มีรายงานว่าผู้ใช้ Office 365 หลายแห่งไม่สามารถล็อกอินเข้าใช้บริการได้ โดยปัจจุบันปัญหาถูกแก้ไปแล้วไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา ซึ่งรวมเวลาที่เกิดปัญหากว่า 6 ชั่วโมง

สำนักข่าว Zdnet รายงานว่าราว 21.25 (UTC) ลูกค้าของ Azure Cloud และ Government Cloud เริ่มพบผู้ใช้งานไม่สามารถล็อกอินเข้าหน้า Azure Portal สู่บริการทั้ง Office.com, Outlook.com, Teams, Power Platform และ Dynamics365 อย่างไรก็ดีสำหรับผู้ที่ล็อกอินค้างไว้อยู่แล้วหรือ Session ยังไม่หมดเวลาก็จะไม่ได้รับผลกระทบ
อย่างไรก็ดีทีมงานชี้แจงว่าน่าจะเกิดจากการอัปเดตบางอย่างที่ตัดสินใจทำลงไป หลังเกิดเหตุทีมงานจึง Roll back การเปลี่ยนแปลงคืนเหมือนเดิมและหาสาเหตุอยู่ ซึ่งทั้งหมดกว่าจะแก้ปัญหาได้ก็กินเวลากว่า 6 ชั่วโมง
ที่มา : https://www.zdnet.com/article/office-365-outage-ongoing-after-roll-back-fails/ และ https://techcrunch.com/2020/09/28/microsoft-login-office-outlook-teams-outage/