Breaking News

[PR] ซีบรา เทคโนโลยีส์ เปิดตัว สายบริการ OneCare เพื่อขยายขีดความสามารถในการสอดส่องดูแลโซลูชันซีบราให้มีความพร้อมใช้งานตลอดเวลา

ซีบรา เทคโนโลยีส์ คอร์ปอเรชั่น ผู้นำระดับโลกด้านผลิตภัณฑ์และการบริการที่ให้ความสามารถในการสอดส่องสินทรัพย์ บุคลากร และธุรกรรมต่างๆ ในองค์กร ประกาศเปิดตัว Zebra OneCare สายบริการสนับสนุนที่ช่วยขยายศักยภาพในเรื่องระยะเวลาในการให้บริการได้อย่างมีประสิทธิภาพ และต่อเนื่องสำหรับโมบาย คอมพิวเตอร์, พรินเตอร์, เครื่องสแกนบาร์โค้ด, อุปกรณ์ RFID และระบบโครงสร้าง wireless LAN ซึ่งบริการใหม่ที่นำเสนอให้ความยืดหยุ่นและช่วยคู่ค้าสร้างการเติบโตของรายได้และขยายความสัมพันธ์ไปยังลูกค้าปลายทาง นอกจากนี้ ซีบรายังได้แนะนำ Operational Visibility Service (OVS) บริการด้านการบริหารจัดการใหม่ที่ให้ความสามารถในการสอดส่องการดำเนินงาน ให้ทั้งแพลตฟอร์มและแดชบอร์ดที่ช่วยให้สามารถสอดส่องประสิทธิภาพการทำงานของสินทรัพย์จำพวกอุปกรณ์โมบายของซีบรารวมไปถึงประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจ

zebra-onecare-frontpage

ข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับ OVS

  • OVS สร้างบนแพลตฟอร์มด้านการสอดส่องดูแลสินทรัพย์ของซีบรา ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มรวมและระบบบริหารจัดการบนคลาวด์ ที่สร้างขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยในเรื่องการควบคุมและบริหารจัดการสินทรัพย์สำคัญทางธุรกิจ โดยแพลตฟอร์มดังกล่าวให้ความสามารถในการดูแลสอดส่องและควบคุมสินทรัพย์ที่เจาะลงไปถึงในระดับการใช้งานอุปกรณ์ เพื่อจับข้อมูลพร้อมทำการวิเคราะห์ ให้ความชาญฉลาดในเรื่องการดูแลสินทรัพย์ในองค์กรเอ็นเตอร์ไพร์ซ
  • แดชบอร์ดที่ให้มุมมองเกี่ยวกับการดำเนินธุรกิจ ของบริการ OVS (OVS Operational Dashboard) จะให้ข้อมูล การวิเคราะห์ และความสามารถในการสอดส่องดูแลที่จำเป็นเพื่อช่วยให้การลงทุนเกิดความคุ้มค่ามากที่สุด เพิ่มประสิทธิภาพ และสร้างเสริมประสบการณ์ที่ดีสำหรับลูกค้า นอกจากในมุมการใช้งานอุปกรณ์แล้ว OVS Operational Dashboard ยังอัพเดทสถานะของอุปกรณ์ได้แบบเรียลไทม์ในช่วงระหว่างการซ่อมบำรุง
  • OVS จะให้มุมมองเชิงลึกในเรื่องของการตรวจเช็คสภาพอุปกรณ์ ตำแหน่งที่ตั้ง การใช้งาน แนวโน้มในการดำเนินการ และบริการต่างๆ เพื่อช่วยให้องค์กรธุรกิจได้รับประโยชน์สูงสุดในแง่ของผลิตผลรวมถึงประสิทธิภาพทางธุรกิจ
  • OVS ของซีบรา ยังช่วยให้บริษัทลดค่าใช้จ่ายด้านการสนับสนุน และช่วยเพิ่มผลิตภาพการทำงานของพนักงาน จากการที่สามารถใช้อุปกรณ์ได้เต็มประสิทธิภาพมากขึ้น และลดเวลาดาวน์ไทม์ของอุปกรณ์โมบาย
  • OVS ออกแบบมาเพื่อเสริมความสามารถด้านการให้บริการของคู่ค้าซีบรา ช่วยให้คู่ค้าทั้งขายและรีแบรนด์ หรือปรับเปลี่ยนทัศนคติมุมมองเกี่ยวกับ OVS และตระหนักถึงโอกาสในการสร้างรายได้เพิ่มในขณะที่ช่วยสานสัมพันธ์กับลูกค้าได้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น

ข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับ OneCare

  • Zebra OneCare นำเสนอบริการการสนับสนุนในระดับโลกเพื่อช่วยปรับปรุงกระบวนการทางธุรกิจ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน และช่วยลดค่าใช้จ่ายในการทำธุรกิจ
  • มี 3 ระดับการให้บริการที่แตกต่างกัน ซึ่งล้วนออกแบบมาเพื่อให้องค์กรธุรกิจได้เลือกใช้บริการที่ตรงต่อความต้องการทางธุรกิจและงบประมาณให้มากที่สุด
    • Zebra OneCare Essential ให้การรับประกันพื้นฐานที่ครอบคลุมทั้งเรื่องการสนับสนุนด้านเทคนิค การวินิจฉัยปัญหาของตัวอุปกรณ์ และการซ่อมบำรุงให้แล้วเสร็จภายในระยะเวลา 3 วัน
    • Zebra OneCare Select มีบริการตลอด 24 ชั่วโมง และมีบริการที่ให้ความสามารถในการสอดส่องดูแลต่างๆ รวมถึงดูแดชบอร์ดผ่านทางออนไลน์ ให้การสนับสนุน 24×7 และจัดส่งอุปกรณ์ที่ตั้งค่าการใช้งานมาแล้ว รวมถึงการเปลี่ยนอุปกรณ์ที่สามารถใช้งานได้เลยในทันทีที่ได้รับของภายในวันเดียวกัน
    • สำหรับบริการในระดับพรีเมียร์ ทั้งซีบราและพันธมิตรด้านช่องทางจำหน่ายจะร่วมมือกันเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในกรณีที่ลูกค้ามีความต้องการนอกเหนือจากแพคเกจด้านการบริการที่นำเสนอ บริการระดับพรีเมียร์จะครอบคลุมเรื่องของแดชบอร์ดที่ปรับมุมมองให้ตรงความต้องการของลูกค้า รวมถึงการวินิจฉัยล่วงหน้า และการสนับสนุนซอฟต์แวร์ของผู้จำหน่ายรายอื่น รวมถึงการสนับสนุนจากเฮลป์เดสก์ที่ตั้งขึ้นมาเฉพาะสำหรับลูกค้ารายนั้นๆ
  • การบริการ Zebra OneCare ในทุกระดับจะให้เครื่องมือในการวินิจฉัยอุปกรณ์ เพื่อช่วยแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นกับอุปกรณ์ได้อย่างรวดเร็วจากระยะไกล และมีแดชบอร์ดที่ให้มุมมองด้านการบริการที่ให้ความสามารถในการสอดส่องเกี่ยวกับสถานะการซ่อมบำรุงอุปกรณ์ในทุกขั้นตอน
  • บริการ Zebra OneCare ช่วยให้พันธมิตรธุรกิจรับรู้ถึงรายได้ที่เข้ามาใหม่และมีรายได้เพิ่มเติมโดยที่แทบจะไม่ต้องลงทุนเพิ่ม

คำกล่าวจากผู้บริหาร

ลุค ดรูเลอร์ส ผู้อำนวยการฝ่ายขายของ Norcod กล่าว “Norcod กำลังจะนำ Operational Visibility Service ของซีบรามาให้บริการลูกค้ารายแรกในฝรั่งเศสในเดือนนี้ ซึ่งแดชบอร์ดที่ให้ความแม่นยำของ OVS สามารถช่วยคาดการณ์เรื่องการซ่อมบำรุงระบบไอทีได้ล่วงหน้า อีกทั้งยังเพิ่มผลิตผลการทำงานของพนักงานที่ทำงานผ่านระบบโมบายได้ ตัวอย่าง เช่น แดชบอร์ด สามารถช่วยเตือนในเวลาที่ต้องมีการเปลี่ยนแบตเตอรีก่อนที่จะเสื่อมสภาพนับเป็นการช่วยลูกค้าป้องกันเรื่องการซ่อมบำรุงได้”

ไรอัน โกห์ รองประธาน และผู้จัดการทั่วไป ซีบรา เทคโนโลยีส์ ประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “ในการทำงานร่วมกับพันธมิตร เรารับฟังอย่างตั้งใจในเวลาที่ลูกค้ามีความต้องการเพิ่มมากขึ้น เพื่อพิจารณา ประเมิน พร้อมดำเนินการในสิ่งที่จะช่วยให้ลูกค้าได้รับผลตอบแทนมากขึ้นจากการลงทุนด้านโมบิลิตี้ และการดำเนินงานตามที่ลูกค้าควรจะได้รับ การเปิดตัวบริการ Zebra OneCare นอกจากจะช่วยให้องค์กรธุรกิจเพิ่มผลิตผลจากการใช้เทคโนโลยีโมบาย การบริการ Operational Visibility Service ยังช่วยให้ทั้งซีบราและพันธมิตรธุรกิจ มองเห็นสินทรัพย์ในเวลาที่มีการนำมาใช้งานได้ครบทุกมิติ อีกทั้งยังให้บริการผ่านระบบดิจิตอลได้อย่างโปร่งใสและให้คุณค่าสูงระหว่างฝ่ายปฏิบัติการของลูกค้า และฝ่ายปฏิบัติการด้านการบริการของซีบรา

zebra-technologies-onecare

 

เกี่ยวกับซีบรา เทคโนโลยีส์

zebra-technologies-logo

ซีบรา (NASDAQ: ZBRA) ช่วยให้ธุรกิจประสบความสำเร็จและสามารถเชื่อมโยงกันกับโลกที่เราอาศัยอยู่ โดยมีโซลูชันการติดตามและการสอดส่องดูแล จะช่วยแปลงสภาพสิ่งที่จับต้องได้ให้กลายเป็นดิจิตอล ซึ่งก่อให้เกิดกระแสการหลั่งไหลของข้อมูลที่องค์กรต้องการ เพื่อช่วยให้การดำเนินธุรกิจง่ายดายขึ้น เรียนรู้เกี่ยวกับธุรกิจได้มากขึ้น และเสริมสร้างประสิทธิภาพให้กับพนักงานที่ทำงานจากอุปกรณ์ไร้สาย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่ www.zebra.com/possibilities



About techtalkthai

ทีมงาน TechTalkThai เป็นกลุ่มบุคคลที่ทำงานในสาย Enterprise IT ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้าน Network, Security, Server, Storage, Operating System และ Virtualization มารวมตัวกันเพื่ออัพเดตข่าวสารทางด้าน Enterprise IT ให้แก่ชาว IT ในไทยโดยเฉพาะ

Check Also

[Guest Post] iZeno รับมอบรางวัล Atlassian Partner of the Year 2019: Rising Star APAC

วันนี้ Atlassian ได้ประกาศสู่สาธารณะว่า บริษัท iZeno ถูกเลือกให้ได้รับรางวัล Atlassian Partner of the Year 2019: Rising Star APAC สืบเนื่องมาจากผลงานและความสำเร็จที่โดดเด่นในช่วงปีปฏิทิน 2019 โดยรางวัลอันทรงเกียรตินี้สะท้อนให้เห็นถึงความพยายามในการสร้างธุรกิจใหม่, การขับเคลื่อนความเป็นผู้นำเชิงความคิด รวมถึงเชื่อมต่อผลิตภัณฑ์และบริการเป็น solution stack ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทั้งในส่วนของ DevOps และ IT Service Management Solution (ITSM) ทั้งหมดนี้ได้เติมเต็ม Atlassian ในภาพรวมให้มีความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

Cloudflare ยกเลิกการใช้งาน reCAPTCHA เนื่องจากปัญหาด้าน Privacy และค่าใช้จ่าย

Cloudflare ได้ประกาศยกเลิกการใช้งาน reCAPTCHA ของ Google ในบริการต่างๆของตนเอง เนื่องจากปัญหาทางด้าน Privacy และค่าใช้จ่ายจำนวนมากที่เกิดขึ้น