เชิญร่วมงานสัมมนา “กลยุทธ์การบริหารข้อมูลลูกค้าแบบ Hyper-personalization สำหรับธุรกิจประกัน” โดย SAS Software (Thailand)

SAS Software (Thailand) ขอเชิญผู้ประกอบธุรกิจประกันเข้าร่วมงานสัมมนาออนไลน์ กลยุทธ์การบริหารข้อมูลลูกค้าแบบ Hyper-personalization สำหรับธุรกิจประกัน เพื่อเรียนรู้แนวคิด Hyper-personalization ยกระดับการนำเสนอและส่งมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าด้วยช่องทางและช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุด พร้อมแนวทางปฏิบัติจาก คปภ. ในวันพุธที่ 30 มิถุนายน 2021 เวลา 14:00 น. ผ่านทาง Live Webinar

รายละเอียดงานสัมมนา

หัวข้อ: กลยุทธ์การบริหารข้อมูลลูกค้าแบบ Hyper-personalization สำหรับธุรกิจประกัน
ผู้บรรยาย: Kenneth Koh, Principal/ Director of Insurance, Global Financial Services Practice จาก SAS และคุณอดิศร พิพัฒน์วรพงศ์ ผู้ช่วยเลขาธิการสายกฎหมายและคดี สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย
วัน: วันพุธที่ 30 มิถุนายน 2021
เวลา: 14:00 – 15:30 น.
ลิงค์ลงทะเบียน: https://www.sas.com/sas/webinars/reinvent-and-reimagine-your-cx-strategy.html

โลกหมุนเข้าสู่ยุค Hyper-personalization โดยเฉพาะธุรกิจประกันที่ผู้ถือกรมธรรม์ต่างคาดหวังว่าจะได้รับข้อเสนอและบริการที่ดีที่สุดสำหรับตนเองจากบริษัทประกัน ผ่านทางช่องทางและช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุด

ผลสำรวจจาก World Insurance Report ประจำปี 2020 พบว่า สิ่งที่บริษัทประกันนำเสนอยังคงห่างไกลจากสิ่งที่ลูกค้าคาดหวัง ธุรกิจประกันจำเป็นต้องเร่งพลิกโฉมการดำเนินธุรกิจจากแนวคิด Personalization ไปสู่ Hyper-personalization เพื่อให้สามารถตามทันความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในยุคดิจิทัล

และด้วยช่องทางอันหลากหลายในการเข้าถึงลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นสื่อโซเชียลมีเดีย สมาร์ตโฟน หรือการติดต่อระหว่างนายหน้าขายประกันและตัวลูกค้าเอง เหล่านี้ช่วยให้ธุรกิจสามารถเก็บรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น บริษัทประกันควรใช้ประโยชน์จากการนำข้อมูลเหล่านี้ไปวิเคราะห์ต่อยอดเพื่อพลิกโฉมการดำเนินธุรกิจ ขับเคลื่อนการตัดสินใจตลอดการขายประกัน ตั้งแต่การนำเสนอสิ่งที่เหมาะสมที่สุดแก่ลูกค้า ไปจนถึงการชดเชยค่าสินไหมให้แก่ผู้ถือกรมธรรม์ ทั้งหมดภายใต้กฎหมายและข้อบังคับของธุรกิจประกันในประเทศไทย

ประโยชน์ที่บริษัทประกันจะได้รับจาก Hyper-personalization ได้แก่

  • ช่วยค้นหาตลาดใหม่และระบุลักษณะของลูกค้า เพื่อให้สามารถวางแผนด้านการตลาดได้ถูกทิศทาง
  • รวบรวมข้อมูลลูกค้าจากทุกช่องทางเพื่อให้ได้มุมมองข้อมูลครบ 360 องศา ช่วยให้การปฏิสัมพันธ์กับลูกค้ามีความถูกต้องแม่นยำมากขึ้น
  • ช่วยค้นหาลูกค้าที่มีความเสี่ยงในการยกเลิกประกัน ลูกค้าที่ต้องใส่ใจเป็นพิเศษ และช่วยเพิ่มเวลาในการจัดการกับปัญหาต่างๆ
  • ค้นหาและลดความเสี่ยงที่จะถูกโกงด้วยการวางมาตรการควบคุมอย่างเหมาะสมได้แบบเรียลไทม์

นอกจากนี้ ภายในงานสัมมนายังมีการแชร์กรณีศึกษาของบริษัทประกันที่เริ่มพลิกโฉมกลุยทธ์ของบริษัทด้วยการนำแนวคิด Hyper-personalization เข้ามาใช้ รวมไปถึงให้คำแนะนำบริษัทที่ต้องการเริ่มต้นเส้นทางนี้ เพื่อให้แบรนด์ของตนติดตลาดและสร้าง Customer Royalty อย่างยั่งยืน


About techtalkthai

ทีมงาน TechTalkThai เป็นกลุ่มบุคคลที่ทำงานในสาย Enterprise IT ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้าน Network, Security, Server, Storage, Operating System และ Virtualization มารวมตัวกันเพื่ออัพเดตข่าวสารทางด้าน Enterprise IT ให้แก่ชาว IT ในไทยโดยเฉพาะ

Check Also

Salesforce นำเสนอโซลูชั่น AI ใหม่ล่าสุด ต่อยอดนวัตกรรมเพื่อยกระดับ Customer Experience ให้ธุรกิจทั่วโลก [Guest Post]

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย, 8 มิถุนายน 2566 – เมื่อเร็ว ๆ นี้ Salesforce (เซลส์ฟอร์ซ) ประกาศเปิดตัวนวัตกรรม AI ล่าสุดหลายรายการสำหรับ Data …

[Video] IBM Sustainability Software โซลูชันที่ช่วยยกระดับให้ธุรกิจคุณเติบโตอย่างยั่งยืน โดย Metro Systems

ESG กำลังเป็นวาระสำคัญของธุรกิจองค์กรทั่วโลก ที่มีวิสัยทัศน์ในการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และรักษาทรัพยากรที่หลากหลายของโลกใบนี้เพื่อผู้คนในยุคถัดไป