Cisco Connect 2018: เชิญอัปเดตเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจาก Cisco

Cisco ผู้ให้บริการโซลูชันด้านระบบเครือข่ายและ Data Center ชั้นนำของโลก จัดงานสัมมนาใหญ่ประจำปี Cisco Connect 2018 อัปเดตเทรนด์การทำ Digital Transformation รวมไปถึงเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากทาง Cisco ไม่ว่าจะเป็นด้านเครือข่าย ความมั่นคงปลอดภัย ระบบ Cloud และ Colloboration แบบ Next-generation ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ฟรี

รายละเอียดงานสัมมนา

หัวข้อ: Cisco Connect 2018
วัน: วันพุธที่ 4 เมษายน 2018
เวลา: 9:00 – 17:50 น.
สถานที่: World Ballroom ชั้นที่ 23 Centara Grand at Central World Hotel (BTS ชิดลม/สยาม)
ลิงค์ลงทะเบียนและรายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.cisco.com/c/m/th_th/events/connect.html

ภายในงานท่านจะได้พบกับ

  • อัปเดตเทรนด์ล่าสุดและแนวทางปฏิบัติทางที่ดีที่สุดทางด้าน Cybersecurity
  • เรียนรู้วิธีการสร้างและออกแบบระบบเครือข่ายให้มีประสิทธิภาพสูงสุด
  • ออกแบบกลยุทธ์ด้าน Multicloud และทำ Data Center ให้เป็นเรื่องง่ายด้วยแพลตฟอร์ม Hyperconverged Infrastructure
  • สัมผัสเทคโนโลยีด้านการประชุมและการติดต่อสื่อสารแบบ Next-generation

กำหนดการ

08:00 – 09:00 Registration
09:00 – 09:10 Welcome & Opening
09:10 – 09:50 Cisco Architecture Keynote: Secure, Intelligent Platform for the Digital Business
09:50 – 10:20 Cisco Security Keynote: Changing the Security Equation
10:20 – 10:50 Break
10:40 – 11:30 Customer Panel: The Future of IT – How do you make it happen?
11:30 – 12:00 Strategic Partner (Intel) : Innovation At Intel And The Future Of Computing
12:00 – 13:00 Lunch
13:00 – 17:20 Break Out Session
– Intent-Based Networking
– Secure Infrastructure for the Multicloud
– The Future of Work
– Digital Transformation for Service Providers
– Deep Dive Technical
Detail Click Here
17:20 – 17:40 Wrap Up and Closing

ลงทะเบียนคลิก: https://www.cisco.com/c/m/th_th/events/connect.html




About techtalkthai

ทีมงาน TechTalkThai เป็นกลุ่มบุคคลที่ทำงานในสาย Enterprise IT ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้าน Network, Security, Server, Storage, Operating System และ Virtualization มารวมตัวกันเพื่ออัพเดตข่าวสารทางด้าน Enterprise IT ให้แก่ชาว IT ในไทยโดยเฉพาะ

Check Also

5 ข้อที่ต้องรู้ในการวิเคราะห์ผลลัพธ์การทำงานของ Chatbot

Chatbot กำลังเติบโตสำหรับงานด้านการให้บริการลูกค้ามากแล้วแต่ข้อสำคัญต่อไปหลังการใช้งานคือเราจะรู้ได้อย่างไรว่า Chatbot ที่เราสร้างขึ้นได้ตอบโจทย์ความคาดหวังทางธุรกิจจริงๆ วันนี้เราจึงขอหยิบยกบทความจาก Chatbots Magazine ที่ได้แชร์เกร็ดความรู้มาให้ได้อ่านกัน

ESET เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ตอบโจทย์ลูกค้าระดับองค์กร

เมื่อวานนี้ทาง ESET ได้แถลงเปิดตัวโซลูชันใหม่ระดับองค์กรประกอบด้วย Endpoint Detection and Respond (EDR), Forensic Investigation, Threat Monitoring, Sandbox และเครื่องมือบริหารจัดการ