[PR] สวัสดีช้อป ปฏิวัติวงการเบอร์ 02 ยกระดับให้สื่อสารผ่านระบบคลาวด์ได้สำเร็จ

เผย นำแพลตฟอร์มอัจฉริยะ ClouDee Smart Communication Platform
เสียงตอบรับจากลูกค้าองค์กรเกินคาดในงาน Digital Thailand Big Bang 2017

งานนิทรรศการแสดงศักยภาพทางดิจิทัลเทคโนโลยีแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Digital Thailand Big Bang 2017 ระหว่างวันที่ 21-24 กันยายน 2560 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-2 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานีที่พี่งจบไป ซึ่งบริษัท สวัสดีช้อป จำกัด ผู้ให้บริการระบบสื่อสารผ่าน Cloud  หนึ่งในผู้ร่วมงานทั้งหมด ได้นำแพลตฟอร์มอัจฉริยะ ClouDee Smart Communication Platform ไปร่วมแสดงศักยภาพทางดิจิทัลในงานครั้งนี้และได้รับเสียงตอบรับจากน่วยงานภาครัฐและเอกชนจำนวนมาก  โดยเฉพาะธุรกิจโรงแรม ท่องเที่ยว  เหล่าสตาร์ทอัพ องค์กรที่กำลังเปิดสำนักงานใหม่  ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีที่ต้องการอัพเกรดเบอร์ 02 ในสำนักงานให้สื่อสารผ่านระบบ Cloud ในราคาที่จับต้องได้ โดยลูกค้าไม่ต้องลงทุนซื้อระบบต่าง ๆ เพิ่มเติมอีก  แต่บริการที่ได้รับกลับคุ้มค่าสอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป  เนื่องจากองค์กรในปัจจุบันล้วนให้ความสำคัญกับการเชื่อมต่ออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์กับสรรพสิ่ง หรือ Internet of Thing (IoT) ในการใช้สมาร์ทโฟน การใช้แอปพลิเคชั่นสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าผ่านระบบ Cloud และที่สำคัญระบบสื่อสารผ่าน Cloud ในปัจจุบันได้พัฒนาไปถึงระดับการทำ Analytics ได้ทุกแพลตฟอร์มบน Social Media อาทิ Facebook, Line, WeChat และยังวิเคราะห์ได้ว่า ข้อมูลที่ลูกค้าติดต่อเข้ามาสู่องค์กรนั้น เข้ามาจากช่องทางไหน ผ่านแพลต์ฟอร์มใด

นายอัศวิน พละพงศ์พานิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สวัสดีช้อป จำกัด ผู้ให้บริการระบบสื่อสารผ่าน Cloud กล่าวว่า ปีนี้เป็นจังหวะที่ดีมากสำหรับบริษัทจากการตัดสินใจนำแพลตฟอร์มอัจฉริยะ ClouDee Smart Communication Platform ไปร่วมแสดงในงาน Digital Thailand Big Bang 2017 ที่ผ่านมา โดยงานนี้มีพลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มาเป็นประธานเปิดงาน ทำให้ผู้เข้าร่วมงานทั้งหน่วยงานภาครัฐและองค์กรต่าง ๆ เข้าชมงานล้นหลาม อีกทั้ง นโยบายการขับเคลื่อนประเทศไทยไปสู่ Thailand 4.0 ซึ่งจะเห็นว่าเดินไปทางไหนก็มีการพูดกันมากถึงการเปลี่ยนแปลงประเทศ การเปลี่ยนแปลงองค์กรเพื่อให้มีความทันสมัยเพื่อให้ทันกับความต้องการของผู้บริโภค

สิ่งที่บริษัทกำลังทำในขณะนี้คือ การให้ความรู้เกี่ยวกับการสื่อสารผ่านระบบ Cloud Communication ที่รู้กับแบบผิวเผินให้มีความรู้กันอย่างลึกซึ้ง หรืออาจกล่าวได้ว่า  เรากำลังปฏิวัติวงการเบอร์02 แบบเดิม ๆ ในองค์กร ที่ไม่ได้รับการพัฒนาเท่าที่ควรจนผู้ใช้หนีไปใช้สมาร์ทโฟนกันหมดเพราะเห็นว่าง่าย สะดวก แต่เราลืมนึกไปว่าการใช้สมาร์ทโฟนไม่ได้ตอบโจทย์บริการให้กับองค์กรธุรกิจได้ทั้งหมด เพราะระบบขององค์กรนั้นมีระบบการทำงานที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นระบบการจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า หรือ CRM (Customer Relation Management) ระบบบริหารงานบุคคล หรือ HR (Human Resource Management) ระบบบริหารงานขาย (Sale Management) ซึ่งจะต้องให้บริการกับลูกค้าที่โทรเข้ามาได้อย่างทันสถานการณ์ ดังนั้น ถ้าเรานำระบบการทำงานเหล่านี้มาสื่อสารผ่านระบบ Cloud ก็จะทำให้ระบบอนาล็อกสามารถต่อเข้ากับระบบอื่น ๆ หรือสื่อสารต่างแพลตฟอร์มได้ทั้งหมดเข้าสู่ระบบดิจิทัลได้สมบูรณ์หมดปัญหาการสื่อสารแบบเดิม ๆ  และจะทำให้เบอร์ 02 ในองค์กรทรงประสิทธิภาพมากขึ้นผ่านเทคโนโลยี ClouDee Smart Communication Platform โดยองค์กรจ่ายเท่าที่ใช้งานจริง

สำหรับ สวัสดีช้อป ได้รับการก่อตั้งขึ้นเป็นเวลายาวนานกว่า 17 ปี โดยได้รับใบอนุญาตจากคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (NTC)  มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยตั้งเป้าจะเป็นผู้ให้บริการด้านโทรคมนาคม Tier2  ซึ่งปัจจุบันเรามีบริการด้านเสียงที่หลากหลาย เพื่อให้บริการแบบครบวงจรทุกรูปแบบแก่ลูกค้า รวมทั้งมีการดูแล การจัดการโทรกว่า 2 พันล้านนาทีต่อปี โดยมี 15 POPs ในทั่วโลก โดยองค์กรธุรกิจสามารถเปิดสำนักงานสาขาในแบบ Virtual Office, Smart Office, Mobile Sales force ได้ทั่วโลก และทุกสายโทรศัพท์ของลูกค้าจะโอนสายเข้ามาที่สำนักงานของเราผ่าน ClouDee Smart Communication Platform อย่างอัตโนมัติ ครอบคลุมระบบทั้งหมด ตอบโจทย์เศรษฐกิจดิจิทัล ตามการขับเคลื่อนนโยบาย Thailand 4.0 ของรัฐบาล

###


About TechTalkThai PR 2

Check Also

[Guest Post] ฟูจิตสึเปิดตัวแบรนด์ธุรกิจใหม่ Fujitsu Uvance มุ่งแก้ปัญหาสังคม ด้วยนวัตกรรมดิจิทัลเพื่อสร้างโลกที่ยั่งยืน

โตเกียว, –  ฟูจิตสึได้เปิดตัวแบรนด์ธุรกิจระดับโลกใหม่ล่าสุด Fujitsu Uvance ซึ่งจะนำเสนอโซลูชั่นด้านทรานส์ฟอร์เมชั่นเพื่อสร้างโลกที่ยั่งยืน  Fujitsu Uvance จะใช้ประโยชน์จากความสามารถด้านเทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญด้านการแก้ไขปัญหาของฟูจิตสึใน 7 ด้านที่สำคัญ เพื่อมอบคุณประโยชน์ที่เหนือกว่าให้แก่ลูกค้า ควบคู่ไปกับการดำเนินการเพื่อให้บรรลุเป้าหมายสูงสุด นั่นคือ “การทำให้โลกมีความยั่งยืนมากขึ้นด้วยการสร้างความเชื่อมั่นต่อสังคมโดยอาศัยนวัตกรรม”

‘ไอบีเอ็ม’ โชว์ล้ำเครื่องมือ AI ให้ข้อมูลอัจฉริยะเชิงลึกด้านสิ่งแวดล้อม ช่วยองค์กรตอบโจทย์ด้านความยั่งยืนและปัญหาสภาพภูมิอากาศ

กรุงเทพฯ​ ประเทศไทย – 12 ต.ค. 2564: วันนี้ ไอบีเอ็ม (NYSE:IBM) ได้ประกาศเปิดตัวชุดเครื่องมือที่ให้ข้อมูลอัจฉริยะเชิงลึกด้านสิ่งแวดล้อม ที่ใช้ความสามารพของ AI ในการช่วยให้องค์กรเตรียมพร้อมและตอบสนองต่อความเสี่ยงด้านอากาศและสภาพภูมิอากาศที่อาจดิสรัปท์ธุรกิจ พร้อมสามารถประเมินผลกระทบที่องค์กรสร้างขึ้นต่อโลกได้ง่ายขึ้น และลดความซับซ้อนในการปฏิบัติตามกฎข้อบังคับที่กำกับดูแลและการจัดทำรายงานที่เกี่ยวข้อง