เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2018 ที่ผ่านมา Cisco Webex ได้เกิดการล่มครั้งใหญ่ทำให้บริการ Online Meeting และ Video Conference บน Cloud ไม่สามารถใช้งานได้ จนระบบค่อยๆ ถูกกู้คืนกลับมาแต่ก็ยังไม่สมบูรณ์ดีนักในรายงานเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ในวันที่ 25 กันยายน 2018 บริการ Cisco Webex ทั้งหมดได้แก่ Calling, Meetings, Control Hub, Hybrid Services และ Teams ได้ล่มไปเป็นเวลาประมาณ 24 ชั่วโมงจนกระทั่ง Chuck Robbins ผู้ดำรงตำแหน่ง CEO แห่ง Cisco ต้องออกมา Tweet ขอโทษลูกค้าทุกรายด้วยตนเองดังนี้
“The @webex outage today is unacceptable, and we apologize for the disruption caused to you, our customers. Webex Meetings is now functional. Our engineers are working to restore Webex Teams and ensure this doesn’t happen again. Thank you for your patience & trust.”
ทั้งนี้เมื่อวันที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา ก็ยังมีรายงานว่าถึงแม้ระบบทั้งหมดจะสามารถกลับมาให้บริการได้แล้ว แต่ก็ยังมีปัญหาด้านประสิทธิภาพการทำงานของระบบอยู่บ้างในบางกรณี ซึ่งทางวิศวกรของ Cisco เองก็รับทราบประเด็นปัญหาแล้วและเริ่มดำเนินการแก้ไขแล้วในเวลานั้น
Cisco ยังไม่ได้เปิดเผยว่าต้นเหตุที่ทำให้บริการ Webex ของตนเองล่มในครั้งนี้เกิดขึ้นจากอะไร แต่ก็ถือเป็นกรณีศึกษาที่น่าติดตามทีเดียวหากมีข้อมูลเปิดเผยออกมา