา ปริญญาตรีและโท สาขาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ KMITL เคยทำงานด้าน Engineer/Presale ดูแลผลิตภัณฑ์ด้าน Network Security และ Public Cloud ในประเทศ ปัจจุบันเป็นนักเขียน Full-time ที่ TechTalkThai

Check Also

[Video Webinar] เผยจุดบอด ลดความหัวร้อน ด้วย Deep Observability จาก Gigamon

สำหรับผู้ที่ไม่ได้เข้าฟังการบรรยาย “เผยจุดบอด ลดความหัวร้อน ด้วย Deep Observability” พร้อมเรียนรู้กลยุทธ์และแนวทางปฏิบัติในการตรวจจับภัยไซเบอร์บน East-West Traffic บนระบบ Hybrid Cloud ที่เพิ่งจัดไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา หรือต้องการรับชมการบรรยายซ้ำอีกครั้ง สามารถเข้าชมวิดีโอบันทึกย้อนหลังได้ที่บทความนี้ครับ

Brad Lightcap ซีโอโอ OpenAI รับบทบาทเพิ่ม ขณะที่ซีอีโอ Sam Altman มุ่งเน้นงานวิจัย

Brad Lightcap ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ OpenAI ได้รับบทบาที่เพิ่มขึ้น โดยต่อจากนี้จะดูแล “ธุรกิจและการดำเนินงานประจำวัน” ของบริษัท เพื่อให้ Sam Altman ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มีเวลามากขึ้นในการมุ่งเน้นด้านการวิจัยและผลิตภัณฑ์