[PR] เครื่องพิมพ์ 3มิติเปลี่ยนโฉมธุรกิจ เมื่อสร้าง economy of scale

กรุงเทพ – 15 มีนาคม 2560 – เทคโนโลยีการพิมพ์ 3มิติทำให้ผู้คนทั่วไปเข้าถึงกระบวนการผลิตแบบอุตสาหกรรมได้ง่ายขึ้น เปลี่ยนภูมิทัศน์ของธุรกิจและอุตสาหกรรมการผลิตโดยสิ้นเชิง ทำให้มี “การประหยัดต่อขนาด” (economy of scale) ในด้านต่างๆ เช่น ต้นทุนวัตถุดิบสิ้นเปลืองระหว่างการผลิต และยังเปิดโอกาสให้นักออกแบบเห็นโมเดล 3 มิติที่ตนออกแบบ ปรับแก้ได้เอง ไม่ต้องว่าจ้างผู้ผลิต โรงงานผลิตสินค้าจำนวนการสั่งซื้อ จึงนิยมนำไปใช้ในธุรกิจหลายประเภท โดยเฉพาะด้านการผลิตผลิตภัณฑ์ต้นแบบ ด้วยประโยชน์และบทบาทสำคัญเชิงธุรกิจเช่นนี้ บริษัทยิบอินซอยจำกัดซึ่งมีนโยบายในการให้การสนับสนุนด้านการศึกษา ได้เล็งเห็นความจำเป็นในการผลิตบุคลากรออกสู่วงธุรกิจและอุตสากรรมให้สอดคล้องกับความต้องการดังกล่าว บริษัทยิบอินซอยจำกัด โดยคุณมรกต ยิบอินซอย กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหารจึงได้มอบเครื่องพิมพ์ 3มิติ ให้แก่ภาควิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยเพื่อใช้เป็นประโยชน์ในการเรียนการสอน และสร้างประสบการณ์ให้แก่ผู้เรียนเพื่อมีความรู้ความเข้าใจเทคโนโลยี 3มิติให้มีความพร้อมในการปฏิบัติงานได้เมื่อจบการศึกษา โดยมี ผศ. ดร. ณัฐวุฒิ หนูไพโรจน์ หัวหน้าภาควิชาวิศกรรมคอมพิวเตอร์ คณะวิศวกรรมศาสตร์  จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นตัวแทนรับมอบ

###

เกี่ยวกับยิบอินซอย

บริษัท ยิบอินซอย จำกัด ผู้นำด้านการให้บริการโซลูชั่นเทคโนโลยีครบวงจร ทั้งซอฟต์แวร์ แอพพลิเคชั่นส์ ฮาร์ดแวร์ รวมถึงให้คำปรึกษาในทุกกลุ่มอุตสาหกรรมชั้นนำ อาทิ การเงินและการธนาคาร โทรคมนาคม ภาครัฐและเอกชน ด้วยวิศวกรผู้เชี่ยวชาญกว่า 500 คน ที่มุ่งมั่นให้บริการอย่างเต็มประสิทธิ ภาพแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น การบำรุงรักษาระบบเครือข่าย อุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์เสริม โซลูชั่นศูนย์ข้อมูล และระบบเฝ้าระวัง (หรือระบบติดตามเฝ้าระวัง) โดยเน้นความร่วมมือกับลูกค้าอย่างเป็นระบบเพื่อการให้บริการและส่งมอบโซลูชั่นที่ดีที่สุด ตอบโจทย์ลูกค้าเพื่อสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขัน นอกจากนี้ยิบอินซอยยังเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับผู้ให้บริการเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกมากมาย





About TechTalkThai PR 2

Check Also

[PR] ก้าวที่ยิ่งใหญ่ของหัวเว่ย! หัวเว่ยขยับขึ้นสู่อันดับที่ 25 ในการจัดอันดับ Brand Finance Global 500 ปี 2018

แบรนด์ไฟแนนซ์ เอเจนซีที่ปรึกษาระดับโลก เผยผลการจัดอันดับแบรนด์ที่ทรงคุณค่าที่สุดจากทั่วโลกในปี 2018 โดย “หัวเว่ย” ก้าวขึ้นสู่อันดับที่ 25 ของ Brand Finance Global 500 สำหรับปี 2018 …

[PR] กสิกรไทย ยกระดับโมบาย แบงกิ้ง K PLUS ขึ้นแท่นเป็น “ไลฟ์สไตล์ แพลตฟอร์ม”

ธนาคารกสิกรไทย พัฒนาศักยภาพของแอปฯ K PLUS ที่ได้รับความนิยมมีคนใช้สูงถึง 7.5 ล้านราย เป็น “ไลฟ์สไตล์ แพลตฟอร์ม” (Lifestyle Platform) ตอบโจทย์ทุกด้านของชีวิต เปิดตัว 4 ฟังก์ชันหมัดเด็ดที่โดนใจทั้งลูกค้ารายย่อยและเจ้าของร้านค้า …