ADPT

Salesforce อัปเดตฟีเจอร์ใหม่ให้ผลิตภัณฑ์เสริมแกร่งด้าน Analytics ให้ Marketing Cloud

Salesforce ผู้ให้บริการ Cloud-based CRM ได้ประกาศอัปเดตความสามารถใหม่ให้ผลิตภัณฑ์ Marketing Cloud อย่าง Interaction Studio, Pardot และ Datorama

Credit: Salesforce

Interaction Studio คือโซลูชันที่ช่วยทำโปรโมชัน การลดราคา และการเข้าถึงลูกค้าผ่านช่องทางต่างๆ ได้ถูกเสริมความสามารถด้วย Einstein AI และเทคโนโลยีที่ได้จากการเข้าควบรวมกิจการของ Evergage เช่น Personalization Receipt, Decision และ A/B/n Testing

Pardot หรือซอฟต์แวร์อัตโนมัติในการทำ B2B Marketing ซึ่งได้มากการเข้าซื้อกิจการ ExactTarget ก็ได้ถูกเสริมพลังของ AI เข้ามาเช่นกันเพื่อช่วยเรื่องวิเคราะห์การทำการตลาด

สุดท้าย Datorama มีการ Integrate ให้เชื่อมต่อกับ Tableau ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งกิจการที่เพิ่งซื้อมาใหม่ๆ เมื่อปลายปีก่อนด้วยมูลค่ากว่า 1,500 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ทั้งหมดนี้ก็เพื่อประโยชน์ด้าน Analytics ล้วนๆ

ที่มา :  https://www.zdnet.com/article/salesforce-rolls-out-new-marketing-cloud-features-datorama-integration-with-tableau/


About nattakon

จบการศึกษา ปริญญาตรีและโท สาขาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ KMITL เคยทำงานด้าน Engineer/Presale ดูแลผลิตภัณฑ์ด้าน Network Security และ Public Cloud ในประเทศ ปัจจุบันเป็นนักเขียน Full-time ที่ TechTalkThai

Check Also

เชิญร่วมงานสัมมนา How to Improve Home Wi-Fi Security | 30 ก.ย. หรือ 7 ต.ค. 11:00 น.

TP-Link ขอเชิญผู้บริหารและผู้ปฏิบัติงานด้านเครือข่าย เข้าร่วมงานสัมมนาออนไลน์ “How to Improve Home Wi-Fi Security by TP-Link” เพื่อเรียนรู้แนวทางการเพิ่มความมั่นคงปลอดภัยให้แก่ระบบเครือข่าย ในวันพฤหัสบดีที่ 30 กันยายน หรือ 7 …

[Guest Post] MSI เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่สุดแห่งประสบการณ์ เอาใจไลฟ์สไตล์ผู้ใช้งาน ยุคนิวนอมอล

MSI ผู้นำด้านฮาร์ดแวร์และนวัตกรรมคอมพิวเตอร์ชั้นนำระดับโลก เร่งรุกตลาด เดินหน้าเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่แบบเต็มสูบ ทั้ง มินิเดสก์ท็อปทรงพลังขนาดกะทัดรัด คอมพิวเตอร์ออล-อิน-วัน ที่ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผลตัวใหม่ล่าสุดจาก Intel® 11th Gen รวมถึงจอมอนิเตอร์เพื่อสุขภาพที่สามารถปรับระดับหน้าจอ และมาพร้อมกับเทคโนโลยีถนอมสายตา เล็งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และการใช้งานที่เปลี่ยนแปลงไป จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส …