สตาร์ทอัพด้านการจัดการประสิทธิภาพการขาย Everstage ระดมทุนรอบ Series B ได้ 30 ล้านดอลลาร์ เพื่อเพิ่มนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และยกระดับประสบการณ์ลูกค้า
Everstage ก่อตั้งในปี 2020 และนำเสนอแพลตฟอร์มที่ช่วยให้องค์กรสามารถจัดการคอมมิชชั่นการขายได้โดยอัตโนมัติ ทำให้การสร้าง ติดตาม และดำเนินแผนคอมมิชชั่นง่ายยิ่งขึ้น ด้วยจุดมุ่งหมายเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความแม่นยำให้กับองค์กร ฟีเจอร์สำคัญของแพลตฟอร์ม ได้แก่ การคาดการณ์คอมมิชชั่นแบบเรียลไทม์ที่ช่วยให้ตัวแทนขายเข้าใจถึงรายได้ที่อาจได้รับจากการปิดดีล โมดูลรายงานและวิเคราะห์ที่ขับเคลื่อนด้วยระบบธุรกิจอัจฉริยะซึ่งสามารถให้ข้อมูลเชิงลึกสำหรับการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ค่าตอบแทนให้เหมาะสมที่สุด รวมไปถึงระบบ Gamification ที่ช่วยกระตุ้นทีมขายด้วยภาพที่ชัดเจนของศักยภาพในการสร้างรายได้รวมถึงความคืบหน้าอีกด้วย
นอกจากนี้ Everstage ยังสามารถเชื่อมต่อเข้ากับระบบและเครื่องมือต่าง ๆ เพื่อทำให้กระบวนการทำงานเป็นไปโดยอัตโนมัติ ลดภาระงานด้านธุรการโดยที่ยังคงความโปร่งใสและการปฏิบัติตามกฎระเบียบที่ถูกต้อง ทั้งนี้ แพลตฟอร์มถูกออกแบบให้มีความเรียบง่ายและยืดหยุ่นด้วยสถาปัตยกรรมโมดูลาร์ ช่วยให้แต่ละองค์กรสามารถปรับใช้แพลตฟอร์มตามความต้องการที่เปลี่ยนแปลง เพิ่มความสามารถในการทำกำไร และประสบความสำเร็จในการดำเนินงาน เหมาะกับอุตสาหกรรมอย่าง เทคโนโลยี การผลิต และ บริการทางการเงิน
ที่ผ่านมา Everstage มีการเติบโตอย่างแข็งแกร่ง โดยมีรายได้เพิ่มขึ้น 300% เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว ลูกค้ารายสำคัญของบริษัทประกอบด้วย Gray Television, John Wiley & Sons, Diligent, Trimble และ Paychex ในขณะที่การระดมทุนรอบ Series B มูลค่า 30 ล้านดอลลาร์นี้นำโดย Eight Roads Ventures พร้อมด้วยผู้ลงทุนเดิมอย่าง Elevation Capital และ 3one4 Capital โดยขณะนี้ Everstage ระดมทุนมาได้ทั้งหมดรวม 45 ล้านดอลลาร์แล้ว
Siva Rajamani ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอกล่าวว่า การระดมทุนรอบนี้ไม่ใช่เพียงเพื่อการเติบโตเท่านั้น แต่ยังเป็นการแสดงถึงความมุ่งมั่นระยะยาว โดยตั้งเป้าที่จะท้าทายผู้ให้บริการแบบดั้งเดิมด้วยการมอบนวัตกรรมและการยกระดับประสบการณ์ให้กับลูกค้าของบริษัท
ที่มา: https://siliconangle.com/2024/10/16/everstage-raises-30m-enhance-sales-performance-management-platform/