การปรับตัวสู่การทำงานได้จากทุกที่ทุกเวลาเพื่อรับมือกับ New Normal ของการทำงานนั้นได้กลายเป็นประเด็นสำคัญของทุกธุรกิจในเวลานี้ เพื่อให้ธุรกิจยังคงดำเนินต่อไปได้อย่างต่อเนื่องไม่ว่าเหตุการณ์จะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางใด และในบทความนี้ เราก็จะขอแนะนำ 9 บริการ Cloud Software จากบริษัทไทยที่เป็นพันธมิตร ISV ของทาง Microsoft พร้อมโปรโมชันที่น่าสนใจ เพื่อให้ภาคธุรกิจไทยได้รู้จักและนำไปใช้ปรับตัวสู่ New Normal ได้อย่างทันท่วงที
ท่ามกลางวิกฤต COVID-19 ทาง Microsoft ซึ่งให้ความสำคัญกับการทำงานร่วมกับผู้พัฒนาเทคโนโลยีในแต่ละประเทศเองก็ได้รวบรวมจับมือกับพันธมิตร ISV ที่มีโซลูชันหลากหลายสำหรับตอบโจทย์ความต้องการของธุรกิจ นำเสนอเทคโนโลยีและบริการเหล่านี้แก่ลูกค้าธุรกิจองค์กรตั้งแต่ธุรกิจขนาดเล็กไปจนถึงองค์กรขนาดใหญ่ และสำหรับในประเทศไทย ทาง Microsoft ก็มีโซลูชันและบริการจากพันธมิตร ISV พร้อมโปรโมชันมานำเสนอกันดังนี้ครับ
1. OneDee.ai ระบบ HCM & Team Collaboration ด้วย AI Chatbot
Onedee.ai คือบริการ AI Chatbot สำหรับตอบโจทย์งานของฝ่าย HR ด้วยการทำหน้าที่เป็นระบบลงเวลาและสื่อสารภายในบริษัท ทำให้พนักงานในบริษัทสามารถติดต่อเดินเรื่องต่างๆ กับฝ่าย HR หรือรับการแจ้งเตือน หรือเข้ารับการอบรมได้ผ่าน Chatbot ที่ชาญฉลาด ช่วยให้งานของ HR เป็นไปได้อย่างง่ายดาย และสามารถตรวจสอบการทำงานของพนักงานได้จากทุกที่ทุกเวลา ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด
โปรโมชันพิเศษช่วยธุรกิจไทยก้าวสู่ New Normal: โปรโมชันจ่ายจ่ายครั้งเดียวใช้งานตลอดชีพ เริ่มต้นเพียง 4500 บาท/พนักงาน 10 คน จำกัดเพียง 500 บริษัทเท่านั้น
สนใจติดต่อคุณสุรีรัตน์ ชัยศรี อีเมล์ onedeehr@gmail.com หรือโทร 0969162997 และเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ https://www.onedee.ai/
2. Rent Connected เช่ารถได้ง่ายกว่า
บริการรถเช่า ทั้งเช่าขับเอง และพร้อมคนขับ ทั่วไทย ใช้ได้ทั้งสำหรับการเช่ารถส่วนตัวเพื่อการท่องเที่ยว หรือการเช่ารถใช้ทดแทนรถคันเดิมที่กำลังซ่อมแซม หรือการใช้เดินทางเพื่อธุรกิจ
? รับและคืนต่างสนามบินได้
✈️ ครบ 30 สนามบิน มีบริการส่งตามเงื่อนไข บริการส่งฟรี ถึงบ้าน ที่ทำงาน (ไม่เกิน 15 กม. จากจุดส่ง)
?️ ฟรีประกันภัยการเดินทาง จาก ทิพยประกันภัย
❌เปลี่ยนแปลง หรือ ยกเลิก ฟรี!
?ออกใบเสร็จ ใบกำกับเต็มรูปแบบได้
โปรโมชันพิเศษช่วยธุรกิจไทยก้าวสู่ New Normal: รับส่วนลดเพิ่ม 8% จากราคาหน้าเวปไซต์ และรับวางบิล 15 วัน โดยผู้เช่า ไม่ต้องสำรองเงินไปก่อน แล้วมาเบิกที่หลัง มีให้บริการทั้ง มัดจำด้วยบัตรเครดิต และเงินสด (กรณีผู้เช่า ไม่มีบัตรเครดิต)
สนใจติดต่อคุณชาญชัย เลิศบัณฑรกุล อีเมล์ Charnchai.l@rentconnected.com หรือโทร 0619598941 และเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ https://www.rentconnected.com/
3. PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ พร้อมบริการบัญชีครบวงจร
บริการโปรแกรมบัญชีออนไลน์ พร้อมบริการบัญชีครบวงจร ช่วยสร้างใบแจ้งหนี้, ใบเสร็จ, ใบกำกับภาษี ผ่านออนไลน์ พร้อมลงบัญชีให้อัตโนมัติ ช่วยจัดการภาษีให้ง่ายในไม่กี่คลิก และให้ผู้บริหารติดตามข้อมูลธุรกิจได้แบบ Real Time
โปรโมชันพิเศษช่วยธุรกิจไทยก้าวสู่ New Normal:
1.โปรแกรมบัญชี PEAK Package Pro+ ทดลองใช้ฟรี 2 เดือน (จากปกติ 1 เดือน)
2.บริการทำบัญชี/ยื่นส่งภาษี ได้รับส่วนลดพิเศษ 5-10%
3.บริการเชื่อมต่อ API เพือนำข้อมูลจากระบบอื่น มาลงบัญชีอัตโนมัติ รับส่วนลดพิเศษ 5-20%
สนใจติดต่อคุณบุญชัย ฉัตรโชคเฉลิมพร อีเมล์ boonchai@peakengine.com หรือโทร 090-909-9562 และเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ https://peakaccount.com/
4. Conicle – Modernize Learning Management System(LMS)
Modern Learning Platform ที่ช่วยยกระดับการเรียนรู้ขององค์กร ด้วยแนวคิดหลัก All-in-One Learning ที่ประกอบด้วย Micro, Blended, และ Data-driven Learning เพื่อ Reskill และพัฒนาบุคลากรอย่างมีประสิทธิภาพ สร้าง engagement และผลักดันการ Transform องค์กรให้สำเร็จได้ในยุค Disruptive Innovation
โปรโมชันพิเศษช่วยธุรกิจไทยก้าวสู่ New Normal: ลดราคาพิเศษสำหรับช่วง COVID-19
สนใจติดต่อทีมงาน Conicle อีเมล์ info@conicle.com หรือโทร 020777687 และเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ https://www.conicle.com/
5. Assist Me: Chatbot for Corporate Human Resources Management
เริ่มเข้าสู่ยุค Digital HR Transformation ด้วยผู้ช่วยอัตโนมัติผ่านเทคโนโลยี Chatbot ช่วยสื่อสาร (Internal Communication) และบริหารกิจการภายใน (HR Operation) กับพนักงานในองค์กร พร้อมเชื่อมต่อ Microsoft Power BI ในการวิเคราะห์ข้อมูลอย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีฟังก์ชั่นหลักคือ
1.การจัดการเวลาเข้าออกงาน
2.การจัดการยืนขอวันลาและการอนุมัติวันงาน
3.ค้นหาพื้นฐานขององค์กร เช่นรหัส Wifi, กฏประกาศต่างๆ เป็นต้น
4.นัดสัมภาษณ์ กับผู้สมัครงาน และเชื่อมต่อกับ Microsoft Teams
5.แจ้งปัญหาที่เกิดขึ้นในองค์กร เพื่อส่งข้อมูลให้แก่หน่วยงานต่างๆในองค์กร
โปรโมชันพิเศษช่วยธุรกิจไทยก้าวสู่ New Normal: คิดค่าใช้จ่ายระบบอยู่ที่ 25 บาทต่อคน ขั้นต่ำ 20 คนต่อเดือน หากต้องการให้ปรับฟังก์ชั่นการทำงานต่างๆของ Chatbot เพิ่มเติมจากเวอร์ชั่นปัจจุบัน อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมตามเหมาะสม
สนใจติดต่อคุณ Soranun Choochut อีเมล์ hello@almond.group หรือโทร 0804404440 และเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ https://www.almond.group/
6. MyCloudFulfillment คลังสินค้าออนไลน์มืออาชีพ ที่ตามใจคุณ !
บริการคลังสินค้าออนไลน์อันดับหนึ่ง สำหรับธุรกิจ E-Commerce จัดเก็บ-แพ็ค-ส่งสินค้าโดยมืออาชีพ สำหรับธุรกิจออนไลน์ ที่ขายผ่านหลายช่องทาง ครอบคลุมบริการเก็บ-แพ็ค-ส่ง พร้อมบริการเสริมที่ปรับแต่งได้ตามใจคุณ (Customized), ให้ความยืดหยุ่นกับธุรกิจ (Flexible) และ ให้คุณจัดการออเดอร์แบบอัตโนมัติด้วย API ผ่านระบบของเราที่เชื่อมต่อเข้ากับช่องทางการขาย (Marketplace), ระบบจัดการออเดอร์ (OMS) และระบบจัดการต้นทุนของธุรกิจต่างๆได้(ERP)
เริ่มต้นใช้บริการ Fulfillment ได้ง่ายๆ เพียงแค่นำสต๊อกสินค้าของคุณมาเก็บไว้ที่คลังสินค้าของเรา เมื่อคุณขายได้ ก็แค่ส่งออเดอร์ผ่านระบบของเราหรือทำผ่านAPI เท่านั้นแหละ ที่เหลือเราจะจัดการแพ็คและส่งสินค้าให้เอง!
โปรโมชันพิเศษช่วยธุรกิจไทยก้าวสู่ New Normal:
1.ฟรีค่าแพ็คสินค้า 100 กล่องแรก หากเกินคิดค่าบริการแพ็คสินค้า 15 บาท/กล่อง
2.ค่าเช่าพื้นที่คลังสินค้าห้องมาตรฐาน 1,800 บาท/ลบ.ม./เดือน คิดตามการใช้พื้นที่จริงในแต่ละเดือน โดยระบบจะคิดปริมาณการใช้พื้นที่ที่สูงที่สุดของเดือนนั้นๆ
*ค่าหยิบสินค้า ชิ้นละ 5 บาท
3.ค่าจัดส่งสินค้า เรทพิเศษ ไม่บวกชาร์จเพิ่ม
*ค่าบรรจุภัณฑ์และค่าจัดส่งขึ้นอยู่กับขนาดและน้ำหนัก
**สินค้าที่ไม่รับบริการ สินค้าผิดกฎหมาย,ของสด สินค้าที่เน่าเสียได้ และสิ่งที่มีชีวิต,สินค้าแตกหักง่าย ไม่มีบรรจุภัณฑ์รองรับ เช่น แก้ว ขวด เซรามิค,สินค้าอันตราย เช่น วัตถุไวไฟ สารเคมี อาวุธของมีคม
สนใจติดต่อทีมงาน MyCloudFulfillment อีเมล์ hello@mycloudfulfillment.com หรือโทร 092-472-7742, 089-787-0416 และเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ https://www.mycloudfulfillment.com/
7. ConvoLab CubicPro – การจัดการระบบสนทนาระดับองค์กร
บริการ AI Chatbot ที่สามารถนำไปประยุกต์ใช้งานได้หลากหลาย ตอบโจทย์ที่แตกต่างกันไปตามความต้องการของแต่ละแผนกหรือแต่ละองค์กร เช่น
1.ระบบปฎิบัติงานสำหรับ admin เพื่อทำงานร่วมกับระบบอัตโนมัติแบบหลากหลายช่องทาง
2.ระบบการสนทนาที่สามารถโต้ตอบได้ตลอด 24 ชั่วโมง และตอบได้แม่นยำด้วยระบบ AI
3.ระบบปิดการขายอัตโนมัติ
4.ระบบที่สนับสนุนกิจกรรมด้านการตลาดเช่น การทำโปรโมชั่น รอยัลตี้โปรแกรม เพิ่มจำนวน follower และลด block rate
5.ระบบข้อมูลต่างๆ ที่สามารถดูรายละเอียดของการใช้งานได้ง่าย
โปรโมชันพิเศษช่วยธุรกิจไทยก้าวสู่ New Normal:
แพคเกจเริ่มต้นสำหรับ SME: Live Commerce ARIS , ทดลองใช้งานฟรี 1 เดือน
แพคเกตเริ่มต้นสำหรับองค์กรขนาดกลางและใหญ่: 20,000 บาท ***เฉพาะโปรแกรม live chat***
สนใจติดต่อคุณทัชพล ไกรสิงขร อีเมล์ touchaponk@convolab.ai หรือโทร 084 -657-1717 และเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ https://convolab.ai/
8. SKYFROG Transportation Management Solution (SKYFROG TMS)
SKYFROG TMS เป็นระบบบริหารจัดการการขนส่งสินค้าที่สมบูรณ์แบบที่สุดบนระบบ Cloud ของ Microsoft Azure ด้วยฟังก์ชั่นของ SKYFROG Vehicle Route Planning Optimization สามารถช่วยท่านวางแผนรถและเส้นทางรถที่มีประสิทธิภาพสูงสุดได้แบบอัตโนมัติ รวมถึงสามารถแจกจ่ายงานไปยังอุปกรณ์มือถือของพนักงานขับรถผ่าน SKYFROG Mobile Application ตัวพนักงานเองสามารถใช้ฟังก์ชั่นการนำทางไปยังจุดหมายปลายทาง หลังจากส่งสินค้าแล้วเสร็จ พนักงานสามารถบันทึกข้อมูล ภาพถ่าย ลายเซ็นของลูกค้า เพื่อเก็บเป็นข้อมูล Proof-of-Delivery ได้แบบ Real-time โดยทีมงานหลังบ้าน ผู้จัดการ ผู้บริหารสามารถดูข้อมูลสรุปและรายงานต่างๆ ในรูปแบบ Dashboards Data Analytics ได้ทันที ทั้งนี้ SKYFROG พิสูจน์แล้วกับลูกค้ามากกว่า 100 รายทั้งในและต่างประเทศ ว่าสามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานได้มากกว่า 50% และช่วยลดต้นทุนในการขนส่งสินค้าได้มากกว่า 10%
โปรโมชันพิเศษช่วยธุรกิจไทยก้าวสู่ New Normal: สำหรับลูกค้าเปิดใช้บริการระบบ SKYFROG Standard Package (รายละเอียดด้านล่าง) ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2563 รับสิทธิพิเศษถึงสองต่อ
1). สามารถใช้ระบบ SKYFROG TMS ฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เป็นเวลานานถึง 1 เดือน และ
2). รับสิทธิ์ใช้ฟรี SKYFROG Business Intelligence (BI) Module สำหรับทำเรื่อง Data Analytics มูลค่า 6,000 บาทต่อเดือน ตลอดอายุการใช้งาน
สนใจติดต่อคุณกนกวรรณ บุญมาก อีเมล์ kanokwan@skyfrog.net หรือโทร 02-692-8731, 099-245-1955 และเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ https://www.skyfrog.net/
9. empeo – Enterprise-grade HRM พร้อมระบบ Payroll ใช้งานได้จริง ครบวงจร
empeo ระบบ HR สำหรับบริหารจัดการงานบุคคล บันทึกเวลางานอย่างแม่นยำ คำนวณ payroll ได้รวดเร็ว พร้อม ESS ทำเรื่องขาด ลา มาสายได้ด้วยตนเอง ทำงานบนระบบคลาวน์และมาพร้อม application บนมือถือ รองรับโครงสร้างองค์กรทุกรูปแบบอย่างยืดหยุ่น พร้อมรายงานที่เป็นประโยชน์กว่า 20 รูปแบบ
โปรโมชันพิเศษช่วยธุรกิจไทยก้าวสู่ New Normal: สิทธิพิเศษสุดๆ สำหรับลูกค้า Micosoft เท่านั้น สำหรับบริษัทไม่เกิน 500 คน เปิดให้ใช้งาน empeo แพคเกจสูงสุดฟรี 30 วันเต็ม ครบทุกฟีเจอร์ People & data, advanced payroll, shift management, leave request, ESS, cloud-based with mobile app พร้อม report จัดเต็ม ไม่มีข้อผูกมัดใดๆ ทั้งนั้นที่ https://www.myempeo.com/highlight/o365/
สนใจติดต่อคุณสหรัฐ อีเมล์ info@myempeo.com หรือโทร 088-905-9055 และเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ https://www.myempeo.com/
ทำงานบน Microsoft Azure หายห่วงเรื่องความทนทานและความมั่นคงปลอดภัย
บริการทั้งหมดที่แนะนำไปข้างต้นนี้ เป็นบริการของพันธมิตร ISV จาก Microsoft ซึ่งล้วนพัฒนาเทคโนโลยีบน Microsoft Azure ทั้งสิ้น ดังนั้นจึงสามารถมั่นใจได้ในความมั่นคงทนทานและความมั่นคงปลอดภัยของ Microsoft Azure และสามารถเลือกใช้งานบริการเหล่านี้ได้อย่างสบายใจ
ติดต่อ Microsoft ได้ทันที
ค้นหาโซลูชันที่เหมาะกับธุรกิจ เรียนรู้เพิ่มเติมและลงทะเบียนเพื่อรับการติดต่อกลับ เพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจได้ดีกว่า ได้ที่ https://aka.ms/ISV_TH