Advertisement

[PR] กรุงศรี คอนซูมเมอร์ คว้ารางวัล Financial Insights Innovation Awards (FIIA) 2017 ครองแชมป์ผู้นำด้าน ‘Card Analytics’ ระดับเอเชียแปซิฟิก

กรุงเทพฯ, 15  มีนาคม 2560 : “ผู้นำด้านนวัตกรรม”  นางอัญชีรา ชุมชัยเวทย์ (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการอาวุโส, ผู้บริหารฝ่ายบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า และบริหารกลยุทธ์ราคา และนายจักรกฤษณ์ กลิ่นสมิทธิ์ (ที่ 2 จากขวา)  ผู้อำนวยการ, ผู้บริหารกลุ่มเทคโนโลยีสารสนเทศ ดิจิทัล และนวัตกรรม กรุงศรี คอนซูมเมอร์ เป็นตัวแทนกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ผู้นำในธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล รับรางวัล Financial Insights Innovation Awards (FIIA) 2017 ในงาน Asian Financial Services Congress 2017 ณ ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งจัดโดย IDC Financial Insights  ที่ปรึกษาด้านการวิจัยด้านการตลาดชั้นนำ ในสาขา Asia Pacific’s Leader in Card Analytics (รางวัลชนะเลิศด้านการนำเทคโนโลยีวิเคราะห์ข้อมูลมาใช้พัฒนาธุรกิจด้านบัตรเครดิต ระดับเอเชียแปซิฟิก) โดยกรุงศรี คอนซูมเมอร์ เป็นสถาบันการเงินจากประเทศไทยเพียงรายเดียว ที่ได้รับคัดเลือกให้ได้รับรางวัลในสาขาดังกล่าวในปีนี้ จากโครงการ “Big Data Initiative” ซึ่งนำเทคโนโลยี Big Data และระบบ Real-time Decision  Marketing (RTDM) มาใช้วิเคราะห์ข้อมูลลูกค้า เพื่อนำเสนอโปรโมชั่นส่งเสริมการตลาดให้แก่ลูกค้าได้ตรงกับความต้องการที่แท้จริง ในเวลาที่เหมาะสม ตอกย้ำความมุ่งมั่นของกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ในการนำนวัตกรรมอันทันสมัยมาพัฒนาการดำเนินงานเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้า

รางวัลไฟแนนเชียล อินไซต์ อินโนเวชั่น อวอร์ดส์ (Financial Insights Innovation Awards – FIIA) เป็นรางวัลที่ ไอดีซี ไฟแนนเชียล อินไซต์ (IDC Financial Insights)  มอบให้กับสถาบันการเงินชั้นนำจากทั่วภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ซึ่งมีผลงานอันโดดเด่นในการนำนวัตกรรมอันทันสมัยหรือกระบวนการดำเนินธุรกิจใหม่ ๆ มาใช้เพื่อพัฒนาธุรกิจ โดยพิจารณาจากความสามารถในการตอบสนองต่อความต้องการในตลาด  ประสิทธิภาพในการดำเนินโครงการ และกระแสตอบรับจากลูกค้า และความยั่งยืนในการดำเนินธุรกิจในระยะยาว


About TechTalkThai PR 2

Check Also

[PR] ISS Consulting คว้าสองรางวัลจากงาน SAP SMB Innovation 2017

SAP APJ + Greater China จัดพิธีมอบรางวัล SAP Business One Summit 2017 ภายใต้ธีม SAP SMB Innovation …

[PR] รายงานสรุปภัยคุกคามด้านการเงินในปีที่ผ่านมา พบฟิชชิ่งจ้องขโมยเงินจากกระเป๋าแทบทุกวินาที

เกือบกึ่งหนึ่งของภัยคุกคามแบบฟิชชิ่ง (อีเมลหลอก หรือเว็บไซต์ปลอมที่ดูเหมือนของจริงจนแทบแยกไม่ออก) ที่ขึ้นทะเบียนไว้ได้ในปี 2016 มีเป้าหมายที่การขโมยเงิน ทั้งนี้จากการวิเคราะห์รูปการณ์ของภัยคุกคามทางการเงิน โดยแคสเปอร์สกี้ แลป จากการเปรียบเทียบกับปี 2015 พบว่าการจู่โจมของฟิชชิ่งด้านการเงินเพิ่มปริมาณขึ้นมาอีก 13.14 เปอร์เซ็นต์ในปี 2016 …