Salesforce Contact Center with Amazon Connect เข้าสู่สถานะ GA แล้ว

AWS ได้ประกาศให้บริการ Salesforce Contact Center with Amazon Connect เชื่อมโยงขีดความสามารถด้านเสียงและดิจิทัลแบบ Native เข้าสู่บริการ Salesforce Service Cloud พร้อมให้บริการในสถานะ General Availability แล้ว

โดย Salesforce Contact Center with Amazon Connect เป็นบริการที่สนับสนุนให้องค์กรสามารถเชื่อมโยงข้อมูล Salesforce CRM และประสบการณ์ Agent ต่าง ๆ ร่วมกับขีดความสามารถด้านเสียง ช่องทางดิจิทัล การกำหนดเส้นทาง (Routing) และการตอบสนองในทุก ๆ Touchpoint ของ Amazon Connect เข้าด้วยกัน ซึ่งจะส่งผลให้ลูกค้าได้รับประสบกาณณ์ที่ขับเคลื่อนด้วย AI แบบส่วนบุคคลผ่านเสียงและแชทของ Amazon Connect ในการแก้ไขปัญหาที่ต้องการได้อย่างรวดเร็ว

และล่าสุด AWS ได้ประกาศให้บริการ Salesforce Contact Center with Amazon Connect เข้าสู่สถานะ GA พร้อมให้บริการแล้ววันนี้ ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้งาน Salesforce สามารถรวมูศูนย์และจัดการเส้นทางของเสียง แชท อีเมล และเคสต่าง ๆ ได้ทั้ง Amazon Connect และ Service Cloud

ขีดความสามารถนี้พร้อมใช้งานได้แล้วในทุก ๆ AWS Region ที่ Amazon Connect ให้บริการ รายละเอียดอื่น ๆ เพิ่มเติมสามารถอ่านได้ที่เอกสาร Documentation

ที่มา: https://aws.amazon.com/about-aws/whats-new/2025/03/salesforce-contact-center-amazon-connect-available/

About chatchai

Tech Writer แห่ง TechTalk Thai ที่สนใจในทุกนวัตกรรมและเทคโนโลยี

Check Also

AMD และพันธมิตรร่วมกันยกระดับประสบการณ์ที่ขับเคลื่อนด้วย AI บนผลิตภัณฑ์ AMD [PR] 

AMD ประกาศเปิดตัว Amuse 3.0 และโมเดล Stable Diffusion ใหม่ที่ปรับแต่งสำหรับการใช้งานบน AMD ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือด้านวิศวกรรมกับ Stability AI

AMD เปิดตัวการ์ดเน็ตเวิร์กระดับ 400Gbps ตัวแรกของโลกที่เปิดให้โปรแกรมเองได้

AMD Pollara 400 หรือโซลูชัน NIC ใหม่จาก AMD ซึ่งจุดเด่นคือการเปิดให้มีการโปรแกรมการใช้งานเพิ่มเองได้ และรองรับมาตรฐานจาก Ultra Ethernet Consortium (UEC) ได้ด้วย