Cisco เปิดศูนย์บริการสำหรับ UCS ในไทย พร้อมให้บริการ 24×7 รับเคสแก้ไขปัญหาต่างๆ ด้วยภาษาไทย

เป็นอีกก้าวของ Cisco ในการพัฒนาบริการในประเทศไทยสำหรับ Cisco Unified Computing Systems หรือที่รู้จักกันในชื่อ Cisco UCS ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ Server ของ Cisco ซึ่งสามารถติดต่อศูนย์บริการนี้ได้ที่เบอร์ (+66)-2-661-7868 ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคม 2558 เป็นต้นไป โดยจะมีบริการดังต่อไปนี้

cisco_ucsb_lg

  • บริการ Help Desk – รับเคสและช่วยแก้ไขปัญหาเบื้องต้น
  • บริการ On-Site – บริการส่งวิศวกรเข้าแก้ไขปัญหาหน้างาน

โดยทั้งสองบริการนี้จะให้บริการเป็นภาษาไทย ทำให้ลูกค้าและพาร์ทเนอร์ของ Cisco สามารถแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Cisco UCS ตาม Service Contract และ Service Level ได้รวดเร็วและง่ายดายยิ่งขึ้น จากเดิมที่ต้องติดต่อ Support เป็นภาษาอังกฤษ ตอนนี้ก็สามารถสื่อสารกันด้วยภาษาไทยได้แทน ซึ่งในกรณีที่ไม่ได้รับความสะดวกในการรับบริการจากศูนย์บริการดังกล่าว สามารถแจ้งปัญหาคำแนะนำ หรือคำติชมได้ที่ ucs-th-support-esc@cisco.com หรือแจ้งเรื่องผ่านช่องทาง TAC Hotline Number 02-104-0554 เป็นภาษาอังกฤษได้เลยครับ


About techtalkthai

ทีมงาน TechTalkThai เป็นกลุ่มบุคคลที่ทำงานในสาย Enterprise IT ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้าน Network, Security, Server, Storage, Operating System และ Virtualization มารวมตัวกันเพื่ออัพเดตข่าวสารทางด้าน Enterprise IT ให้แก่ชาว IT ในไทยโดยเฉพาะ

Check Also

ผลิตภัณฑ์ระดับองค์กรของ GIGABYTE รองรับโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen Threadripper PRO 5000WX Series

GIGABYTE Technology (TWSE: 2376) ผู้นำในอุตสาหกรรมเซิร์ฟเวอร์และเวิร์กสเตชันประสิทธิภาพสูง ประกาศสนับสนุนโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen Threadripper PRO 5000WX Series บนเมนบอร์ด GIGABYTE MC62-G40 …

ทศวรรษแห่งความภูมิใจ ทรู ไอดีซี คว้ารางวัล 2022 Thailand Data Center Services Company of the Year จาก Frost & Sullivan [Guest Post]

บริษัท ทรู อินเทอร์เน็ต ดาต้า เซ็นเตอร์ จำกัด (ทรู ไอดีซี) ได้รับเกียรติรับรางวัล “2022 Thailand Data Center Services Company of …