ADPT

[Guest Post] ขอเชิญร่วมงานสัมมนาออนไลน์ “แนวทางการสร้าง Customer Experience (CX) ที่ดี”เทรนด์สำคัญห้ามพลาดจากงาน SAPPHIRE NOW 2021

ISS Consulting (Thailand) Ltd. ในฐานะ SAP Platinum Partner  พาร์ทเนอร์ระดับสูงสุดของ SAP ขอเรียนเชิญ เจ้าของกิจการ, ผู้บริหารระดับสูง, Sales Manager , Marketing Manager , IT Manager  รวมถึงผู้ที่สนใจทุกท่าน  เข้าร่วมงาน SAPPHIRE NOW 2021 ในรูปแบบ Virtual Event เพื่อเรียนรู้ถึงการนำนวัตกรรมหรือเทคโนโลยีแพลตฟอร์มมาพัฒนาประสบการณ์ของลูกค้า สร้าง Customer Experience ที่เหมาะสมสำหรับลูกค้าแต่ละคนแตกต่างกันไป เพิ่มยอดขายได้อย่างเห็นผล และยังคงปกป้องความเป็นส่วนตัวของข้อมูล ด้วยโซลูชั่นจาก  SAP ที่พร้อมนำไปประยุกต์ใช้งานสำหรับทุกธุรกิจ

 

โดยในงานสัมมนานี้เราจะพาทุกท่านไปอัพเดตเทรนด์การให้บริการยุคใหม่  รับรู้แนวโน้มเทคโนโลยี Customer Experience (CX) ที่น่าสนใจ รับฟังมุมมองทางแนวธุรกิจด้านกลยุทธ์ เพื่อเพิ่มประสบการณ์ของลูกค้าและดึงดูดลูกค้าในการสร้างโอกาสใหม่ในธุรกิจ โดยได้รับเกียรติจาก Speaker ระดับโลกจาก SAP มาแบ่งกันความรู้พร้อมแชร์ประสบการณ์ How to think  และ How to do  ในการสร้าง Customer Experience ในยุคนี้

 

วันเวลา :  วันพุธที่ 23 มิถุนายน 2564  เวลา 11.45 – 13.45 น.

 

หัวข้อสัมมนาและประสบการณ์ที่คุณจะได้รับจากการเข้าร่วมงานครั้งนี้

  • คำแนะนำในการเลือก “แพลตฟอร์ม” ที่เหมาะสมช่วยทำการตลาด
  • อัพเดตเทรนด์การบริการและแนวโน้มเทคโนโลยีตอบโจทย์ลูกค้ายุคใหม่
  • ทำความรู้จัก Customer Experience ผู้นำแห่งการบริหารจัดการประสบการณ์
  • วิเคราะห์ Customer Journey ก่อนวางกลยุทธ์ทางธุรกิจ
  • สร้าง Engagement ลูกค้าถูกคน Right Place  ถูกเวลา Right Time  ถูกช่องทาง Right Channel
  • เจาะลึก E-Commerce Cloud Technology แนวคิดธุรกิจยุคดิจิทัล

 

งานสัมมนานี้เหมาะกับ

  • บริษัท หน่วยงาน หรือผู้ประกอบการธุรกิจที่กำลังมองหาระบบบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า และต้องการใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยในการบริการและซัพพอร์ตลูกค้าอย่างเป็นระบบ
  • C-Level
  • COO
  • ผู้บริหารทุกระดับ
  • Customer Service Manager
  • ผู้ที่มีสายงานเกี่ยวข้องกับสายงาน Customer Support, Customer Experience

 

รายละเอียดงาน

11.45 -12.25 น.  Explore Why Customer Experience is an Affair of the Heart

12.30- 13.30 น.  Focus on Customer Experience for Business Growth

13.30 – 13.45 น. Learn about Upcoming Innovations on the Commerce Cloud Technology Roadmap

 

งานสัมมนาออนไลน์ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย  ระยะเวลาลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน  (หรือจนกว่าที่นั่งจะเต็ม)

ดูรายละเอียดและลงทะเบียนได้ที่ https://reg.sapevents.sap.com/flow/sap/sapphirenow2021/portal/page/track-customer-experience?source=email-apj-sap-cross-AEfwrdEnglish-touch4

 

สนใจ Solutions SAP  สามารถติดตามได้ที่ Marketing_th@issconsulting.net และ ตาม Link ด้านล่างนะคะ

Website: bit.ly/ISSConsultinbwebsite

Facebook: bit.ly/issconsultingfb

Instagram: bit.ly/ISSInstagram

YouTube: bit.ly/issconsulting

 

 

 

 

 

 


About Maylada

Check Also

FBI เผยช่องโหว่ยอดฮิตในรอบ 2 ปีหลังสุด

หน่วยงานด้านความมั่นคงปลอดภัยจากทั้งสหรัฐฯ สหราชอาณาจักร และออสเตรเลียได้ร่วมกันรวบรวมข้อมูลเพื่อจัดทำ Advisory ของช่องโหว่ยอดนิยมที่มักถูกใช้ใน 2 ปีหลังสุด พร้อมคำแนะนำ และวิธีการแก้ไข

IBM เผยความเสียหายจากเหตุการณ์ Data Breach แต่ละครั้งเฉลี่ยสูงขึ้นกว่าปีก่อนถึง 10%

IBM ได้ร่วมกับ Ponemon Institute จัดทำรายงานเรื่อง Data Breach ที่เกิดขึ้น โดยพบว่ามูลค่าความเสียหายของปีล่าสุดเพิ่มขึ้นกว่า 10% และสัมพันธ์กับเรื่องวิธีการทำงานที่เปลี่ยนไปจากโรคระบาด