หนึ่งในทางเลือกของระบบไอที โดยเฉพาะฝั่งเซิร์ฟเวอร์ On-premise ขององค์กรในปัจจุบัน คือการบำรุงรักษา เพราะการอัพเกรดระบบอุปกรณ์ใหม่ๆ ก็อาจจะไม่ใช่เรื่องที่จะทำกันได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลเรื่องค่าใช้จ่าย หรือเทคโนโลยีต่างๆ เพราะฉะนั้นการเลือกทำ MA ให้กับอุปกรณ์ IT แทนที่จะอัปเกรดอุปกรณ์เป็นรุ่นใหม่ ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง โดยทาง SDC นั้นให้บริการ MA (Maintenance Agreement Service) ภายใต้แบรนด์ชั้นนำทางด้าน IT อาทิ IBM (Systems x,p,I AS400), Dell, HP, Lenovo, Cisco
หนึ่งในจุดแข็งของ SDC คือศักยภาพของ ทีม Engineer ที่มีมากกว่า 40 ท่าน โดยแต่ละท่านนั้น มีความเชี่ยวชาญ และมากประสบการณ์ ได้รับใบรับรอง certificate จากทางแบรนด์ต่างๆ มากมาย ได้รับ Feedback คำชื่นชมอย่างล้นหลามจากลูกค้า ว่าทีม Engineer ของ SDC นั้น อัธยาศัยดี ตรงต่อเวลา มี Service Mind, respond ลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว สามารถแนะนำ และแบ่งปันความรู้ให้กับลูกค้าได้เสมอ
นอกจากนั้น ทีม Engineer ยังมีการเรียนรู้และพัฒนาตัวเองอย่างตลอดเวลา เนื่องจากทางทีมผู้บริหารมีอุปกรณ์รุ่นใหม่มาให้เรียนรู้ และทดสอบระบบและการใช้งานอย่างต่อเนื่อง มีการถ่ายทอดความรู้ ความเก๋าในเรื่องของประสบการณ์ จาก ทีม Engineer Gen ก่อน สู่ทีม Engineer Gen ใหม่เสมอมา
- นอกจากทีม Engineer ในพื้นที่กรุงเทพฯ ยังมี Engineer ที่ประจำอยู่ที่จังหวัดต่างๆ เช่น พิษณุโลก จันทบุรี อุดรธานี เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต สมุย และสงขลา
- มีทีม Engineer Standby นอกเวลาทำการ ในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ 4 ท่าน ต่างจังหวัด 12 ท่าน
- มี Engineer ทีม Help Desk ที่สามารถช่วยเหลือ Remote แก้ไขปัญหาเบื้องต้น Standby ตลอด 24 ชั่วโมง จำนวน 4 ท่าน
- สามารถรับประกัน SLA ได้ถึง 4 ชั่วโมง และมี Response Time ภายในเวลาเพียง 2 ชั่วโมงเท่านั้น
ผู้ที่สนใจบริการ Hardware Maintenance Agreement Service หรือเทคโนโลยีอื่นๆ รวมถึงการให้บริการด้าน IT Solution อย่างครบวงจร ระบบ Security, ระบบ Back up, ระบบ Virtualization, ระบบ Network & Cabling
และระบบอื่นๆ ที่มีความเหมาะสมกับการดำเนินธุรกิจสามารถติดต่อทีมงาน SDC ได้ที่อีเมล์ marketing@systems.co.th หรือโทร 02-744-1600 หรือ LINE @sdc_executive และเยี่ยมชมเว็บไซต์ของ SDC ได้ที่ http://www.systems.co.th/ma-service/special