IBM Flashsystem

คลาวดี จัดงาน “CLOUDEE CX SPHERE 2023” พร้อมเผยเทรนด์ และนวัตกรรมการให้บริการลูกค้าในอนาคต[Guest Post]

บริษัท คลาวดี เทเลคอม จำกัด หรือ คลาวดี (Cloudee) เป็นผู้นำด้านการพัฒนาระบบและบริการแพลตฟอร์มการสื่อสารบนคลาวด์แบบบูรณาการ รวมถึงเป็นที่ปรึกษาด้านการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า (Customer Experience: CX) ของเมืองไทย ซึ่งจะช่วยให้ธุรกิจสามารถสร้างความรู้สึกในเชิงบวกต่อแบรนด์กับลูกค้าด้วยโซลูชันแอปพลิเคชันของคลาวดี อาทิ Voice, CRM, Video CX และ AI BOT (Voice & Chat)

ทั้งนี้ คลาวดี ได้มีการจัดงาน CLOUDEE CX SPHERE 2023 งานสัมมนาที่รวบรวมเหล่าผู้เชี่ยวชาญ ผู้นำ นักพัฒนา CX และแบรนด์ต่างๆ ไว้ในที่เดียว พร้อมเผยเทรนด์และนวัตกรรมในอุตสาหกรรม รวมทั้งสร้างความเข้าใจในความต้องการของตลาดให้ตอบสนองต่อความคาดหวังของลูกค้า

ภายในงาน ได้รับเกียรติจากวิทยากรที่เป็นพันธมิตรของคลาวดีในอุตสาหกรรมต่างๆ ได้แก่ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล หรือ depa, Zendesk, Freshworks, Monday.com และมีการเสวนาในหัวข้อต่างๆ กับ DeeMoney, Pomelo ประเทศไทย และ ZipEvent ซึ่งได้แนะนำเคล็ดลับและข้อมูลเชิงลึกสำหรับการยกระดับประสบการณ์ลูกค้าให้มีคุณภาพที่ดีขึ้นจากการใช้ระบบคลาวด์ โดยผู้เข้าร่วมงานได้มีโอกาสสร้างเครือข่ายความสัมพันธ์กับธุรกิจต่างๆ มีการแลกเปลี่ยนความรู้ และได้รับความรู้เพิ่มเติมจากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม 

นายอังกุช ภาร์ดวัจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คลาวดี เทเลคอม จำกัด เผยว่า “เราเชื่อว่าการมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญสำหรับธุรกิจที่ต้องการประสบความสำเร็จในตลาดที่มีการแข่งขันสูง การจัดงานในครั้งนี้จึงเป็นการให้ข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์แก่ผู้เข้าร่วมงาน โดยแนะนำวิธีการสร้างองค์กรที่มีลูกค้าเป็นกุญแจสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจ และเรามุ่งมั่นที่จะสนับสนุนธุรกิจที่ต้องการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า และเรามั่นใจว่าความสำเร็จในการจัดงานในครั้งนี้จะเป็นเครื่องยืนยันในความสำคัญของ CX และช่วยเสริมสร้างพื้นฐานในการพัฒนาธุรกิจและการบริหารลูกค้าให้สอดคล้องกับสภาวะปัจจุบันและการเติบโตในอนาคตของอุตสาหกรรมเทคโนโลยี CX ในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี

“CLOUDEE CX SPHERE 2023 เปิดโอกาสให้กับผู้เข้าร่วมงานได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นและประสบการณ์ระหว่างผู้เชี่ยวชาญและผู้บริหาร นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากนักวิจัยและนักพัฒนาที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน มาร่วมแบ่งปันความรู้และแนวคิดใหม่ ๆ ช่วยให้ผู้เข้าร่วมงานสามารถนำความรู้ไปปรับใช้กับธุรกิจของตนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งการสัมมนาได้พูดคุยในหัวข้อต่างๆ เช่น  Customer Journey ,การรับคำติชมของลูกค้า และวิธีการใช้เทคโนโลยีเพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้า นอกจากนี้ คลาวดี ยังให้คำแนะนำเกี่ยวกับการใช้โซลูชันนวัตกรรมและบริการขั้นสูง เช่น ระบบการสื่อสารด้วยเสียง โซลูชัน CRM Cloud และ AI Bot – แพลตฟอร์มการสนทนาด้วยปัญญาประดิษฐ์ และ Video CX (VdeeO) – แพลตฟอร์มบริการลูกค้าการแปลภาษาผ่านวิดีโอคอลแบบเรียลไทม์

คลาวดี มุ่งพัฒนาธุรกิจในประเทศไทยด้วยเทคโนโลยี CX เพื่อสร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้าและความพึงพอใจที่ดีที่สุด โดยสร้างระบบที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ให้สามารถปรับกลยุทธ์การใช้เทคโนโลยีดิจิทัลรุ่นใหม่ได้อย่างเหมาะสม พร้อมกับการใช้แนวคิดที่ให้ความสำคัญกับผู้คนเป็นหัวใจหลักในการดำเนินธุรกิจ

อย่างไรก็ตามหากต้องให้คำปรึกษากับธุรกิจในประเทศไทย คลาวดี จะใช้หลัก “Need of business methodology” ที่เข้าใจว่า ธุรกิจแต่ละประเภทมีความแตกต่างกันและมีวิธีการติดต่อกับลูกค้าแบบเฉพาะตัว ดังนั้น การทำความเข้าใจในวิสัยทัศน์ของแต่ละธุรกิจจึงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับทีมที่ให้คำปรึกษา ซึ่งจะช่วยออกแบบกลยุทธ์ CX ในแต่ละขั้นตอน และช่วยองค์กรในการปรับใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยจะมุ่งเน้นการเติบโตของธุรกิจและเพิ่มฐานลูกค้า ตลอดจนเลือกแพลตฟอร์ม SAAS ที่เหมาะสมกับความต้องการของธุรกิจเป็นหลัก โดยคลาวดีจะสร้างระบบ Voice + CRM + AI BOT ที่ทำงานพร้อมกันได้อย่างลงตัว ซึ่งสามารถนำไปปรับใช้ได้ในหลายๆ ธุรกิจ หรือเฉพาะรายได้ด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้ จุดแข็งในบริการของคลาวดี อยู่ที่บุคลากรและพันธมิตรชั้นนำระดับโลก ที่เตรียมพร้อมไว้ในการดูแลลูกค้าได้ทุกมิติ บริษัทยังได้พัฒนาศูนย์กลางความเชี่ยวชาญไว้ที่กรุงเทพมหานคร ซึ่งจะช่วยสนับสนุนลูกค้าในประเทศไทยได้อย่างมีประสิทธิภาพและครบถ้วน

ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Page Facebook: ClouDee Telecom, Instagram: cloudee_telecom, เว็บไซต์ www.gocloudee.com และอีเมล sales@gocloudee.com หรือโทรศัพท์ 02 821 6500

About chanphen

Check Also

Amazon FSx for Windows File Server พร้อมให้บริการที่ AWS Thailand Region แล้ว

AWS ได้ประกาศความพร้อมใช้งาน Amazon FSx for Windows File Server ใน AWS Asia Pacific (Thailand) Region เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

Coro ขยายแพลตฟอร์มความมั่นคงปลอดภัย ลดข้อผิดพลาดจากมนุษย์ด้วยการฝึกอบรม

Coro Cyber Security สตาร์ทอัพด้านความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์บนคลาวด์ เปิดตัวโมดูล Security Awareness Training (SAT) เพื่อช่วยธุรกิจขนาดเล็กถึงขนาดกลางลดข้อผิดพลาดจากมนุษย์ ป้องกันการโจมตีแบบฟิชชิ่ง และแสดงให้เห็นถึงการปฏิบัติตามข้อกำหนด โดยไม่ต้องเพิ่มเครื่องมือใหม่ที่ต้องบริหารจัดการเพิ่มเติม