Breaking News

[PR] เอ็กซ์พีเดีย ร่วมกับ เบสต์ เวสเทิร์น ขยายความร่วมมือ ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ

17 พฤศจิกายน 2559 – กรุงเทพฯ ประเทศไทย – เอ็กซ์พีเดีย และ เบสต์ เวสเทิร์น ประกาศเปิดตัวการเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ครั้งใหม่ที่จะขยายขอบเขตความร่วมมือระหว่างทั้งสององค์กรให้กว้างขึ้นจากเดิม ทั้งยังจะเปลี่ยนโฉมหน้าของอุตสาหกรรมการประชุมกับสัมมนาในอนาคตอีกด้วย

การริเริ่มโครงการใหม่นี้จะเป็นการนำซอฟต์แวร์ มีตติง มาร์เก็ต ที่ก้าวล้ำของ เอ็กซ์พีเดีย มาใช้กับโรงแรมกว่า 200 แห่งของ เบสต์ เวสเทิร์น ในประเทศเยอรมนี ซึ่งจะทำให้ เบสต์ เวสเทิร์น เป็นเครือโรงแรมนานาชาติแห่งแรกในโลกที่นำเทคโนโลยีนี้มาใช้

techtalkthai_mobile_workforce_16

 

นับตั้งแต่ต้นปีหน้า มีตติง มาร์เก็ต จะได้รับการผนวกเข้ากับโฮมเพจหลักของ เบสต์ เวสเทิร์น www.bestwestern.de ที่จะนำผู้ใช้สู่ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับการประชุมและสัมมนา โดยใช้เทคโนโลยีชั้นนำจาก เอ็กซ์พีเดีย

ซอฟต์แวร์ มีตติง มาร์เก็ต เป็นซอฟต์แวร์แรกที่มีการทำงานลักษณะนี้ ซึ่งผู้ใช้ไม่เพียงแต่จะสามารถตรวจสอบสถานะห้องว่างและราคาได้เท่านั้น แต่ยังสามารถกำหนดราคาอย่างเป็นเอกเทศและจองห้องประชุม ห้องพัก อาหาร และอุปกรณ์ต่างๆ ได้ด้วยการกดคลิกไม่กี่ครั้ง ทั้งนี้ ด้วยแพลตฟอร์มที่ง่ายต่อการใช้งานจะช่วยขับเร่งและเอื้ออำนวยกระบวนการทั้งหมด ซึ่งที่ผ่านมาประกอบไปด้วยขั้นตอนที่ไม่อัตโนมัติ ไม่มีประสิทธิภาพ และต้องใช้เวลานานสำหรับโรงแรมและผู้วางแผนจัดงาน

เอ็กซ์พีเดีย ได้ทดลอง มีตติง มาร์เก็ต ผ่านเว็บไซต์ MeetingMarket.de ในประเทศเยอรมนีในช่วงปีที่ผ่านมา ร่วมกับโรงแรมพันธมิตรกว่า 300 แห่ง ในขั้นตอนนำเสนอห้องว่างและพื้นที่จัดการประชุมให้กับผู้ที่เข้ามาจองผ่านเว็บไซต์

ยิ่งไปกว่านั้น โรงแรมยังจะมีตัวช่วยสำหรับการสอดส่องและบริหารการขาย “MICE” (หรือที่ย่อมาจาก การประชุม – การท่องเที่ยวที่เป็นรางวัล – การประชุมสมาพันธ์ – งานจัดแสดงสินค้า) ได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ด้วยรายงานประกอบการทำงานอย่างละเอียด ตลอดจนข้อมูลของคู่แข่งในตลาด

คาร์เมน ดูยเกอร์ รองซีอีโอของเครือโรงแรม เบสต์ เวสเทิร์น ในยุโรปกลาง เปิดเผยว่า “การเปิดตัวความร่วมมือวันนี้แสดงให้เห็นว่าเราสามารถใช้นวัตกรรมเทคโนโลยีอย่างมีประสิทธิภาพและเป็นไปตามกลยุทธ์การตลาด เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับทั้งลูกค้าและโรงแรมในเครือ ทั้งนี้ ความร่วมมือของเรากับ เอ็กซ์พีเดีย กำลังขยายขอบเขตขึ้นจากเดิมเรื่อยๆ และเราหวังว่าจะได้ร่วมงานแขนงใหม่ๆ ระหว่างกันอีกในอนาคต”

ไซริล แรงก์ ประธาน ลอดจิง พาร์ตเนอร์ เซอร์วิส จากเอ็กซ์พีเดีย กรุ๊ป กล่าวว่า “มีตติง มาร์เก็ต ของ เอ็กซ์พีเดีย เกิดจากการลองผิดลองถูกและวัฒนธรรมการเรียนรู้ของเรา ในอุตสาหกรรมที่ทำให้เราต้องหาคำตอบที่ดีที่สุดเพื่อมาตอบสนองความต้องการของพันธมิตรธุรกิจและลูกค้าอยู่เสมอ โดยที่ซอฟต์แวร์ดังกล่าวสะท้อนถึงความก้าวหน้าครั้งใหญ่ด้านเทคโนโลยี จากเดิมที่ขั้นตอนทั้งหมดไม่อัตโนมัติ ไม่มีประสิทธิภาพ และยังคงมีให้เห็นได้ทั่วไปในอุตสาหกรรมการจัดการประชุมในโรงแรม เราจึงมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เผยโฉมความร่วมมือครั้งใหม่นี้กับ เบสต์ เวสเทิร์น ที่เปิดโอกาสให้เราได้ใช้ความเชี่ยวชาญในเทคโนโลยีเพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับพันธมิตรธุรกิจ”

####

เกี่ยวกับ เอ็กซ์พีเดีย กรุ๊ป

เอ็กซ์พีเดีย กรุ๊ป (NASDAQ: EXPE) เป็นบริษัทด้านการท่องเที่ยวแบบออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งมีแบรนด์สินค้าที่หลากหลาย รวมถึงแบรนด์ด้านการท่องเที่ยวแบบออนไลน์ชั้นนำ เช่น:

  • Expedia.com® ผู้ให้บริการด้านการท่องเที่ยวออนไลน์แบบครบวงจรชั้นนำ มีเว็บไซต์ที่เป็นภาษาท้องถิ่นใน 33 ประเทศ
  • Hotels.com® ผู้เชี่ยวชาญด้านที่พักทั่วโลก โดดเด่นด้วยการดำเนินงานในกว่า 65 ประเทศ และให้บริการผ่าน 35 ภาษาทั่วโลก นอกจากนี้ยังมีบริการลอยัลตี้โปรแกรมของ Hotels.com® โดยเฉพาะ ซึ่งได้รับรางวัลจากองค์กรชั้นนำด้านการท่องเที่ยวมาแล้ว
  • Orbitz Worldwide ที่มีแบรนด์ย่อยอย่าง Orbitz.com และ CheapTickets.com ตลอดจน ebookers ซึ่งเป็นแบรนด์บริการการท่องเที่ยวแบบครบวงจรที่มีเว็บไซต์เปิดทำการใน 7 ประเทศในทวีปยุโรป
  • Expedia® Affiliate Network (EAN) บริษัทแบบธุรกิจสู่ธุรกิจระดับโลก ซึ่งอำนวยความสะดวกแก่ธุรกิจโรงแรมของสายการบินชั้นนำ แบรนด์ยอดนิยมของผู้บริโภค เอเจนซี่ท่องเที่ยวออนไลน์ และพันธมิตรอีกหลายพันรายผ่านเอพีไอ (API) และ template solutions
  • trivago® เว็บไซต์ค้นหาโรงแรมออนไลน์ชั้นนำ ที่มีเว็บไซต์ให้บริการใน 55 ประเทศทั่วโลก
  • HomeAway® ตลาดออนไลน์ระดับโลกสำหรับอุตสาหกรรมการเช่าที่พักเพื่อการพักผ่อน ซึ่งยังรวมถึง แบรนด์ในเครืออย่าง Abritel FeWo-direkt และ BedandBreakfast.com ตลอดจนแบรนด์ชั้นนำอื่นๆ อีกมากมาย
  • Egencia® บริษัทจัดการการท่องเที่ยวสำหรับลูกค้าองค์กรชั้นนำ
  • Travelocity® แบรนด์ท่องเที่ยวออนไลน์ชั้นนำในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา ให้บริการทุกที่ทุกเวลาที่ลูกค้าต้องการ โดยมีการรับประกัน “คัสโตเมอร์ เฟิร์สต์”
  • Hotwire® เว็บไซต์ข้อเสนอราคาพิเศษ และแพ็กเกจแบบ Hot Rate®
  • Expedia® Media Solutions แผนกการขายโฆษณาของ เอ็กซ์พีเดีย กรุ๊ป มีหน้าที่สร้างพันธมิตรกับสื่อ และผลักดันแบรนด์ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายนักเดินทางที่มีคุณภาพได้สำเร็จ
  • Wotif Group แบรนด์ท่องเที่ยวชั้นนำต่าง ๆ เช่น Wotif.com®, Wotif.co.nz, lastminute.com.au®, lastminute.co.nz และ travel.com.au®
  • Classic Vacations® ผู้เชี่ยวชาญชั้นนำทางด้านการเดินทางแบบหรูหรามีระดับ
  • CarRentals.com™ บริษัทจองรถเช่าออนไลน์ชั้นนำ มีเว็บไซต์เป็นภาษาท้องถิ่นใน 13 ประเทศ
  • Expedia Local Expert® ผู้ให้บริการคอนเซียร์จทั้งแบบภายในตลาดและแบบออนไลน์ ทั้งยังดูแลด้านการทำกิจกรรม ประสบการณ์ท่องเที่ยว และการให้บริการขนส่งภาคพื้นดินในเส้นทางนับร้อยตามจุดหมายปลายทางหลักทั่วโลก
  • Venere.com™ ผู้เชี่ยวชาญการด้านการจองโรงแรมออนไลน์ในยุโรป
  • Expedia® CruiseShipCenters® ผู้ให้บริการและคำแนะนำโดยผู้เชี่ยวชาญสำหรับนักเดินทางที่จองล่องเรือและพักผ่อนผ่านเครือข่ายย่อยของตัวแทนการท่องเที่ยวกว่า 220 สาขาในอเมริกาเหนือ

สำหรับข่าวสารองค์กร ข่าวสารในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว และข้อมูลอื่นๆ สามารถค้นหาเพิ่มเติมได้ที่ www.expediainc.com หรือติดตามได้ทางทวิตเตอร์ @expediainc



เกี่ยวกับ เบสต์ เวสเทิร์น โฮเทล แอนด์ รีสอร์ต:

เบสต์ เวสเทิร์น โฮเทล แอนด์ รีสอร์ต ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ ฟีนิกซ์ แอริโซนา สหรัฐอเมริกา เป็นเครือโรงแรมที่ถือหุ้นโดยเอกชนทั้งหมดและมีเครือข่ายโรงแรมกว่า 4,100 แห่งในกว่า 100 ประเทศ ขณะที่ เบสต์ เวสเทิร์น โฮเทล ในยุโรปกลาง มีสำนักงานใหญ่ใน เอชบอร์น เยอรมนี และดูแลโรงแรมกว่า 230 แห่งใน 10 ประเทศ คือ ออสเตรีย โครเอเชีย สาธารณรัฐเช็ก เยอรมนี อังการี ลิกเตนสไตน์ ลักเซมเบิร์ก สโลวาเกีย สโลวีเนีย และสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งนอกจากสำนักงานใน เอชบอร์น แล้ว ยังมีสำนักงานย่อยใน เวียนนา และ เบิร์น ด้วย ทั้งนี้ โรงแรมทุกแห่งของ เบสต์ เวสเทิร์น มีรูปแบบและคุณภาพการบริการที่เป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก แต่ยังคงมีสไตล์ที่แตกต่างออกไปตามทำเลที่ตั้งและผู้ประกอบการของแต่ละแห่ง โรงแรมในเครือ เบสต์ เวสเทิร์น ทั้งหมดมีเจ้าของและระบบการดำเนินงานที่เป็นอิสระจากกัน โดยอยู่ภายใต้ 7 แบรนด์โรงแรม เพื่อให้บริการได้ตรงกับวิสัยทัศน์ของผู้ก่อตั้ง ตลอดจนความต้องการของลูกค้าที่เข้าพักในทุกตลาด ได้แก่ แบรนด์เบสต์ เวสเทิร์น® เบสต์ เวสเทิร์น พลัส® เบสต์ เวสเทิร์น พรีเมียร์® เอ็กเซกคิวทีฟ เรสิเดนซี® วิบ® บี ดับเบิลยู พรีเมีย คอลเลกชัน® และ โกล℠

ในฐานะพันธมิตรงานบริการ เบสต์ เวสเทิร์น มุ่งเน้นที่จะเพิ่มกำไร ความสำเร็จ และการแข่งขันในตลาดของโรงแรมสมาชิกในเครือ โดยที่ เบสต์ เวสเทิร์น ยังคงรักษาความเป็นอิสระของเจ้าของกิจการ ขณะเดียวกันก็ยังมีความได้เปรียบที่มีการบริหารงานเป็นเครือเดียวกันที่ใหญ่ที่สุดในโลก โรงแรมสมาชิกจะได้รับประโยชน์จากแบรนด์ที่มีอิทธิพลระดับโลก พร้อมการบริการเต็มรูปแบบ ตลอดจนการตลาดและการให้บริการแบบครบวงจรในทุกภาคส่วนและทุกกลุ่มเป้าหมายในตลาด โรงแรมทุกแห่งถูกนำเสนออย่างดีเลิศและสามารถจองได้จากทั่วโลกและผ่านช่องทางออนไลน์ นักท่องเที่ยวกว่า 27 ล้านคนเป็นสมาชิกของโปรแกรมสะสม เบสต์ เวสเทิร์น รีวอร์ดส์® ซึ่งเป็นหนึ่งในไม่กี่โปรแกรมสมาชิกที่ให้สะสมแต้มแบบไม่มีวันหมดอายุและสามารถใช้สิทธิ์ได้ทั่วโลก รายละเอียดเพิ่มเติมติดตามได้จาก www.bestwestern.de และ www.bestwestern.com


About TechTalkThai PR 2

Check Also

[PR] 3 เทคโนโลยียกระดับอุตสาหกรรมค้าปลีกพร้อมสร้างประสบการณ์ลูกค้า โดยอะโดบี

ภายในปี 2565 อุตสาหกรรมค้าปลีกจะเป็นหนึ่งในห้าอุตสาหกรรมที่เติบโตรวดเร็วที่สุดทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และมีความเป็นไปได้อย่างมากว่าไอโอที (IoT) จะกลายมาเป็นเครื่องมือสำคัญที่จะถูกนำมาใช้ขับเคลื่อนธุรกิจของผู้ค้าปลีกทั่วโลก อย่างไรก็ดีสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับผู้ค้าปลีกคือ การสรรหากลยุทธ์มาสร้างความน่าสนใจดึงดูดสายตาลูกค้าพร้อมกับรักษาฐานลูกค้าในเวลาที่ตลาดมีการแข่งขันสูงเช่นทุกวันนี้

[PR]หัวเว่ย คิกออฟโครงการทดสอบ 5G Testbed จัดสัมมนาฝึกอบรมความเป็นผู้นำทางธุรกิจ เตรียมความพร้อมภาครัฐและเอกชนไทย

กรุงเทพฯ/ 28 มกราคม 2562 – หัวเว่ย ผู้นำด้านโครงสร้างพื้นฐานเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร โชว์ความพร้อมการทดสอบเทคโนโลยี 5G เตรียมเปิดการทดสอบการใช้งาน (Testbed) ของหัวเว่ย ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ …