Breaking News

[PR] แคสเปอร์สกี้ แลป จับมือเฟอร์รารี่ จัดการแข่งขัน “Secure Your Ferrari Experience Competition” ชิงตั๋วเครื่องบินชมการแข่งฟอร์มูล่าวัน

แคสเปอร์สกี้ แลป บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยไซเบอร์ ในฐานะผู้สนับสนุนทีมรถแข่งสกูเดอเรีย เฟอร์รารี่ ( Scuderia Ferrari ) ในการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน ( Formula One, F1 ) จับมือเฟอร์รารี่ บริษัทผู้ผลิตรถยนต์สุดหรูชั้นนำของโลก เปิดตัวเกมแข่งขันออนไลน์ “Secure your Ferrari Experience” ชิงรางวัลทริปชมการแข่งขันฟอร์มูล่าวันที่ประเทศสิงคโปร์

MonteCarlo_ScuderiaFerrari_Poster_1

ผู้เข้าแข่งขันจะต้องตอบคำถามได้ถูกต้องภายในระยะเวลาที่สั้นที่สุด เพื่อเป็นผู้ชนะทั้ง 5 คนจาก 5 ประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งประกอบด้วยอินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนามและประเทศไทย โดยผู้ชนะจะได้รับรางวัลเป็นทริปเดินทางไป-กลับประเทศสิงคโปร์จำนวนสองที่นั่ง เพื่อชมการแข่งขันฟอร์มูล่าวันกรังปรีซ์ในวันที่ 18 กันยายน 2016 รวมถึงโรงแรมที่พักและตั๋วที่นั่งที่ดีที่สุดในแพดด็อกใกล้พิตเลน ซึ่งเป็นที่นั่งที่ดีที่สุดเพื่อชมการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน ที่เต็มไปด้วยแอ็คชั่นตื่นเต้นตระการตาพร้อมดราม่าระหว่างการแข่งขัน จำนวน 3 วัน

จิมมี่ ฟง ผู้อำนวยการฝ่ายช่องทางการขาย แคสเปอร์สกี้ แลป ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า การแข่งขัน Secure your Ferrari Experience Competition เป็นความร่วมมืออีกขั้นของแคสเปอร์สกี้ แลป กับเฟอร์รารี่ ซึ่งเป็นพาร์ตเนอร์กับเรามายาวนาน และเพื่อการต่อยอดก้าวไปสู่ความสำเร็จในอนาคตร่วมกัน เราจึงอยากมอบโอกาสให้ลูกค้าของเราในแต่ละประเทศได้สัมผัสประสบการณ์ตื่นตาตื่นใจครั้งหนึ่งในชีวิตในการชมการแข่งขันเฟอร์รารี่ที่สนามแข่งสิงคโปร์กรังปรีซ์แบบเกาะขอบสนาม

kaspersky-lab-secure-your-ferrari-experience-competition

แคสเปอร์สกี้ แลป เริ่มเป็นพาร์ตเนอร์กับสกูเดอเรีย เฟอร์รารี่ ครั้งแรกในปี 2010 และเป็นพาร์ตเนอร์กันมายาวนาน และตั้งแต่การแข่งขันฟอร์มูล่าวันปี 2012 เป็นต้นมา โลโก้ของแคสเปอร์สกี้ แลปก็ได้ปรากฏสู่สายตาประชาชนที่บริเวณคาร์โนสของรถแข่งและชุดยูนิฟอร์มของนักแข่งและทีมงาน

นอกจากการเป็นสปอนเซอร์ให้กับทีมสกูเดอเรีย เฟอร์รารี่ ในฟอร์มูล่าวันแล้ว แคสเปอร์สกี้ แลป ยังพัฒนาเว็บไซต์ Kaspersky Motorsport ( www.kasperskymotorsport.com ) ร่วมกับเฟอร์ร่ารี่เพื่ออัพเดทและรายงานความเคลื่อนไหวของทีมในการแข่งขันแชมเปี้ยนชิพทั่วโลก

คิง เซียน หยิง ผู้จัดการฝ่ายการตลาด แคสเปอร์สกี้ แลป เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า การแข่งขันนี้เป็นหนึ่งในกิจกรรมยิ่งใหญ่ของแคสเปอร์สกี้ แลปในปี 2016 ประจำภูมิภาคนี้ ซึ่งจะมีโปรโมชั่นและกิจกรรมอื่น ๆ ตามมาอีกมายมาย เราอยากให้ลูกค้าของเราทุกท่านได้ร่วมแข่งขันและร่วมเชียร์ทีมฟอร์มูล่าวันในการแข่งขันกรังปรีซ์ครั้งนี้ไปด้วยกัน

ลูกค้าที่สนใจสามารถร่วมการแข่งขันได้โดยลงทะเบียนในเว็บไซต์ www.kasperskyracingasia.com โดยใช้หมายเลขไลเซ่นส์ของผลิตภัณฑ์แคสเปอร์สกี้ แลป คือ “Kaspersky Anti-Virus 2016” และ “Kaspersky Internet Security 2016” ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 เมษายน 2016

ในการลงทะเบียน ผู้เข้าแข่งขันจะต้องตอบคำถามออนไลน์จำนวน 5 ข้อ ซึ่งคำถามแต่ละชุดจะแตกต่างกันไป และเมื่อตอบคำถามเสร็จแล้วก็จะเห็นผลการแข่งขันที่หน้าเว็บไซต์ทันที

ท่านสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ http://www.kasperskyracingasia.com/terms/

kaspersky-lab-secure-your-ferrari-experience-competition-2

เกี่ยวกับแคสเปอร์สกี้ แลป

kaspersky-lab-logo

แคสเปอร์สกี้ แลปก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2540 เป็นบริษัทระดับโลกที่เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ หรือไซเบอร์ซีเคียวริตี้ ซึ่งความชำนาญพิเศษด้านภัยคุกคามที่ใช้เทคนิคเชิงลึก ( deep threat intelligence ) และระบบการป้องกันรักษาความปลอดภัยของแคสเปอร์สกี้ แลปได้ถ่ายทอดออกมาเป็นโซลูชั่นและบริการเพื่อการรักษาความปลอดภัยที่คอยให้การปกป้ององค์กรธุรกิจ โครงสร้างที่มีความสำคัญ องค์กรภาครัฐและผู้บริโภคมากมายทั่วโลก ทั้งนี้พอร์ตโฟลิโอผลิตภัณฑ์เพื่อรักษาความปลอดภัยที่ครบถ้วนของบริษัทประกอบด้วยโซลูชั่นและบริการเพื่อการป้องกันเอนด์พอยนท์ รวมทั้งโซลูชั่นเฉพาะทางมากมายเพื่อรับมือภัยคุกคามทางดิจิตอลที่วิวัฒนาการขยายขีดความซับซ้อนยิ่งขึ้นทุกวัน ปัจจุบันเทคโนโลยีของแคสเปอร์สกี้ แลป สามารถปกป้องยูสเซอร์มากกว่า 400 ล้านคนทั่วโลก และเราได้ให้การช่วยเหลือลูกค้าองค์กรในการป้องกันสินทรัพย์ที่มีค่ายิ่ง อีกมากกว่า 270,000 แห่งทั่วโลก ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.kasperesky.com


About TechTalkThai_PR

Check Also

Microsoft เปิด Beta สำหรับ Chromium-based Edge แล้ว

Microsoft ได้ประกาศปล่อยตัว Beta ของ Edge ตัวใหม่ที่อาศัย Chromium เป็นพื้นฐานมาให้ทดสอบกันแล้ว ซึ่งจะเป็นการทดลองครั้งสุดท้ายก่อนออกตัวจริงในอนาคต

GitHub ขยายความสามารถ Token Scanning ไปยัง Atlassian Dropbox และ Discord

GitHub ได้ประกาศขยายความสามารถของ Token Scanning ไปยังพาร์เนอร์ใหม่ 5 รายคือ Atlassian, Dropbox, Discord, Proctorio และ Pulumi