Salesforce อัปเดตฟีเจอร์ใหม่ให้ผลิตภัณฑ์เสริมแกร่งด้าน Analytics ให้ Marketing Cloud

Salesforce ผู้ให้บริการ Cloud-based CRM ได้ประกาศอัปเดตความสามารถใหม่ให้ผลิตภัณฑ์ Marketing Cloud อย่าง Interaction Studio, Pardot และ Datorama

Credit: Salesforce

Interaction Studio คือโซลูชันที่ช่วยทำโปรโมชัน การลดราคา และการเข้าถึงลูกค้าผ่านช่องทางต่างๆ ได้ถูกเสริมความสามารถด้วย Einstein AI และเทคโนโลยีที่ได้จากการเข้าควบรวมกิจการของ Evergage เช่น Personalization Receipt, Decision และ A/B/n Testing

Pardot หรือซอฟต์แวร์อัตโนมัติในการทำ B2B Marketing ซึ่งได้มากการเข้าซื้อกิจการ ExactTarget ก็ได้ถูกเสริมพลังของ AI เข้ามาเช่นกันเพื่อช่วยเรื่องวิเคราะห์การทำการตลาด

สุดท้าย Datorama มีการ Integrate ให้เชื่อมต่อกับ Tableau ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งกิจการที่เพิ่งซื้อมาใหม่ๆ เมื่อปลายปีก่อนด้วยมูลค่ากว่า 1,500 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ทั้งหมดนี้ก็เพื่อประโยชน์ด้าน Analytics ล้วนๆ

ที่มา :  https://www.zdnet.com/article/salesforce-rolls-out-new-marketing-cloud-features-datorama-integration-with-tableau/


About nattakon

จบการศึกษา ปริญญาตรีและโท สาขาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ KMITL เคยทำงานด้าน Engineer/Presale ดูแลผลิตภัณฑ์ด้าน Network Security และ Public Cloud ในประเทศ ปัจจุบันเป็นนักเขียน Full-time ที่ TechTalkThai

Check Also

Samsung จับมือ ARM เตรียมผลิต Cortex-X CPU

Samsung ได้เผยถึงความร่วมมือกับผู้ออกแบบชิปอย่าง ARM ที่จะเปิดไลน์การผลิต Cortex-X ด้วยสถาปัตยกรรมทรานซิสเตอร์แบบ gate-all-around(GAA)

ซิสโก้เผยโฉมนวัตกรรม AI พร้อมประกาศความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ ที่งาน Cisco Live Amsterdam [PR]

โซลูชั่นใหม่ที่ขับเคลื่อนด้วย AI ครอบคลุมระบบเครือข่าย ระบบรักษาความปลอดภัย การทำงานร่วมกัน และการตรวจสอบ ตอกย้ำความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของซิสโก้ในการพัฒนานวัตกรรม AI