Breaking News

[Guest Post] ขอแนะนำระบบรับแจ้งปัญหาออนไลน์ ITSM S1 ที่จะมาช่วยให้การบริหารงาน IT Service เป็นเรื่องง่ายขึ้น

S1 คือ ระบบบริหารจัดการ การรับแจ้งปัญหาที่มาจากทุกช่องทาง ทำให้เกิดความสะดวกและง่ายต่อการติดตามความคืบหน้าและวิธีการแก้ปัญหาให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ

S1 ถูกออกแบบให้ใช้งานง่ายมี Menu ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ สามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้กับธุรกิจ โดยเฉพาะธุรกิจที่ต้องมีงานบริการหลังการขาย (Customer Service) หรือ จะนำไปใช้ภายในองค์กรเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการ

S1 มีหน้า Dashboard รายงานภาพรวมของจำนวนปัญหาที่แจ้งเข้ามา ทำให้สามารถวัด วิเคราะห์ ประเมินการให้บริการ อีกทั้งยังสามารถ Export ข้อมูลจากรายงานให้อยู่ในรูปแบบ Excel ทำให้สามารถนำข้อมูลไปใช้ในการวิเคราะห์ได้ง่าย และสะดวกมากยิ่งขึ้น

ข้อเสนอสุดพิเศษ ระบบรับแจ้งปัญหาออนไลน์ S1

เพียงท่าน สั่งซื้อระบบสัญญา 12 เดือน แถมฟรีอีก 6 เดือน แพคเกจเริ่มต้นเพียง 500 บาท /เดือน /เจ้าหน้าที่ support
*ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 ก.ย. 2562

สนใจใช้งานระบบ S1 ได้ที่ https://demos1.serviceone.co.th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.serviceone.co.th
Tel : 092-478-9339, 063-197-7552, 092-993-9987
Email : bd-sos@serviceone.co.th


About techtalkthai

ทีมงาน TechTalkThai เป็นกลุ่มบุคคลที่ทำงานในสาย Enterprise IT ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้าน Network, Security, Server, Storage, Operating System และ Virtualization มารวมตัวกันเพื่ออัพเดตข่าวสารทางด้าน Enterprise IT ให้แก่ชาว IT ในไทยโดยเฉพาะ

Check Also

Salesforce ประกาศใช้ Azure ขยายฐานการให้บริการ Marketing Cloud

เมื่อวานนี้ Salesforce ผู้นำตลาด Cloud CRM ได้ประกาศว่ากำลังจะใช้ Azure เพื่อให้บริการ Marketing Cloud

[Guest Post] ISS Consulting ร่วมออกบูธในงาน Dell Technologies Forum 2019

จบไปแล้วสำหรับงาน Dell Technologies Forum 2019 ซึ่งจัดขึ้นที่ ชั้น 2 ภิรัชฮอลล์ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค (BITEC) บางนา โดยในปีนี้ ISS Consulting นำ 2 โซลูชั่นที่น่าสนใจของ SAP มาเสนอในงาน