[PR] กรุงศรี คอนซูมเมอร์ คว้ารางวัล Financial Insights Innovation Awards (FIIA) 2017 ครองแชมป์ผู้นำด้าน ‘Card Analytics’ ระดับเอเชียแปซิฟิก

กรุงเทพฯ, 15  มีนาคม 2560 : “ผู้นำด้านนวัตกรรม”  นางอัญชีรา ชุมชัยเวทย์ (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการอาวุโส, ผู้บริหารฝ่ายบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า และบริหารกลยุทธ์ราคา และนายจักรกฤษณ์ กลิ่นสมิทธิ์ (ที่ 2 จากขวา)  ผู้อำนวยการ, ผู้บริหารกลุ่มเทคโนโลยีสารสนเทศ ดิจิทัล และนวัตกรรม กรุงศรี คอนซูมเมอร์ เป็นตัวแทนกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ผู้นำในธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล รับรางวัล Financial Insights Innovation Awards (FIIA) 2017 ในงาน Asian Financial Services Congress 2017 ณ ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งจัดโดย IDC Financial Insights  ที่ปรึกษาด้านการวิจัยด้านการตลาดชั้นนำ ในสาขา Asia Pacific’s Leader in Card Analytics (รางวัลชนะเลิศด้านการนำเทคโนโลยีวิเคราะห์ข้อมูลมาใช้พัฒนาธุรกิจด้านบัตรเครดิต ระดับเอเชียแปซิฟิก) โดยกรุงศรี คอนซูมเมอร์ เป็นสถาบันการเงินจากประเทศไทยเพียงรายเดียว ที่ได้รับคัดเลือกให้ได้รับรางวัลในสาขาดังกล่าวในปีนี้ จากโครงการ “Big Data Initiative” ซึ่งนำเทคโนโลยี Big Data และระบบ Real-time Decision  Marketing (RTDM) มาใช้วิเคราะห์ข้อมูลลูกค้า เพื่อนำเสนอโปรโมชั่นส่งเสริมการตลาดให้แก่ลูกค้าได้ตรงกับความต้องการที่แท้จริง ในเวลาที่เหมาะสม ตอกย้ำความมุ่งมั่นของกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ในการนำนวัตกรรมอันทันสมัยมาพัฒนาการดำเนินงานเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้า

รางวัลไฟแนนเชียล อินไซต์ อินโนเวชั่น อวอร์ดส์ (Financial Insights Innovation Awards – FIIA) เป็นรางวัลที่ ไอดีซี ไฟแนนเชียล อินไซต์ (IDC Financial Insights)  มอบให้กับสถาบันการเงินชั้นนำจากทั่วภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ซึ่งมีผลงานอันโดดเด่นในการนำนวัตกรรมอันทันสมัยหรือกระบวนการดำเนินธุรกิจใหม่ ๆ มาใช้เพื่อพัฒนาธุรกิจ โดยพิจารณาจากความสามารถในการตอบสนองต่อความต้องการในตลาด  ประสิทธิภาพในการดำเนินโครงการ และกระแสตอบรับจากลูกค้า และความยั่งยืนในการดำเนินธุรกิจในระยะยาว



About TechTalkThai PR 2

Check Also

[PR] จีเอฟเค: 5 เทคโนโลยีเทรนด์ที่จะเข้ามาวางรูปแบบวิถีชีวิตผู้บริโภคในปี 2560

รายงาน Tech Trends ชิ้นล่าสุดโดยจีเอฟเค ชูเทรนด์เทคโนโลยีหลัก 5 ประการที่น่าจะส่งผลกระทบต่อชีวิตความเป็นอยู่ของผู้บริโภคในปีนี้ จุดเด่น: Mobile payments (การชำระเงินผ่านทางโทรศัพท์มือถือ) จะขยายการใช้งานครอบคลุมกว้างยิ่งขึ้นในปีนี้ จากการที่ผู้บริโภคต้องการประสบการณ์การจับจ่ายที่คล่องตัวและไม่ต้องใช้เงินสด Smart home …

[PR] ปณท. รุกไม่เลิก ร่วม “e-Biz Expo Asia 2017” โชว์ศักยภาพไปรษณีย์ไทยยุคดิจิทัล ชูบริการ “Promt Post” รับ-ส่งสินค้าออนไลน์ หลังธุรกิจอีคอมเมิร์ชพุ่งไม่หยุด โดดหนุนธุรกิจชุมชนพื้นที่ห่างไกล แนะชาวบ้านซื้อ-ขายผ่านระบบออนไลน์ พร้อมขยายเวลาให้บริการถึง 2 ทุ่ม คาดยอดส่งพัสดุ EMS โต 9% ยืนยันรักษาระดับผู้นำขนส่งสินค้ารายใหญ่ ที่สยายปีกครอบคลุมกว่า 3,400 สาขาทั่วประเทศ และ 94 สาขาทั่วโลก

นางสมร เทิดธรรมพิบูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทไปรษณีย์ไทย จำกัด เปิดเผยว่า ระหว่างวันที่ 15-17 มิ.ย.นี้ ไปรษณีย์ไทยจะร่วมเปิดบูธภายในงาน e-Biz Expo Asia 2017 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ …