Microsoft Azure by Ingram Micro (Thailand)

ต่ออายุอุปกรณ์ IT ให้ใช้งานได้ยาวนานคุ้มค่า กับบริการ Hardware MA Service จาก SDC

ท่ามกลางวิกฤตโรคระบาดครั้งนี้หลายๆ ธุรกิจองค์กรเองก็ตัดสินใจที่จะชะลอการลงทุนอุปกรณ์ IT Infrastructure ชุดใหม่ลงไป และตัดสินใจต่อ Maintenance Agreement หรือ MA ให้ยาวนานยิ่งกว่าเดิม แต่โดยทั่วไปแล้วการต่อ MA นี้ยิ่งอายุการใช้งานของอุปกรณ์นานเท่าไหร่ ค่าบริการก็จะยิ่งแพงมากขึ้นเป็นเงาตามตัว

เพื่อช่วยให้ธุรกิจไทยมีทางเลือกในการต่ออายุ MA ของอุปกรณ์ได้อย่างคุ้มค่าและมั่นใจในการให้บริการหลังการขาย บริษัท ซิสเต็มส์ ดอท คอม จำกัด หรือที่รู้จักกันในชื่อ SDC ผู้เชี่ยวชาญด้านการให้บริการระบบ IT Infrastructure มาเป็นเวลากว่า 20 ปี จึงได้ทำการออกแบบและนำเสนอบริการ Hardware Maintenance Agreement Service เป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการต่ออายุประกันของอุปกรณ์ IT ต่างๆ ที่จำเป็นต่อธุรกิจได้ ด้วยตัวเลือกที่มีความยืดหยุ่น และบริการหลังการขายจากทีมงานที่มีประสบการณ์ตลอด 24×7 มั่นใจได้ว่าจะมีอุปกรณ์ทดแทน พร้อมระบบติดตามการซ่อมบำรุง ให้ธุรกิจดำเนินต่อไปได้อย่างไม่สะดุดท่ามกลางภาวะการทำงานแบบ New Normal ในครั้งนี้

รู้จัก ซิสเต็มส์ ดอท คอม หรือ SDC ผู้เชี่ยวชาญด้านระบบ IT Infrastructure สำหรับธุรกิจองค์กรมากว่า 20 ปี

ซิสเต็มส์ ดอท คอม หรือ SDC ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2000 โดยทีมผู้ก่อตั้งที่มีประสบการณ์มาจาก IBM และให้บริการด้านระบบ IT Infrastructure ที่หลากหลายแก่ธุรกิจองค์กรทั่วไทย และค่อยๆ เติบโตขยายธุรกิจให้มีความครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ด้วยความเชี่ยวชาญด้านระบบ Data Center, Virtualization, Enterprise Networking, Security, Backup และอื่นๆ อีกมากมาย และมีพันธมิตรเป็นผู้ผลิตจากแบรนด์ชั้นนำต่างๆ ในตลาด IT สำหรับธุรกิจองค์กร โดยมีบริการและโซลูชันที่โดดเด่นดังต่อไปนี้

  • Hardware Maintenance Agreement Service (MA) บริการซ่อมแซมดูแลรักษาและรับประกันอุปกรณ์ IT Infrastructure ให้แก่ภาคธุรกิจองค์กร เพื่อให้มั่นใจว่าระบบ IT จะสามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่อง ให้ธุรกิจดำเนินต่อไปได้ไม่สะดุดติดขัด
  • Virtualization Solution ออกแบบและติดตั้งระบบ Virtualization ภายใน Data Center ของธุรกิจองค์กร ด้วยโซลูชันจาก IBM, VMware, Microsoft และ Nutanix
  • Network & Cabling บริการครบวงจรสำหรับการออกแบบ ติดตั้ง และดูแลรักษาระบบเครือข่ายของธุรกิจองค์กรที่ครอบคลุมทั้ง LAN และ Wireless LAN
  • Data Protection Solution Backup บริการครบวงจรสำหรับการสำรองข้อมูลด้วย Software และ Hardware เพื่อให้สามารถกู้คืนข้อมูลหรือระบบสำคัญได้เมื่อต้องการ
  • Disaster Recovery Solution บริการครบวงจรสำหรับการออกแบบ วางแผน และสร้างศูนย์ข้อมูลสำรอง พร้อมให้บริการสถานที่สำหรับทำ DR เมื่อเกิดเหตุภาวะฉุกเฉิน
  • Data Center Building Solution บริการครบวงจรสำหรับการออกแบบ สร้าง และติดตั้งระบบ Data Center สำหรับธุรกิจองค์กร
  • Security Solution บริการให้คำปรึกษา ออกแบบ และติดตั้งระบบด้าน Cybersecurity เพื่อปกป้องข้อมูลสำคัญของธุรกิจจากภัยคุกคามต่างๆ
  • Surveillance Security บริการครบวงจรสำหรับการติดตั้งใช้งานระบบกล้องวงจรปิดและ Access Control 
  • Relocation บริการขนย้ายระบบ IT และอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องสำหรับธุรกิจองค์กรที่ต้องการย้ายอาคารหรือสถานที่ในการทำงาน
  • Financial Solution บริการเช่าใช้อุปกรณ์ Server, Storage, PC/Notebook เพื่อให้ธุรกิจมีทางเลือกในการลงทุนใช้งานเทคโนโลยีต่างๆ ได้อย่างยืดหยุ่น เหมาะสมกับสภาพเศรษฐกิจ

เพื่อให้การให้บริการครอบคลุมทั่วไทยและสามารถให้บริการแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าได้อย่างทันท่วงที SDC จึงได้ทำการเปิดศูนย์บริการทั่วไทย 10 จังหวัด ครอบคลุมทุกภูมิภาค และสามารถให้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง ด้วย SLA เพียง 4 ชั่วโมงเท่านั้น

ด้วยความพร้อมและความเชี่ยวชาญ SDC จึงมีธุรกิจองค์กรทั่วไทยตัดสินใจเลือกใช้บริการมากกว่า 300 แห่ง ครอบคลุมทุกอุตสาหกรรมในระยะเวลาเพียง 20 ปี

ผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ของ SDC ได้ที่ http://www.systems.co.th/ma-service/special 

เมื่อการต่ออายุอุปกรณ์ IT กลายเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์ธุรกิจมากกว่าการลงทุนซื้อใหม่ในยุค New Normal

ท่ามกลางสภาวะเศรษฐกิจที่หดตัวอย่างรุนแรงและมีความผันผวนเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นตลอดเวลา ธุรกิจองค์กรทั่วโลกต่างต้องทำการลดค่าใช้จ่ายลงเพื่อเตรียมรับมือกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน การพิจารณาลดการลงทุนใหม่ๆ และเปลี่ยนแปลงรูปแบบการลงทุนในสิ่งต่างๆ ที่จำเป็นต่อธุรกิจให้มีความคุ้มค่าสูงสุดนั้นจึงเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว

อย่างไรก็ดี เนื่องจากระบบ IT นั้นได้กลายเป็นส่วนสำคัญของการดำเนินธุรกิจในแต่ละวัน ทำให้ภาคธุรกิจยังคงต้องลงทุนในระบบ IT อย่างต่อเนื่องเพื่อไม่ให้การทำงานต้องหยุดหรือติดขัดจากความผิดพลาดหรือเสียหายของระบบ IT ดังนั้นหลายองค์กรจึงตัดสินใจเปลี่ยนการลงทุนซื้ออุปกรณ์หรือระบบ IT ไปเป็นรูปแบบการเช่าแทน และบางองค์กรเองก็ขยายรอบการจัดซื้ออุปกรณ์ใหม่มาทดแทนอุปกรณ์เก่า ไปเป็นการต่อสัญญาประกันหรือ MA ให้ยาวนานขึ้น เพื่อให้ใช้อุปกรณ์เดิมได้นานขึ้นอย่างมั่นใจ

ทั้งนี้โดยทั่วไปแล้ว การต่ออายุประกันอุปกรณ์ที่มีอายุการใช้งานมานานเกินกว่าระยะ 3-5 ปีนั้น มักมีราคาที่สูงเนื่องจากการหาอุปกรณ์ทดแทนได้ยาก และไม่คุ้มค่าเท่ากับการลงทุนจัดซื้ออุปกรณ์ใหม่มาใช้งาน แต่ในภาวะเศรษฐกิจยามนี้ที่เงินสดถือเป็นสิ่งที่สำคัญต่อการอยู่รอดของธุรกิจ ทางเลือกนี้ก็กลายเป็นแนวทางที่สมเหตุสมผลต่อธุรกิจขึ้นมา

บริการ Hardware Maintenance Agreement Service ต่ออายุประกันอุปกรณ์ IT ให้ใช้งานได้ยาวนานและคุ้มค่ายิ่งกว่าเดิม

ด้วยเหตุนี้ ทาง SDC จึงขอนำเสนอการให้บริการที่เหมาะสมให้กับธุรกิจทั่วไทยด้วยราคาที่เหมาะสมกับยุคเศรษฐกิจปัจจุบัน เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านผ่านวิกฤต COVID-19 นี้ได้อย่างราบรื่น โดยมีทั้งบริการท่านทั้งการเช่าซื้อ/เช่าใช้ และการต่อระยะเวลาการรับประกันของอุปกรณ์ HARDWARE MAINTENANCE AGREEMENT SERVICE (MA) โดยครอบคลุมการซ่อมแซมแก้ไข บำรุงรักษาระบบ IT Infrastructure ให้สามารถทำงานได้ตามระยะเวลาที่กำหนด หรือตาม Services Level Agreement (SLA) ซึ่งดำเนินการโดยผู้ชำนาญการที่มี Certificate รับรองจากเจ้าของผลิตภัณฑ์ เพื่อเป็นการการันตีด้านความสามารถในการให้บริการอย่างมืออาชีพ และยังมีสาขาการให้บริการครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย

SDC ให้ความสำคัญกับระบบบริหารจัดการอะไหล่สำรองที่เพียงพอและเหมาะสมกับลูกค้า ตลอดอายุสัญญาการให้บริการ และเป็นบริษัทเดียวในประเทศไทยที่เป็นสมาชิกกับองค์กร ASCDI ซึ่งเป็นองค์กรที่แลกเปลี่ยนอะไหล่ทั่วโลก จึงสามารถมั่นใจได้ว่าในระยะเวลาที่ให้บริการ ทาง SDC จะสามารถจัดหาอะไหล่มาทดแทนอุปกรณ์ที่เสียหายได้อย่างแน่นอน

การให้บริการของ SDC นี้ครอบคลุมตลอด 24 ชั่วโมง 7 วันในแต่ละสัปดาห์ สามารถรับประกัน SLA ได้ถึง 4 ชั่วโมงและมี Response Time ภายในเวลาเพียง 2 ชั่วโมงเท่านั้น และเพื่อให้การให้บริการมีความโปร่งใสสามารถติดตามได้ ทาง SDC จึงได้มีการจัดเตรียมช่องทางการติดต่อที่หลากหลาย ทั้ง Call Center, LINE Official Account และ Facebook ซึ่งธุรกิจองค์กรสามารถเข้มาตรวจสอบประวัติการเรียกใช้บริการหรือ Tracking Repair Process และ Maintenance Report ได้ รวมถึงหากมีการเรียกใช้บริการเกิดขึ้น ก็สามารถตรวจสอบตำแหน่งของเจ้าหน้าที่ทางเทคนิคที่ได้รับมอบหมายให้มาแก้ไขปัญหาได้ตลอด เพื่อให้มั่นใจได้ว่าเจ้าหน้าที่กำลังเดินทางมาให้บริการทันทีที่เกิดปัญหาใดๆ

ไม่เพียงแต่การบริการที่ดีเท่านั้น แต่ SDC ยังได้ออกแบบให้รูปแบบการลงทุนใช้บริการมีความยืดหยุ่น ด้วยการเปิดให้ธุรกิจองค์กรสามารถกำหนด Payment Term ได้ด้วยตนเองให้เหมาะสมกับธุรกิจ และวางแผนการลงทุนใช้จ่ายได้ชัดเจนและง่ายดายยิ่งขึ้นกว่าเดิม

สนใจติดต่อ SDC ได้ทันที

ผู้ที่สนใจบริการ Hardware Maintenance Agreement Service หรือเทคโนโลยีอื่นๆ ทางด้าน IT Infrastructure สามารถติดต่อทีมงาน SDC ได้ทันทีที่อีเมล์ marketing@systems.co.th หรือโทร 02-744-1600 หรือ line @sdc_executive และ เยี่ยมชมเว็บไซต์ของ SDC ได้ที่ http://www.systems.co.th/ma-service/special 

About nattakon

จบการศึกษา ปริญญาตรีและโท สาขาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ KMITL เคยทำงานด้าน Engineer/Presale ดูแลผลิตภัณฑ์ด้าน Network Security และ Public Cloud ในประเทศ ปัจจุบันเป็นนักเขียน Full-time ที่ TechTalkThai

Check Also

NVIDIA เปิดตัว Blackwell B200 GPU และ GB200 Superchip

NVIDIA ประกาศเปิดตัว Blackwell B200 GPU และ GB200 Superchip ชิปประมวลผล AI รุ่นใหม่

ปลดล็อกศักยภาพธุรกิจของคุณด้วย Microsoft Azure – ลุ้นรับสิทธิโปรโมชันดีๆ จาก Ingram Micro

ในยุคดิจิทัลที่การแข่งขันรุนแรง ธุรกิจต่างๆ จำเป็นต้องปรับตัวและหาทางเพิ่มประสิทธิภาพอยู่เสมอ แต่ก็พบว่ามีปัญหาต่างๆ มากมายที่เกิดขึ้นกับระบบ IT Infrastructure ในองค์กร ตัวอย่างเช่น