Black Hat Asia 2023

Oracle เชิญร่วมงานสัมมนา SAP on Oracle Customer Info Day 2018

Oracle จัดงานสัมมนา SAP on Oracle Customer Info Day ประจำปี 2018 พร้อมอัปเดตนวัตกรรมร่วมระหว่าง Oracle และ SAP ที่เป็นพันธมิตรกันมายาวนานกว่า 25 ปี ไม่ว่าจะเป็น SAP on Oracle DB, SAP & SPARC, SAP & Engineered Systems และ SAP on Oracle Cloud รวมไปถึง Roadmap การพัฒนาโซลูชันร่วมกันระหว่าง Oracle และ SAP ในอนาคต ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ฟรี

รายละเอียดงานสัมมนา

หัวข้อ: SAP on Oracle Customer Info Day
วัน: วันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน 2018
เวลา: 8:30 – 13:00 น.
สถานที่: Centara Grand at Central Plaza Ladprao, Horvang 2-3 room, Mezzanine Level (MRT พหลโยธิน)

กำหนดการ

08:30 – 09:00 Registration
09:00 – 09:30 Oracle / SAP Relationship Update by Gerhard Kuppler, VP SAP Alliances
09:30 – 10:00 SAP on Oracle DB – Past, Present, and Future by Kuen-Sang Lam, Business Development Director for SAP APAC
10:00 – 10:30 SAP On-Premise – SPARC for unmatched Reliability and Scalability 
by Nattapon Sub-Anake, Director, Systems Business Development
10:30 – 10:45 Break
10:45 – 11:15 SAP On-Premise – Engineered Systems for Extreme Performance and Consolidation by Wut Daomanee, Strategic Account Manager, APAC-HW-L-Engineered Sys Sales
11:15 – 11:45 SAP on Oracle Cloud – OCI, ExaCS, and future Cloud@customer by Andre Wenas, Master Principal Solutions Architect – IaaS/PaaS
11:45 – 12:00 Q & A
12:00 – 13:00 Lunch

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและติดต่อลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่
คุณ Premruedee Ueawongaree
โทร: 0-2696-8000 ext.4728
อีเมล: premruedee.ueawongaree@oracle.com


About techtalkthai

ทีมงาน TechTalkThai เป็นกลุ่มบุคคลที่ทำงานในสาย Enterprise IT ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้าน Network, Security, Server, Storage, Operating System และ Virtualization มารวมตัวกันเพื่ออัพเดตข่าวสารทางด้าน Enterprise IT ให้แก่ชาว IT ในไทยโดยเฉพาะ

Check Also

พลิกมุมคิดการจัดการคลาวด์ไอทีอย่างสมาร์ตฉบับวีเอ็มแวร์ [Guest Post]

แม้คลาวด์จะกลายเป็นส่วนหนึ่งของการพาองค์กรก้าวข้ามวิกฤตไปสู่การสร้างสรรค์โมเดลธุรกิจหรือกลยุทธ์การแข่งขันใหม่ ด้วยคุณลักษณะที่คล่องตัว (Agility) ในการปรับความต้องการใช้งานโดยอัตโนมัติ (Auto-Scaling) ได้ด้วยตัวเอง (Self-Services) ทว่าหลายองค์กรซึ่งเลือกปฏิวัติระบบธุรกิจขึ้นสู่คลาวด์กลับประสบปัญหาการจัดการทรัพยากรที่ยิบย่อยบนคลาวด์ไม่ไหว แถมหัวจะปวดกับภัยคุกคามที่ยุ่งยากในการป้องกัน ด้วยเหตุนี้ ความคาดหวังต่อไอทีคลาวด์ยุคถัดไป คือ การปรับแต่งแอปพลิเคชันและแพลตฟอร์มคลาวด์ไอทีให้ทันสมัยตรงต่อความต้องการทางธุรกิจ ภายใต้ระบบการรักษาความปลอดภัยแบบองค์รวมที่แข็งแกร่ง ทั่วถึง และเป็นอัตโนมัติกว่าเดิม

Microsoft Teams, VirtualBox, Tesla ถูกเจาะ Zero-days ในงาน Pwn2Own

Microsoft Teams, VirtualBox, Tesla ถูกเจาะ Zero-days ในงาน Pwn2Own Vancouver 2023 ผู้เข้าแข่งขันกวาดเงินรางวัลสูงสุด 475,000 เหรียญ หรือประมาณ 16 …