Breaking News

Cisco จับมือกับ Salesforce เสริมกลยุทธ์ให้ระบบ Collaboration, IoT และ Customer Services

cisco_logo_2     salesforce_logo_2

Cisco ผู้ให้บริการระบบเครือข่ายและ Collaboration แบบครบวงจร จับมือกับ Salesforce บริษัทผู้ให้บริการ CRM ชั้นนำของโลก ประกาศกลยุทธ์เพื่อผลักดันให้องค์กรมีการติดต่อสื่อสารและเชื่อมโยงหากันมากขึ้น รวมไปถึงเพิ่ม Productivity ให้กับพนักงานผ่านทางการผสานรวมโซลูชันของ Cisco ได้แก่ Collaboration, Internet of Things, และ Contact Center Platform เข้าด้วยกันกับ Sales Cloud, IoT Cloud และ Service Cloud ของ Salesforce

Credit: d8nn/ShutterStock
Credit: d8nn/ShutterStock

โซลูชันที่จะพัฒนาและทำการตลาดร่วมกันระหว่าง Cisco และ Salesforce ได้แก่

Collaboration

ผสานระบบ Cisco Spark และ WebEx เข้าด้วยกันกับ Sales Cloud และ Service Cloud ผ่านทาง Salesforce Lightning Framework ซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถติดต่อสื่อสารหากันผ่านการแชท การโทรศัพท์ และการส่งวิดีโอ ได้แบบเรียลไทม์ โดยไม่จำเป็นต้องติดตั้ง Plug-in หรือหยุดการใช้งานระบบของ Salesforce แต่อย่างใด

IoT Services

เพิ่มการมองเห็นและควบคุมอุปกรณ์ที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตด้วย Cisco Jasper และ Salesforce IoT Cloud โดย Cisco Jasper จะให้บริการ Visibility แบบเรียลไทม์ในการบริหารจัดการและควบคุมอุปกรณ์ IoT ตลอด Lifecycle ในขณะที่ Salesforce IoT Cloud จะเชื่อมต่อเหตุการณ์ทั้งหมดของ IoT เข้าด้วยกันกับ Salesforce ซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถเก็บข้อมูลรายละเอียดเชิงลึกและตอบสนองต่อเหตุการณ์ต่างๆ ได้อย่างถูกต้องและถูกเวลา สนับสนุนการมอบประสบการณ์อันแสนยอดเยี่ยมให้ผู้ใช้บริการและพนักงานในองค์กรได้อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

Customer Services

ผสานการให้บริการลูกค้าตั้งแต่ระดับ Infrastructure ไปจนถึงหน้างานที่ให้บริการ โดย Cisco Unified Contact Center Enterprise จะให้บริการ Interlligent Contact Routing, Call Treatment, Network-to-Desktop Computer Telephony และ Multichannel Contact Management ส่วน Salseforce Service Cloud พร้อมให้บริการ Agent ที่คอยติดตามดูแลลูกค้าแบบ 360 องศา เพื่อให้มั่นใจได้ว่าบริษัทสามารถบริหารจัดการลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

โซลูชัน Customer Services ของ Cisco และ Salesforce พร้อมให้บริการวันนี้แล้วผ่านทาง Salesforce AppExchange ในขณะที่อีกสองโซลูชันที่เหลือจะให้บริการประมาณไตรมาสที่ 2 ของปี 2017

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://newsroom.cisco.com/press-release-content?type=webcontent&articleId=1791687


About techtalkthai

ทีมงาน TechTalkThai เป็นกลุ่มบุคคลที่ทำงานในสาย Enterprise IT ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้าน Network, Security, Server, Storage, Operating System และ Virtualization มารวมตัวกันเพื่ออัพเดตข่าวสารทางด้าน Enterprise IT ให้แก่ชาว IT ในไทยโดยเฉพาะ

Check Also

VMware Cloud on AWS เปิดบริการใน Singapore Region แล้ว

ถือเป็นข่าวดีไม่น้อยสำหรับธุรกิจองค์กรในไทย เมื่อ VMware ได้ออกมาประกาศรองรับการให้บริการ VMware Cloud on AWS เพิ่มเติมอีก 3 Region ได้แก่ Asia Pacific (Singapore), Europe (Paris) และ Canada (Central) แล้วอย่างเป็นทางการ

Palo Alto Networks พบ Mirai พร้อมความสามารถใหม่เล็ง IoT ในภาคธุรกิจ

ทีม Unit 42 ของ Palo Alto Networks ได้ตรวจพบ Mirai หรือ Botnet อันลือชื่อที่ถูกเพิ่มความสามารถในการใช้ช่องโหว่ใหม่อีก 11 รายการซึ่งเล็งไปที่อุปกรณ์ IoT …