หนึ่งในทางเลือกของระบบไอที โดยเฉพาะฝั่งเซิร์ฟเวอร์ On-premise ขององค์กรในปัจจุบันคือการบำรุงรักษา เพราะการอัพเกรดระบบอุปกรณ์ใหม่ๆ ก็อาจจะไม่ใช่เรื่องที่จะทำกันได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลเรื่องค่าใช้จ่าย หรือเทคโนโลยีต่างๆ เพราะฉะนั้นการเลือกทำ MA ให้กับอุปกรณ์ IT แทนที่จะอัปเกรดอุปกรณ์เป็นรุ่นใหม่ ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ดังนั้นเรามาดูกันว่าทำไม ลูกค้าส่วนใหญ่ เลือกใช้บริการกับทาง Systems Dot Com (SDC)
โดยครอบคลุม การจำหน่าย บริการติดตั้ง บริการให้เช่า และบำรุงดูแลรักษาอุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์ หรือการให้บริการ MA (Maintenance Agreement Service) ภายใต้แบรนด์ชั้นนำทางด้าน IT อาทิ IBM, Dell, HP, Lenovo, Cisco และอื่นๆ ด้วยความพร้อมและความเชี่ยวชาญ SDC จึงมีธุรกิจองค์กรทั่วไทยตัดสินใจเลือกใช้บริการมากกว่า 400 แห่ง ครอบคลุมทุกอุตสาหกรรมในระยะเวลาเพียง 20 ปี
SDC ให้ความสำคัญกับระบบบริหารจัดการอะไหล่สำรองที่เพียงพอ และเหมาะสมกับลูกค้าตลอดอายุสัญญาการให้บริการ จึงสามารถมั่นใจได้ว่า ทาง SDC จะสามารถจัดหาอะไหล่มาทดแทนอุปกรณ์ที่เสียหายได้อย่างแน่นอน และเพื่อความสะอาด ต้านภัยโควิด ทาง SDC มีการฆ่าเชื้อ Spare Part ทุกชิ้น ก่อนส่งมอบให้กับทางลูกค้า
การให้บริการของ SDC นี้ครอบคลุมตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน สามารถรับประกัน SLA ได้ถึง 4 ชั่วโมง และมี Response Time ภายในเวลาเพียง 2 ชั่วโมงเท่านั้น ทั้งนี้ยังมีบริการพิเศษ การให้บริการ PM ตาม Request ของลูกค้าได้
ลูกค้าของ SDC นั้น สามารถติดต่อกับเราได้หลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น Call Center, LINE Official Account และ Facebook
ไม่เพียงแต่การบริการที่ดีเท่านั้น แต่ SDC ยังได้ออกแบบให้รูปแบบการลงทุนใช้บริการมีความยืดหยุ่น ด้วยการเปิดให้ธุรกิจองค์กรสามารถกำหนด Payment Term ได้ด้วยตนเองให้เหมาะสมกับธุรกิจ และวางแผนการลงทุนใช้จ่ายได้ชัดเจนและง่ายดายยิ่งขึ้นกว่าเดิม
ผู้ที่สนใจบริการ Hardware Maintenance Agreement Service หรือเทคโนโลยีอื่นๆ ทางด้าน IT Infrastructure สามารถติดต่อทีมงาน SDC ได้ที่อีเมล์ marketing@systems.co.th หรือโทร 02-744-1600 หรือ line @sdc_executive และเยี่ยมชมเว็บไซต์ของ SDC ได้ที่ http://www.systems.co.th/ma-service/special