เป็นอีกก้าวของ Cisco ในการพัฒนาบริการในประเทศไทยสำหรับ Cisco Unified Computing Systems หรือที่รู้จักกันในชื่อ Cisco UCS ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ Server ของ Cisco ซึ่งสามารถติดต่อศูนย์บริการนี้ได้ที่เบอร์ (+66)-2-661-7868 ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคม 2558 เป็นต้นไป โดยจะมีบริการดังต่อไปนี้
- บริการ Help Desk – รับเคสและช่วยแก้ไขปัญหาเบื้องต้น
- บริการ On-Site – บริการส่งวิศวกรเข้าแก้ไขปัญหาหน้างาน
โดยทั้งสองบริการนี้จะให้บริการเป็นภาษาไทย ทำให้ลูกค้าและพาร์ทเนอร์ของ Cisco สามารถแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Cisco UCS ตาม Service Contract และ Service Level ได้รวดเร็วและง่ายดายยิ่งขึ้น จากเดิมที่ต้องติดต่อ Support เป็นภาษาอังกฤษ ตอนนี้ก็สามารถสื่อสารกันด้วยภาษาไทยได้แทน ซึ่งในกรณีที่ไม่ได้รับความสะดวกในการรับบริการจากศูนย์บริการดังกล่าว สามารถแจ้งปัญหาคำแนะนำ หรือคำติชมได้ที่ ucs-th-support-esc@cisco.com หรือแจ้งเรื่องผ่านช่องทาง TAC Hotline Number 02-104-0554 เป็นภาษาอังกฤษได้เลยครับ