กรุงเทพฯ, 26 เมษายน 2560 – “องค์กรแห่งนวัตกรรม” : นางสาวสุวรรณา จักราวรวุธ (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ รับรางวัล Thailand ICT Excellence Awards 2017 สาขาโครงการพัฒนากระบวนการหลักภายใน (Core Process Improvement Projects) จาก ดร. พิเชฐ ดุรงคเวโรจน์ (ซ้ายสุด) รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในงาน Thailand ICT Management Forum & Thailand ICT Excellence Awards 2017 จากโครงการ “Krungsri Disbursement System” ระบบจ่ายเงินรูปแบบใหม่ที่ใช้เทคโนโลยีพัฒนากระบวนการจ่ายเงินให้กับร้านค้าพันธมิตรซึ่งทำรายการขายสินค้าผ่านบัตรเครดิตของบริษัททุกหน้าบัตร รวมถึงการจัดส่งเอกสาร รายงานทางการเงิน และขั้นตอนการลงบัญชีบริษัท ช่วยลดกระบวนการทำงาน และค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาและพัฒนาระบบในอนาคต ตอกย้ำความมุ่งมั่นของกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ในการเป็นองค์กรแห่งนวัตกรรม เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้า
Tags krungsri bank thailand ict excellence awards 2017 thailand ict management forum
Check Also
จาก Penetration Testing สู่ Bug Bounty: ทำไมการทดสอบแบบเดิมอาจไม่เพียงพอสำหรับองค์กรในยุคนี้ [PR]
ในยุคที่บริษัทส่วนใหญ่พัฒนาแอปพลิเคชันและระบบดิจิทัลอย่างต่อเนื่อง การรักษาความปลอดภัยกลายเป็นสิ่งสำคัญที่องค์กรไม่สามารถละเลยได้ แอปพลิเคชันและระบบที่ซับซ้อนขึ้นในปัจจุบัน ไม่เพียงตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งาน แต่ยังต้องเผชิญกับภัยคุกคามทางไซเบอร์ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง
เอชพีเปิดตัวนวัตกรรมที่ขับเคลื่อนด้วย AI สำหรับอนาคตของการทำงานและความบันเทิงในงาน CES 2025 [PR]
ณ งาน CES 2025 บริษัท HP Inc. (NYSE: HPQ) ได้เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่หลากหลายและล้ำสมัยที่ออกแบบมาเพื่อยกระดับการทำงานและความบันเทิงในอนาคต โซลูชันใหม่ที่ขับเคลื่อนด้วย AI เหล่านี้ช่วยให้มืออาชีพ เกมเมอร์ และผู้สร้างสรรค์ผลงานสามารถบรรลุประสิทธิภาพ ผลงาน และการปรับแต่งส่วนบุคคลได้อย่างเหนือชั้น