Microsoft Azure by Ingram Micro (Thailand)

Nintex Webinar : The POWER of RPA – ศักยภาพของ RPA แน่ใจหรือว่าคุณรู้ทั้งหมด อัพเดทก่อนใครเพื่อให้ไม่ตกเทรนด์

บริษัท “Nintex” ซึ่งเป็นผู้นำทาง Digital Process Automation ขอเชิญท่านเข้าร่วมงานสัมมนาในหัวข้อ “The POWER of RPA – ศักยภาพของ RPA แน่ใจหรือว่าคุณรู้ทั้งหมด อัพเดทก่อนใครเพื่อให้ไม่ตกเทรนด์” มาร่วมรับฟังประสบการณ์จากผู้เชี่ยวชาญทางด้าน RPA จาก Nintex แล้วคุณจะรู้ว่า RPA ทำได้มากกว่าที่คุณคิด ในวันพุธที่ 29 มิถุนายน 2565 เวลา 10.00 – 11.30 น.

รายละเอียดการบรรยาย

หัวข้อ : The POWER of RPA – ศักยภาพของ RPA แน่ใจหรือว่าคุณรู้ทั้งหมด อัพเดทก่อนใครเพื่อให้ไม่ตกเทรนด์

ผู้บรรยาย : คุณ Nutthawut Angthong ,Technical Specialist, Nintex (Thailand)

วันเวลา : วันพุธที่ 29 มิถุนายน 2565 เวลา 10.00 – 11.30 น.

ช่องทางการบรรยาย : Zoom Webinar

ลิงก์ลงทะเบียน : https://us06web.zoom.us/webinar/register/WN_xX7T4UO7RoS2BKbWW0yuYw

การใช้งาน RPA เริ่มกลายเป็นที่แพร่หลายในกลุ่มธุรกิจองค์กรไทยเป็นอย่างมาก ทั้งด้วยข้อดีด้านการทำงานซ้ำๆ แทนพนักงานได้อย่างถูกต้องแม่นยำตลอด 24 ชั่วโมง แต่นั่นไม่ใช่ทั้งหมดของความสามารถ RPA เพราะนอกจากความสามารถพื้นฐานที่เป็นที่นิยมและได้รับการยอมรับแล้วนั้น RPA ยังสามารถเชื่อมต่อ Workflow และสามารถทำ Automate อื่นๆ ได้อีกด้วย

ที่ผ่านมา Nintex ได้มีโอกาสเข้าไปช่วยธุรกิจองค์กรชั้นนำหลายแห่งในการนำ RPA เข้าไปเปลี่ยนแปลงให้กระบวนการทำงานหลายส่วนนั้นเป็นไปแบบอัตโนมัติ เพื่อช่วยลดเวลาที่ต้องใช้ในการทำงาน ลดโอกาสเกิดความผิดพลาดในการทำงาน และช่วยให้พนักงานนำศักยภาพที่มีอยู่ไปใช้สร้างสรรค์ในงานอื่นๆ ได้อย่างเต็มที่

ร่วมรับฟังประสบการณ์จากผู้เชี่ยวชาญทางด้าน RPA จาก Nintex แล้วคุณจะรู้ว่า RPA ทำได้มากกว่าที่คุณคิด ในงานสัมมนาออนไลน์หัวข้อ “The POWER of RPA”

About nattakon

จบการศึกษา ปริญญาตรีและโท สาขาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ KMITL เคยทำงานด้าน Engineer/Presale ดูแลผลิตภัณฑ์ด้าน Network Security และ Public Cloud ในประเทศ ปัจจุบันเป็นนักเขียน Full-time ที่ TechTalkThai

Check Also

ผสาน Automation และ Intelligence เข้าไปยังความสามารถของงานด้านการผลิต โดย Infor

การนำเทคโนโลยีใหม่ๆเข้ามาใช้งานในธุรกิจนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย และแต่ละอุตสาหกรรมก็มีความท้าทายเฉพาะตัวที่ต้องเผชิญหน้า ในอุตสาหกรรมการผลิตเองก็เช่นกันที่ได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี ความต้องการของลูกค้า Supply Chain และอื่นๆ 

Cisco ปิดดีลเข้าซื้อ Splunk มูลค่า 1 ล้านล้านบาท

หลังจากผ่านการตรวจสอบอย่างเข้มข้นจนได้รับอนุมัติเรียบร้อย ล่าสุดทาง Cisco ได้ประกาศถึงความสำเร็จในการเข้าซื้อกิจการของ Splunk ที่มูลค่า 28,000 ล้านเหรียญหรือราวๆ 1 ล้านล้านบาทอย่างเป็นทางการแล้ว