CDIC 2023

Cisco จับมือกับ Salesforce เสริมกลยุทธ์ให้ระบบ Collaboration, IoT และ Customer Services

cisco_logo_2     salesforce_logo_2

Cisco ผู้ให้บริการระบบเครือข่ายและ Collaboration แบบครบวงจร จับมือกับ Salesforce บริษัทผู้ให้บริการ CRM ชั้นนำของโลก ประกาศกลยุทธ์เพื่อผลักดันให้องค์กรมีการติดต่อสื่อสารและเชื่อมโยงหากันมากขึ้น รวมไปถึงเพิ่ม Productivity ให้กับพนักงานผ่านทางการผสานรวมโซลูชันของ Cisco ได้แก่ Collaboration, Internet of Things, และ Contact Center Platform เข้าด้วยกันกับ Sales Cloud, IoT Cloud และ Service Cloud ของ Salesforce

Credit: d8nn/ShutterStock
Credit: d8nn/ShutterStock

โซลูชันที่จะพัฒนาและทำการตลาดร่วมกันระหว่าง Cisco และ Salesforce ได้แก่

Collaboration

ผสานระบบ Cisco Spark และ WebEx เข้าด้วยกันกับ Sales Cloud และ Service Cloud ผ่านทาง Salesforce Lightning Framework ซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถติดต่อสื่อสารหากันผ่านการแชท การโทรศัพท์ และการส่งวิดีโอ ได้แบบเรียลไทม์ โดยไม่จำเป็นต้องติดตั้ง Plug-in หรือหยุดการใช้งานระบบของ Salesforce แต่อย่างใด

IoT Services

เพิ่มการมองเห็นและควบคุมอุปกรณ์ที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตด้วย Cisco Jasper และ Salesforce IoT Cloud โดย Cisco Jasper จะให้บริการ Visibility แบบเรียลไทม์ในการบริหารจัดการและควบคุมอุปกรณ์ IoT ตลอด Lifecycle ในขณะที่ Salesforce IoT Cloud จะเชื่อมต่อเหตุการณ์ทั้งหมดของ IoT เข้าด้วยกันกับ Salesforce ซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถเก็บข้อมูลรายละเอียดเชิงลึกและตอบสนองต่อเหตุการณ์ต่างๆ ได้อย่างถูกต้องและถูกเวลา สนับสนุนการมอบประสบการณ์อันแสนยอดเยี่ยมให้ผู้ใช้บริการและพนักงานในองค์กรได้อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

Customer Services

ผสานการให้บริการลูกค้าตั้งแต่ระดับ Infrastructure ไปจนถึงหน้างานที่ให้บริการ โดย Cisco Unified Contact Center Enterprise จะให้บริการ Interlligent Contact Routing, Call Treatment, Network-to-Desktop Computer Telephony และ Multichannel Contact Management ส่วน Salseforce Service Cloud พร้อมให้บริการ Agent ที่คอยติดตามดูแลลูกค้าแบบ 360 องศา เพื่อให้มั่นใจได้ว่าบริษัทสามารถบริหารจัดการลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

โซลูชัน Customer Services ของ Cisco และ Salesforce พร้อมให้บริการวันนี้แล้วผ่านทาง Salesforce AppExchange ในขณะที่อีกสองโซลูชันที่เหลือจะให้บริการประมาณไตรมาสที่ 2 ของปี 2017

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://newsroom.cisco.com/press-release-content?type=webcontent&articleId=1791687


About techtalkthai

ทีมงาน TechTalkThai เป็นกลุ่มบุคคลที่ทำงานในสาย Enterprise IT ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้าน Network, Security, Server, Storage, Operating System และ Virtualization มารวมตัวกันเพื่ออัพเดตข่าวสารทางด้าน Enterprise IT ให้แก่ชาว IT ในไทยโดยเฉพาะ

Check Also

[รีวิว] Acer Swift Go 16 ตอบโจทย์การใช้งานธุรกิจ เบา บาง พร้อมพกพาทุกสถานการณ์

ปัจจุบันการทำงานอย่างอิสระจากสถานที่ต่างๆ ถือเป็นวัฒนธรรมของหลายองค์กรไปแล้ว หลังจากการปรับตัวครั้งใหญ่จากการมาถึงของการแพร่ระบาด โดยปัจจัยหลักที่ผู้คนมักมองหาเป็นอันดับแรกก็คือสเป็คการประมวลผลที่รวดเร็ว ตอบโจทย์การใช้งานอย่างหลากหลาย หากมีหน้าจอใหญ่แต่ยังรักษาความเบาไว้ได้ยิ่งดี เพราะให้ประสบการณ์ความบันเทิงและการทำงานที่มีประสิทธิภาพมากกว่า ทีมงาน TechTalkThai ได้มีโอกาสรีวิวสินค้าจากค่าย Acer ซึ่งถูกออกแบบมาด้วยคุณสมบัติข้างต้น ในราคาย่อมเยาว์ โดยโน๊คบุ๊คตัวนี้ก็คือ Acer …

Raceku Webinar: Biggest Trends and Challenges Reshaping the Future of Service Industry

IFS ร่วมกับ Raceku Thai ขอเรียนเชิญผู้ประกอบการธุรกิจ รวมถึงผู้บริหารและผู้ปฏิบัติงานด้าน IT เข้าร่วมงานสัมมนาออนไลน์เรื่อง “Biggest Trends and Challenges Reshaping the Future …