[Guest Post] MetroSystems x KCG ขับเคลื่อนองค์กรด้วย Microsoft Solution เพื่อตอบรับรูปแบบการทำงานในยุคดิจิทัล

เมื่อรูปแบบการทำงานและการใช้ชีวิตเปลี่ยนไป หลายองค์กรจำนวนมากต้องปรับตัวเข้าสู่การ Digital Transformation เพื่อปรับเปลี่ยนกระบวนการทำงานภายในองค์กรให้เท่าทันกับความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในยุคดิจิทัล

บริษัท เคซีจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ KCG Corporation Co., Ltd. ผู้นำเข้าสินค้าอาหารสำเร็จรูปและเนยแข็งระดับโลก ภายใต้แบรนด์ Imperial และ Allowrie เป็นองค์กรนักคิด นักพัฒนา และเป็นอีกหนึ่งองค์กรที่มีวิสัยทัศน์ก้าวไกล โดยในคลิปนี้ ดร.วาทิต ตมะวิโมกษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เคซีจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด ก็ได้ออกมาแชร์วิสัยทัศน์และเรื่องราวของ บริษัท เคซีจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด ในการนำ Microsoft 365 มาช่วยพัฒนากระบวนการทำงานของพนักงานภายในองค์กรให้สามารถทำงานร่วมกันในยุคดิจิทัล ซึ่งถือว่าเป็นองค์กรแรกๆ ของประเทศไทยที่ปรับตัวเข้าสู่การ Digital Transformation อีกด้วย

Microsoft Solutions & Service จากเมโทรซิสเต็มส์ฯ คือกุญแจสำคัญในการช่วย Digital Transformation อย่างสมบูรณ์แบบ

บริษัท เคซีจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด เล็งเห็นถึงความสำคัญของการเตรียมความพร้อมองค์กรให้ตอบรับรูปแบบการทำงานที่จะเปลี่ยนไปในอนาคต และปรับรูปแบบการบริหารให้ทันสมัยและเป็นสากลมากยิ่งขึ้น และเป็นองค์กรแรกๆที่ปรับเปลี่ยนการใช้งานจาก On-premise ไปสู่ Cloud ซึ่งเมโทรซิสเต็มส์ฯ เองก็ได้มีส่วนร่วมในการนำ Microsoft Solution เข้ามาช่วยพัฒนากระบวนการทำงานร่วมกันทั้งภายในและภายนอกองค์กรให้สามารถทำงานร่วมกันและเข้าถึงข้อมูลได้อย่างปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็น…

  • Microsoft 365 ด้วยความสามารถและแอปพลิเคชั่นต่างๆ ของ Microsoft 365 ทำให้เคซีจีมั่นใจและเลือกใช้เป็นเครื่องมือหลักในการพัฒนากระบวนการทำงานร่วมกันภายในองค์กร รวมถึงเล็งเห็นถึงความสามารถในการต่อยอดการทำงานจากแอปพลิเคชั่นต่างๆ มาประยุกต์กับรูปแบบธุรกิจ
  • Microsoft 365 Defender เพิ่มขีดความสามารถในการรักษาความปลอดภัย ป้องกันภัยคุกคามต่างๆ ด้วย Microsoft Defender for Endpoint ซึ่งเมโทรซิสเต็มส์ฯ ให้บริการคำปรึกษาในการเลือกใช้ Microsoft Security ที่เหมาะสมและตอบโจทย์รูปแบบการทำงานขององค์กร
  • Super M Premium (Premium MA Service) บริการดูแลรักษาระบบหลังบ้านแบบ One Stop Service สามารถดูแล และแก้ไขปัญหาที่เป็น Microsoft Platform ได้ทั้งหมด ด้วยประสบการณ์ที่เมโทรซิสเต็มส์ฯ มากกว่า 40 ปี เราเชื่อมั่นในการให้บริการที่ดีที่สุด และการแก้ไขปัญหาแบบ 24×7

บริษัท เคซีจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด พร้อมที่จะวิ่งตามการเปลี่ยนแปลงทางด้านเทคโนโลยี และไม่หยุดพัฒนาในการนำเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้กับองค์กรให้มากที่สุด เพื่อที่จะตอบสนองความต้องการ Stakeholders และเมโทรซิสเต็มส์ฯ ยังคงยึดมั่นตามปรัชญาของบริษัท “Customer Success is Our Business” พร้อมเดินเคียงข้างละผลักดันให้ลูกค้าประสบความสำเร็จ

ปัจจุบัน Microsoft Solutions จากเมโทรซิสเต็มส์ฯ ครอบคลุมทั้ง License และ Service สำหรับธุรกิจขนาดเล็กจนถึงขนาดใหญ่ ทั้ง Infrastructure (On-premises และ Cloud), Collaborations (Microsoft365, Office 365, Conferencing), Automation & AI (Power Platform, Azure), Security (Enterprise security, Compliance, PDPA) และ Application Modernization ทำให้เมโทรซิสเต็มส์ฯ สามารถให้บริการ Microsoft Solutions ได้แบบ End-to-End Service และยังสามารถปรับและยืดหยุ่นการเลือกใช้บริการได้ตามความต้องการและตอบโจทย์ทางธุรกิจ พร้อมเสริมความแข็งแกร่งและความได้เปรียบในการแข่งขัน ตลอดจนเตรียมความพร้อมให้กับธุรกิจพร้อมเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงในยุคดิจิทัลที่เกิดขึ้นได้ทุกขณะ

Think Microsoft, Think MSC

สำหรับลูกค้าองค์กรที่สนใจบริการ Microsoft 365, Microsoft Security และบริการ Super M Premium หรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการ สามารถติดต่อได้ที่

คุณธาชินี ปานสุด โทร. 02-089-4431

email : thachpan@metrosystems.co.th

Website: https://www.metrosystems.co.th/ 

FB: https://www.facebook.com/metrosystemscorp


About nattakon

จบการศึกษา ปริญญาตรีและโท สาขาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ KMITL เคยทำงานด้าน Engineer/Presale ดูแลผลิตภัณฑ์ด้าน Network Security และ Public Cloud ในประเทศ ปัจจุบันเป็นนักเขียน Full-time ที่ TechTalkThai

Check Also

เชิญร่วมงานสัมมนา BAYCOMS Cybersecurity Day 2022 วันพุธที่ 31 สิงหาคม 2022

Bay Computing บริษัทด้านความมั่นคงปลอดภัยชั้นนำของไทย ขอเชิญผู้บริหารและผู้ปฏิบัติงานด้าน IT Security เข้าร่วมงานสัมมนา BAYCOMS Cybersecurity Day 2022 ซึ่งจัดขึ้นภายใต้ธีม “Checkup Your Cybersecurity Vital Sign with …

Office365 มีปัญหาเพราะ false positive ของ SNORT บน Meraki

รายงานเคสกลุ่มแรกๆ ที่ไม่สามารถเข้าถึงการบริการของ Office356 ได้ มาจากภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และเอเชีย (EMEA) Microsoft ได้ทำการตรวจสอบปัญหาที่ผู้ใช้บางรายในภูมิภาค EMEA ไม่สามารถเชื่อมต่อกับบริการ Microsoft Office365 บางรายการได้ …