Salesforce อัปเดตฟีเจอร์ใหม่ให้ผลิตภัณฑ์เสริมแกร่งด้าน Analytics ให้ Marketing Cloud

Salesforce ผู้ให้บริการ Cloud-based CRM ได้ประกาศอัปเดตความสามารถใหม่ให้ผลิตภัณฑ์ Marketing Cloud อย่าง Interaction Studio, Pardot และ Datorama

Credit: Salesforce

Interaction Studio คือโซลูชันที่ช่วยทำโปรโมชัน การลดราคา และการเข้าถึงลูกค้าผ่านช่องทางต่างๆ ได้ถูกเสริมความสามารถด้วย Einstein AI และเทคโนโลยีที่ได้จากการเข้าควบรวมกิจการของ Evergage เช่น Personalization Receipt, Decision และ A/B/n Testing

Pardot หรือซอฟต์แวร์อัตโนมัติในการทำ B2B Marketing ซึ่งได้มากการเข้าซื้อกิจการ ExactTarget ก็ได้ถูกเสริมพลังของ AI เข้ามาเช่นกันเพื่อช่วยเรื่องวิเคราะห์การทำการตลาด

สุดท้าย Datorama มีการ Integrate ให้เชื่อมต่อกับ Tableau ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งกิจการที่เพิ่งซื้อมาใหม่ๆ เมื่อปลายปีก่อนด้วยมูลค่ากว่า 1,500 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ทั้งหมดนี้ก็เพื่อประโยชน์ด้าน Analytics ล้วนๆ

ที่มา :  https://www.zdnet.com/article/salesforce-rolls-out-new-marketing-cloud-features-datorama-integration-with-tableau/


About nattakon

จบการศึกษา ปริญญาตรีและโท สาขาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ KMITL เคยทำงานด้าน Engineer/Presale ดูแลผลิตภัณฑ์ด้าน Network Security และ Public Cloud ในประเทศ ปัจจุบันเป็นนักเขียน Full-time ที่ TechTalkThai

Check Also

Cloudflare ประกาศโปรเจ็ค Turnstile มุ่งหน้าทดแทนการใช้งาน CAPTCHAs สู่แนวทางใหม่

Cloudflare ได้เปิดให้ผู้สนใจสามารถเข้ามาเรียก API ในโปรเจ็คใหม่ของตนที่ชื่อ Turnstile โดยไอเดียก็คือการพิสูจน์ผู้ใช้งานด้วยมุมมองที่เหนือชั้นกว่า CAPTCHAs แบบเดิมที่ Cloudflare มองว่ายังมีหลายปัญหาที่ต้องแก้ไขและประสิทธิภาพต่ำกว่าที่ควร

[Guest Post] งานแสดงเทคโนโลยีธุรกิจ 5G แห่งอนาคต เริ่มอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้!!

เปิดประสบการณ์สู่โลกของธุรกิจเทคโนโลยีไร้สายความเร็วสูง 28-29 กันยายน ณ สามย่านมิตรทาว์นฮอลล์ ชั้น 5 สามย่านมิตรทาวน์ กรุงเทพฯ