[PR] หัวเว่ยขยับตำแหน่ง สู่อันดับที่ 70 แบรนด์ยอดเยี่ยม โดย Interbrand ประจำปี 2017

เซิ่นเจิ้น, จีน/ 27 กันยายน 2560  หัวเว่ยขยับตำแหน่ง “แบรนด์ยอดเยี่ยมระดับโลก” ขึ้นจากอันดับที่ 72 ในปี 2016 มาเป็นอันดับที่ 70 ในการจัดอันดับประจำปี 2017 ของ Interbrand บริษัทที่ปรึกษาด้านแบรนด์ชั้นนำระดับโลก โดยหัวเว่ยมีคุณค่าแบรนด์เพิ่มขึ้น 14% จากปีก่อน แตะ 6,676 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ และเป็น 1 ใน 16 แบรนด์ที่มีคุณค่าแบรนด์เติบโตเพิ่มขึ้นสองหลักในทำเนียบ 100 อันดับของอินเตอร์แบรนด์

กลไกสำคัญที่ขับเคลื่อนการเติบโตอย่างต่อเนื่องของหัวเว่ยเกิดจากคุณค่าหลักที่หัวเว่ยยึดมั่นในการรังสรรค์นวัตกรรมเพื่อลูกค้าและความทุ่มเทในการสร้างสรรค์ รวมถึงความเชื่อของบริษัทที่ว่า การสร้างแบรนด์นั้นต้องยึดมั่นในจรรยาบรรณ

“ในช่วงกว่าสามทศวรรษที่ผ่านมา เราได้สร้างแบรนด์ของเราขึ้นมาและช่วยสร้างความสำเร็จให้แก่ลูกค้าของเราผ่านเทคโนโลยีอันทันสมัย ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง และบริการระดับพรีเมี่ยมของเรา รวมไปถึงพนักงานที่กระตือรือร้นและพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ” มร. เควิน จาง ประธานกรรมการบริหาร ฝ่ายการตลาดองค์กรหัวเว่ย กล่าว

สำหรับธุรกิจโทรคมนาคม หัวเว่ยมีความมุ่งมั่นที่จะเป็นพันธมิตรทางธุรกิจของลูกค้ากลุ่มเครือข่ายโทรคมนาคม โดยมีเป้าหมายที่จะสร้างความสำเร็จให้แก่ลูกค้าด้วยการปรับเปลี่ยนธุรกิจสู่ดิจิทัล เพิ่มมูลค่าของเน็ตเวิร์คที่ลูกค้ามีอยู่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด และพัฒนาวิดีโอให้เป็นบริการพื้นฐาน หัวเว่ยยังช่วยให้ลูกค้าด้านโทรคมนาคมสามารถจัดหาผลิตภัณฑ์และบริการให้แก่อุตสาหกรรมต่างๆ ผ่านบริการคลาวด์ เพื่อความสำเร็จร่วมกันในการสร้างการเติบโตใหม่ที่ขับเคลื่อนด้วยคุณค่า

ในขณะเดียวกัน ธุรกิจกลุ่มเอ็นเตอร์ไพรส์ของหัวเว่ยจะเน้นที่อุตสาหกรรมหลัก ๆ อาทิ ความปลอดภัยสาธารณะ การเงิน การขนส่ง และการผลิต เพื่อช่วยให้ลูกค้าในอุตสาหกรรมสามารถปรับตัวสู่ยุคดิจิทัลได้สำเร็จ  หัวเว่ยยังได้ร่วมกับลูกค้าและพันธมิตรในอุตสาหกรรม สร้างศูนย์นวัตกรรมร่วมและโอเพ่นแล็บอีกหลายแห่งเพื่ออำนวยความสะดวกให้เกิดความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน

ส่วนกลุ่มธุรกิจคอนซูเมอร์ หัวเว่ยใช้ข้อมูลเชิงลึกเพื่อให้เข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าและตอบโจทย์ความต้องการ ก้าวนำการเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรม และพัฒนานวัตกรรมอย่างก้าวล้ำ ผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนหัวเว่ย P Series และ Mate Series ที่มีดีไซน์ล้ำสมัย ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นในตลาดไฮเอนด์ทั่วโลกและกลายมาเป็นสินค้ายอดนิยมในตลาด และหัวเว่ย Mate 10 ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนตัวแรกของแบรนด์ที่ใช้ชิพเซ็ต Kirin 970 จะเปิดตัวเป็นครั้งแรกในเดือนตุลาคมนี้ ที่เมืองมิวนิค

ในอีก 20-30 ปีข้างหน้า สังคมอัจฉริยะที่เชื่อมโยงผ่านอินเทอร์เน็ตจะเป็นรูปเป็นร่างขึ้น ทุกๆ สิ่งจะมีระบบเซ็นเซอร์ ทุกๆ อย่างจะเชื่อมโยงกัน และของทุกสิ่งจะมีความอัจฉริยะเป็นคุณลักษณะพื้นฐาน เทคโนโลยีด้านไอซีที โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คลาวด์ บิ๊กดาต้า อินเทอร์เน็ต ออฟ ธิงส์ (IoT) และปัญญาประดิษฐ์ (AI) จะกลายเป็นเสาหลักของสังคมอัจฉริยะ หัวเว่ยในฐานะที่เป็นผู้ผลักดันหลักของสังคมอัจฉริยะ จะร่วมกับพันธมิตรในการขับเคลื่อนให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรมและความก้าวหน้าในสังคมอย่างต่อเนื่อง

###

เกี่ยวกับหัวเว่ย

หัวเว่ย ผู้นำทางด้านโซลูชั่นเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ที่มุ่งมั่นในการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีผ่านการสื่อสารที่ดีทั่วโลก ด้วยการเป็นองค์กรที่มีความรับผิดชอบ สร้างนวัตกรรมเพื่อสังคมแห่งข้อมูล และทำงานร่วมกับองค์กรต่างๆ ในอุตสาหกรรม  หัวเว่ยนำเสนอโซลูชั่นด้านไอซีทีแบบครบวงจร เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันให้แก่ลูกค้าในกลุ่มเครือข่ายโทรคมนาคมและเอ็นเตอร์ไพรส์ อุปกรณ์สื่อสารต่างๆ และระบบคลาวด์ คอมพิวติ้ง ด้วยกลยุทธ์การสร้างสรรค์นวัตกรรมตามความต้องการของลูกค้าและสัมพันธภาพที่ดีกับพันธมิตร ปัจจุบัน พนักงานกว่า 180,000 คนทั่วโลกของหัวเว่ยมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างคุณประโยชน์สูงสุดแก่ผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ กลุ่มลูกค้าองค์กรและผู้บริโภคทั่วไป ผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นไอซีทีของหัวเว่ยได้รับการติดตั้งในกว่า 170 ประเทศในทุกภูมิภาคของโลก และให้บริการประชากรกว่าหนึ่งในสามของโลก  หัวเว่ยก่อตั้งขึ้นในปี  2530 และเป็นบริษัทเอกชนที่มีพนักงานเป็นผู้ถือหุ้นทั้งหมด อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของหัวเว่ย ได้ที่ www.huawei.com

ติดตามเราได้ที่

http://www.linkedin.com/company/Huawei

http://www.twitter.com/Huawei

http://www.facebook.com/Huawei

http://www.google.com/+Huawei

http://www.youtube.com/Huawei


About TechTalkThai PR 2

Check Also

[Guest Post] ฟูจิตสึเปิดตัวแบรนด์ธุรกิจใหม่ Fujitsu Uvance มุ่งแก้ปัญหาสังคม ด้วยนวัตกรรมดิจิทัลเพื่อสร้างโลกที่ยั่งยืน

โตเกียว, –  ฟูจิตสึได้เปิดตัวแบรนด์ธุรกิจระดับโลกใหม่ล่าสุด Fujitsu Uvance ซึ่งจะนำเสนอโซลูชั่นด้านทรานส์ฟอร์เมชั่นเพื่อสร้างโลกที่ยั่งยืน  Fujitsu Uvance จะใช้ประโยชน์จากความสามารถด้านเทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญด้านการแก้ไขปัญหาของฟูจิตสึใน 7 ด้านที่สำคัญ เพื่อมอบคุณประโยชน์ที่เหนือกว่าให้แก่ลูกค้า ควบคู่ไปกับการดำเนินการเพื่อให้บรรลุเป้าหมายสูงสุด นั่นคือ “การทำให้โลกมีความยั่งยืนมากขึ้นด้วยการสร้างความเชื่อมั่นต่อสังคมโดยอาศัยนวัตกรรม”

‘ไอบีเอ็ม’ โชว์ล้ำเครื่องมือ AI ให้ข้อมูลอัจฉริยะเชิงลึกด้านสิ่งแวดล้อม ช่วยองค์กรตอบโจทย์ด้านความยั่งยืนและปัญหาสภาพภูมิอากาศ

กรุงเทพฯ​ ประเทศไทย – 12 ต.ค. 2564: วันนี้ ไอบีเอ็ม (NYSE:IBM) ได้ประกาศเปิดตัวชุดเครื่องมือที่ให้ข้อมูลอัจฉริยะเชิงลึกด้านสิ่งแวดล้อม ที่ใช้ความสามารพของ AI ในการช่วยให้องค์กรเตรียมพร้อมและตอบสนองต่อความเสี่ยงด้านอากาศและสภาพภูมิอากาศที่อาจดิสรัปท์ธุรกิจ พร้อมสามารถประเมินผลกระทบที่องค์กรสร้างขึ้นต่อโลกได้ง่ายขึ้น และลดความซับซ้อนในการปฏิบัติตามกฎข้อบังคับที่กำกับดูแลและการจัดทำรายงานที่เกี่ยวข้อง