[Guest Post] Nipa.Cloud | The Road to Shanghai

Nipa.Cloud ผู้ให้บริการ Cloud Technology หนึ่งเดียวของไทยที่ได้รับเลือก ให้เป็นผู้บรรยายบนเวทีระดับโลก ‘Open Infrastructure Summit 2019’ ณ เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน

‘Open Infrastructure Summit’ คืองานระดับโลกของ OpenStack ที่รวบรวมนักพัฒนา Open Infrastructure มากกว่า 600 บริษัท จาก 50 ประเทศทั่วโลก มาร่วมแชร์ประสบการณ์การใช้งาน และ Innovation ต่างๆ ในการนำ OpenStack ที่เป็น Open Source ไปพัฒนาต่อยอด Cloud Technology ให้เกิดประโยชน์สูงสุด

โดยงาน Open Infrastructure Summit 2019 ครั้งนี้ Nipa.Cloud เป็นหนึ่งเดียวของไทยที่ได้รับเลือกให้บรรยายถึงความสำเร็จ ในการใช้งาน OpenStack และ ‘Nipa Cloud Platform’ เพื่อพัฒนา Public/Private Cloud จนเป็นที่ยอมรับจากผู้ใช้งานกว่า 21 ประเทศทั่วโลก ในหัวข้อการบรรยาย ‘Build and scale from zero to success the first Thailand OpenStack public cloud’

สำหรับผู้ที่เข้าร่วมงานสามารถพบกับ Nipa.Cloud ได้ที่บูธ EXH 7 และทดลองใช้งาน Nipa Cloud Platform พร้อมรับส่วนลดการใช้งาน ฟรี!! 2,000 บาท และรับเสื้อ T-Shirt Shanghai Edition สุดพิเศษที่มีเฉพาะในงานนี้อีกด้วย

ติดตามชม Facebook LIVE การขึ้นบรรยายสดๆของทีมงาน Nipa.Cloud จากเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ได้ทาง Facebook Fanpage: Nipa.Cloud ในวันที่ 6 พฤศจิกายนนี้ เวลา 13.30-14.10 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

อ่านต่อ >> http://bit.ly/2PiKu3r


About techtalkthai

ทีมงาน TechTalkThai เป็นกลุ่มบุคคลที่ทำงานในสาย Enterprise IT ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้าน Network, Security, Server, Storage, Operating System และ Virtualization มารวมตัวกันเพื่ออัพเดตข่าวสารทางด้าน Enterprise IT ให้แก่ชาว IT ในไทยโดยเฉพาะ

Check Also

Linux 6.0 มาถึงแล้ว!

Linus Torvalds ได้ประกาศความคืบหน้าการมาถึงของ Linux 6.0 ซึ่งไม่ได้มีความแตกต่างกับ 5.19 มากมายนัก แค่อยากจะเลี่ยงการสับสนในเลขเวอร์ชัน

คู่มือ CRM ฉบับฟรีสำหรับ SME ไทย เผยวิธีช่วยหาลูกค้า ขายของให้สำเร็จ และรักษาลูกค้าใหม่ไว้ให้ได้

การสร้างฐานลูกค้าเป็นบททดสอบที่ยิ่งใหญ่สำหรับสตาร์ทอัปและ SME และยิ่งกลายเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่เดิมสำหรับในช่วงสองปีที่ผ่านมา สิ่งที่เปลี่ยนไปคือตอนนี้ลูกค้าคาดหวังจากธุรกิจมากกว่าแต่ก่อน ลูกค้าต้องการประสบการณ์ที่ดีกว่าเดิม เมื่อไปช้อปปิ้งออนไลน์หรือเมื่อมีคำถาม และลูกค้ายังต้องการเข้าถึงบริการแบบ Personalisation ตลอดเวลา และมีแนวโน้มมากขึ้นที่จะหันไปหาบริษัทที่ตอบสนองความต้องการของตนได้ ทั้งนี้ การปรับตัวให้ทันกับความคาดหวังของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไป ได้ส่งผลกระทบต่อธุรกิจในยุคนี้เป็นอย่างมาก